ยิงกันสนั่นผับ! การ์ดตาย - คู่กรณีสาหัส สาวถูกลูกหลง

ยิงกันสนั่นผับ! การ์ดตาย - คู่กรณีสาหัส สาวถูกลูกหลง


ยิงกันสนั่นผับ! การ์ดตาย - หนุ่มคู่กรณีกระสุนเข้าหน้าอกสาหัส สาวถูกลูกหลงเฉี่ยวหน้า

 เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 18 ส.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.อ.สุภากร คำสิงห์นอก รอง ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น รรท.สภ.เมืองขอนแก่น พ.ต.อ.พงศ์ฤทธิ์ คงศิริสมบัติ ผกก.สส.ภ.จว.ขอนแก่น พ.ต.ท.ภาคภูมิ พิสมัย รอง ผกก.สส.ภ.จว.ขอนแก่น พ.ต.ท.นรวัฒน์ คำภิโล รอง ผกก.สส.สภ.เมืองขอนแก่น พ.ต.ท.วรากุล กาญจนโห นวท.สบ.2 ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 4 ขอนแก่น พร้อมด้วยกลุ่มงานตรวจสถานที่เกิดเหตุ และกำลังเจ้าหน้าที่ ภ.จว.ขอนแก่น , สภ.เมืองขอนแก่น ไปตรวจสถานที่เกิดเหตุเลขที่ 291 ซึ่งเป็นผับเพื่อชีวิต ชื่อโรงเหล้าแสงจันทร์เมืองขอนแก่น หมู่ 17 ถ.มิตรภาพ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น

 สืบเนื่องจาก เมื่อเวลา 02.30 น. ได้มีเหตุทะเลาะวิวาทชกต่อยกัน และยิงกันในร้าน โรงเหล้าแสงจันทร์ เมืองขอนแก่น เป็นเหตุให้นายวิรัต ทองดี อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 107 หมู่ 13 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น ทำหน้าที่รักษาความปลอดภัยร้านเหล้าแสงจันทร์ ถูกยิงเข้าที่หน้าอกตัดขั้วหัวใจถูกนำตัวส่ง ร.พ.ราชพฤกษ์และทนพิษบาดแผลไม่ไหวถึงแก่ความตาย

 นอกจากนี้นายศราวุธ โมลาเจริญ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 120/14 หมู่ 13 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น ถูกยิงเข้าที่หน้าอกสองนัดบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่ง ร.พ.ขอนแก่น และ น.ส.นิรัชพร ถามมณี อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 72 หมู่ 9 ต.กุดน้ำใส อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ถูกลูกกระสุนปืนเฉี่ยวที่ใบหน้าบาดเจ็บเล็กน้อย

 เจ้าหน้าตำรวจตรวจที่เกิดเหตุ พบว่า ประตูทางเข้าออกโรงเหล้าแสงจันทร์  มีกองเลือด พบปลอกกระสุน .38 ที่พื้นทางเข้าร้าน 1 ปลอก บริเวณภายในผับ พบกับหัวกระสุนปืน .22 จำนวน 1 หัว พบรอยกระสุนปืนทั้งสองขนาดอยู่ตรงบริเวณประตูทางเข้า และผนังภายในร้านไม่น้อยกว่า 5 - 6 นัด ซึ่งเป็นลักษณะลูกกระสุนปืน .38 และ .22

 พ.ต.อ.สุภากร เปิดเผยว่า การสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายวิรัตผู้ตายทำหน้าที่ รปภ.โรงเหล้าแสงจันทร์ ส่วนนายศราวุธ คู่กรณีเป็นนักเที่ยวมาใช้บริการ ช่วงเกิดเหตุก่อนร้านจะเลิกนายวิรัตนั่งอยู่หน้าร้านตรงทางเข้าออกเพื่อดูแลความเรียบร้อยสำหรับบุคคลเข้ามาเที่ยว กระทั่งพบว่านายศราวุธกับเพื่อนหญิงชายประมาณ 2 - 3 คน กำลังจะเดินเข้ามาเที่ยวในร้าน โดยนายวิรัตเห็นด้านหลังของนายศราวุธตุงเหมือนพกพาอาวุธ คาดว่าเป็นปืนเข้ามาในร้าน จึงได้เตือนว่าเข้าไปในผับห้ามพกพาอาวุธเข้าไปข้างใน ทำให้นายศราวุธไม่พอใจโกรธนายวิรัตอย่างมาก ทั้งสองคนจึงทะเลาะกัน กระทั่งมีคนเข้ามาห้าม ซึ่งนายศราวุธได้เข้าไปภายในร้านแสงจันทร์พร้อมกับเพื่อน ส่วนนายวิรัตได้กลับไปบ้านพักของตนเองไปเอาอาวุธปืนมาพกติดตัวไว้ แล้วย้อนกลับมาที่ร้านอีกครั้ง

 ขณะที่นักเที่ยวพากันทยอยกลับ เหลือแต่เพียงโต๊ะของนายศราวุธ ซึ่งยังกินเหล้าอยู่ พร้อมกับเพื่อนๆ นายวิรัต ได้เข้าไปภายในร้าน เพื่อเชิญให้ออกมา แต่นายศราวุธไม่ยอม ทำให้ทั้งสองคนซึ่งไม่พอใจกัน และเกิดทะเลาะวิวาทกัน จนเกิดยิงกันขึ้น หลังเสียงปืนสงบ พบว่า นายศราวุธ ถูกยิงด้วยอาวุธปืน 2 นัด ถูกนำส่ง ร.พ.ขอนแก่น ส่วนนายวิรัตถูกอาวุธปืน 1 นัด ถูกนำส่ง ร.พ. และมาขาดใจตายอยู่ที่ ร.พ.ราชพฤกษ์ ส่วน น.ส.นิรัชพร ถูกลูกหลงเฉี่ยวเข้าที่ใบหน้าตอนนี้ปลอดภัยแล้ว แพทย์ให้กลับบ้านได้

 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสถานที่เกิดเหตุรอบที่สอง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงว่าสาเหตุที่ผู้ตายและคู่กรณียิงกันโดยใช้อาวุธปืนเกิดขึ้นจากอะไร และทำไมถึงต้องยิงกันบาดเจ็บสาหัสถึงตายด้วย โดยพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่นได้มอบศพนายวิรัตไปผ่าพิสูจน์การตายที่ ร.พ.ศรีนครินทร์ ม.ขอนแก่น ส่วนนายศราวุธ อาการสาหัสรักษาตัวอยู่ ร.พ.ขอนแก่น เพื่อรอการผ่าตัดเอากระสุนออก ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องอายัดไว้ก่อน และดูแลความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อจะสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


ขอบคุณภาพข่าวจาก : ข่าวสด


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์