ยิงคนขับเมล์สาย1075เจ็บแยกพงษ์เพชร

คนร้าย ยิงพนักงานขับรถเมล์เล็ก สาย 1075 บาดเจ็บ บริเวณแยกพงษ์เพชร ตำรวจเร่งตามล่าตัว

พ.ต.ต.สุทธิชัย วิโรจน์ พนักงานสอบสวน (สบ2) สน.ทุ่งสองห้อง รับแจ้ง มีเหตุยิงกัน บริเวณแยกพงษ์เพชร ถนนงามวงศ์วาน-ประชาชื่น จึงเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นพนักงานขับรถโดยสารประจำทาง มินิบัส สีแดง สาย 1075 ถูกกระสุนปืนไม่ทราบขนาด ยิงเข้าที่บริเวณลำตัว แขน และขา จำนวน 3 นัด เบื้องต้น นำตัวส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้าแล้ว 

ด้าน พ.ต.ต.สุทธิชัย กล่าวว่า เบื้องต้น จากการสอบถามผู้โดยสารรถเมล์คันดังกล่าว และพยานที่เกิดเหตุ เล่าว่า รถคันดังกล่าว วิ่งมาจากแยกพงษ์เพชร มุ่งหน้าจอดที่ป้ายหน้าร้าน กนกเภสัช ใกล้แยกพงษ์เพชร ระหว่างจอดรอรับส่งผู้โดยสาร พบ คนร้ายเป็นชาย จำลักษณะรูปพรรณไม่ได้ยืนอยู่บนฟุตบาท ก่อนชักอาวุธปืน ยิงขึ้นไปบนรถ โดนพนักงานขับรถ บาดเจ็บดังกล่าว ทราบชื่อต่อมา นายภัสดา พู่เงินดาว ไม่ทราบอายุ จากการสอบถาม ทราบว่า ไม่เคยมีเรื่องกับใครมาก่อน จึงไม่ทราบสาเหตุว่า ทำไมถึงถูกยิง

อย่างไรก็ดี เนื่องจาก จุดที่เกิดเหตุเป็นพื้นที่คาบเกี่ยวระหว่าง สน.ทุ่งสองห้อง ที่รับผิดชอบบนท้องถนน และ สน.ประชาชื่น รับผิดชอบบนฟุตบาท ซึ่งอยู่ระหว่างการประสานงานในการตรวจสอบ เพื่อติดตามหาสาเหตุของคดีต่อไป

ล่าสุด พ.ต.ท.ณัฎฐ์พาณพ วัชรเสวี รองผกก.ปป. สน.ทุ่งสองห้อง เปิดเผยว่า ล่าสุด พนักงานขับรถประจำทางสายดังกล่าว ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า จ.นนทบุรี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดที่แขน ,เท้า และบริเวณท้อง แห่งละ 1 นัด รวม 3 นัด อาการปลอดภัยแล้ว เบื้องต้น จากการตรวจสอบสาเหตุ ทราบว่า เป็นเรื่องทะเลาะวิวาทส่วนตัว เนื่องจาก คนร้ายซึ่งเป็นชายไทย อายุประมาณ 20 ปี ซึ่งเป็นผู้โดยสารสายดังกล่าว เกิดอาการไม่พอใจคนขับรถที่ไม่ยอมหยุดรถให้ลงนอกป้าย ตามที่ขอ จึงเกิดโต้เถียงกันบนรถ ก่อนที่ คนร้าย จะลงจากรถไปและนำปืนมามาดักยิงคนขับ บริเวณกลางแยกพงษ์เพชร จนคนขับได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ทั้งนี้ สาเหตุ เนื่องจาก คนร้าย ทราบว่า รถประจำทางสายดังกล่าว จะต้องขับวนผ่านมาอีก จึงมาดักรอ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะเร่งติดตามจับกุมคนร้ายให้ได้โดยเร็ว เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์