ยิงกรอกปากโหด แม่ค้าต้นไม้หัวหิน


มือปืนหมวกแก๊ป บุกยิงกรอกปากแม่ค้าขายต้นไม้หัวหิน ดับต่อหน้าลูกหลานที่ร้านริมถ.เพชร เกษม

ขณะนั่งอยู่ในเพิง มือปืนชายสวมหมวกแก๊ปเดินลงจากเก๋ง รี่เข้ามาในร้าน คนตายคิดว่าเป็นลูกค้าเดินสวนออกไปหา พร้อมเอ่ยปากถามแต่กลับเจอกระสุนปืน 9 ม.ม. ยิงสวนกรอกเข้าปากทะลุท้ายทอย ดิ้นพราดดับคาที่ต่อหน้าลูกหลาน เบื้องต้นคาดสาเหตุมาจากเรื่องทะเลาะ วิวาทกับกลุ่มผู้ค้าต้นไม้ด้วยกัน เมื่อไม่กี่วันก่อน จนมีการท้ายิงกันมาแล้ว

เมื่อเวลา 15.20 น.วันที่ 1 เม.ย. พ.ต.ท.เปรมชัย ทองคำ สารวัตรเวรสภ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งมีเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิต ริมถ.เพชรเกษม ทางเข้าวัดเขาสนามชัย ต.หนองแก หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ

พร้อมด้วย พ.ต.อ.กษณะ แจ่มสว่าง ผกก. สภ.หัวหิน และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหนึ่ง ที่เกิดเหตุเป็นร้านจำหน่ายต้นกล้าไม้สนและต้นไม้ต่างๆ ที่หน้าเพิงพักพบศพนางบุญมี จันทร์ดี อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 5 หมู่บ้านเขาน้อย อ.หัวหิน จ.ประจวบฯ มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ปากทะลุท้ายทอย นอนจมกองเลือดเสียชีวิตคาที่

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนางบุญมีและลูกหลาน ซึ่งมีอาชีพขายต้นไม้อยู่บริเวณดังกล่าว กำลังนั่งอยู่ในเพิงพักมีชาย 1 คน สวมหมวกแก๊ป เดินลงจากรถยนต์เก๋งโตโยต้า สีดำ จำหมายเลขทะ เบียนได้เพียง กข 8337 เข้ามาหน้าเพิงพัก

ซึ่งนางบุญมีคิดว่าลูกค้ามาซื้อต้นไม้ แต่เมื่อเข้าไปหา ชายดังกล่าวกลับชักปืนพกสั้นขนาด 9 ม.ม.ยิงใส่เข้าที่ปาก จนล้มลงเสียชีวิตทันที หลังก่อเหตุคนร้ายเดินกลับขึ้นรถยนต์เก๋งคันดังกล่าว หลบหนีไปอย่างไม่สะทกสะท้าน

เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานเบื้องต้นว่า สาเหตุอาจมาจากเรื่องส่วนตัว โดยก่อนหน้านี้มีปากเสียงกับกลุ่มพ่อค้าแม่ค้าที่ปลูกต้นไม้ขายในพื้นที่ข้างเคียง โดยทะเละวิวาทด่ากันไปมาอย่างรุนแรง ถึงขั้นท้าทายให้ยิงกัน

ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สืบสวนสอบสวนติดตามหาตัวคนร้ายรายนี้ ซึ่งคาดว่ายังคงหลบหนีอยู่ในพื้นที่หัวหินมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์