ยิงขู่บ้าน สาธิต ปิตุเตชะ ส.ส. ประชาธิปัตย์ คาดปมการเมือง

ยิงขู่บ้าน สาธิต ปิตุเตชะ ส.ส. ประชาธิปัตย์ คาดปมการเมือง


 2 คนร้าย ขับเก๋งบุกยิงขู่หน้าบ้าน สาธิต ปิตุเตชะ ส.ส.ระยอง เขต 1 พรรคประชาธิปัตย์ คาดปมการเมือง เนื่องจากเจ้าตัวเตรียมอภิปรายไม่ไว้วางใจ

          เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระยอง รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืน ยิงใส่บ้าน นายสาธิต ปิตุเตชะ ส.ส.ระยอง เขต 1 พรรคประชาธิปัตย์ บ้านเลขที่ 19 ถนนบางจาก ต.เชิงเนิน อ.เมือง จ.ระยอง จึงรุดไปตรวจสอบ โดยที่เกิดเหตุพบเพียงปลอกกระสุนขนาด .38 ตกอยู่ 1 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

          จากการสอบสวนทราบว่า
ขณะเกิดเหตุไม่มีใครอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว เนื่องจากนายสาธิตเดินทางมาร่วมอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาล ที่รัฐสภา กรุงเทพมหานคร โดยพยานที่เห็นเหตุการณ์ระบุว่า ได้มีคนร้าย 2 คน ขับรถยนต์โตโยต้า อัลติส สีขาว ไม่ทราบทะเบียน ขับมาจอดหน้าบ้านหลังนี้ จากนั้นคนร้ายที่นั่งฝั่งซ้ายได้ลดกระจก พร้อมชักอาวุธปืน ยิงใส่บ้านนายสาธิต 1 นัด ก่อนรีบขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ทั้งนี้ จากการตรวจสอบไม่พบว่าบ้านหลังนี้ได้รับความเสียหาย อีกทั้งไม่มีคนเจ็บหรือเสียชีวิตแต่อย่างใด

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า สาเหตุน่าจะเป็นการยิงข่มขู่เพื่อหวังผลทางการเมือง เนื่องจากนายสาธิตเตรียมร่วมอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาล อย่างไรก็ตาม จะได้ทำการสืบสวนอย่างละเอียด เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์