ยิงกรอกปากสยอง ดับ 3 ช.-ญ.

ยิงกรอกปากสยอง ดับ 3 ช.-ญ.

ยิงกรอกปากสยอง ดับ 3 ช.-ญ.

เมื่อเวลา 01.20 น. วันที่ 25 ก.พ. พ.ต.ต.สยาม จิตรเพียร สารวัตรเวร สภ.อ.เมืองจันทบุรี รับแจ้งเกิดเหตุยิงกันตาย 3 ศพภายในหมู่บ้านเสม็ดงาม บริเวณสถานที่ท่องเที่ยว อู่ต่อเรือ สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช หมู่ 10 ต.หนองบัว อ.เมืองจันทบุรี จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.สุกิตติ ไสวเกียรติ ผกก. พ.ต.ท.ศึกษา ชาเรณู รองผกก.สส. พ.ต.ท.สุเชาว์ ขมสนิท รอง ผกก.ป. พ.ต.ต.ศิริชัย ธาราธาร สว.สส. แพทย์เวร รพ.พระปกเกล้าจันทบุรี หน่วยกู้ภัยสมาคม สว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรีไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนด้านติดชายฝั่งทะเล พบรถกระบะมิตซูบิชิ รุ่นไซโคลน สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน บธ 8174 จันทบุรี จอดอยู่ ภายในกระบะท้ายพบศพนายกฤษกร สุสี อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 48/2 หมู่ 2 ต.คมบาง อ.เมืองจันทบุรี นอนหงายจมเลือดอยู่ สภาพศพถูกยิงกรอกปากด้วยปืน 11 มม. กระสุนทะลุท้ายทอย ใกล้รถพบศพ น.ส.สรารัตน์ ขำพลับ อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 71/1 หมู่ 5 ต. จันทนิมิต อ.เมืองจันทบุรี ถูกยิงด้วยปืนขนาดเดียวกันเข้าที่แก้มขวาทะลุท้ายทอย นอนตายอยู่บนถนน ห่างไปเล็กน้อยพบศพ น.ส.เบญจรัตน์ ยืนยง อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3 หมู่ 6 ต.เขาวัว อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี ถูกยิงก้านคอซ้ายทะลุกกหูขวา รวมมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 3 ศพ

นอกจากนี้ยังพบผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บอีก 2 คน ทราบชื่อนายไพบูลย์ พึ่งประยูร อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18/13 หมู่ 5 ต.ท่าช้าง ถนนรักศักดิ์ชมูล อ.เมืองจันทบุรี ถูกยิงกรอกปากด้วยปืน 11 มม. กระสุนฝังใน และนายประจักษ์ ธัญญะพืช อายุ 20 ปี ไม่ทราบที่อยู่ ถูกยิงกรอกปากกระสุนฝังในอาการสาหัสเช่นเดียวกัน ในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืน 11 มม. ตกอยู่ 4 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นหนุ่มสาวได้ขับขี่รถ จยย. และรถกระบะคันดังกล่าวไปเที่ยวบริเวณ สถานที่ท่องเที่ยวอู่ต่อเรือสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ระหว่างนั้นนายกฤษกรได้จอดรถกระบะเปิดเพลงจากเครื่องเสียง ในรถยนต์เสียงดังกระหึ่มอย่างไม่ เกรงใจใคร โดยมีกลุ่มเพื่อนชายหญิงหลายคนร้องรำทำเพลงเต้นกันอย่างสนุกสนาน ขณะเดียวกันที่ฝั่งตรงข้ามถนน ได้มีกลุ่มชายฉกรรจ์ 4 คน นั่งดื่มสุราอยู่บริเวณหน้าศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช รู้สึกไม่พอใจที่กลุ่มวัยรุ่นมาเปิดเพลงเสียงดังท้าทาย จึงตะโกนต่อว่า จากนั้น 1 ใน 4 ชายฉกรรจ์ได้ถือปืนเดินข้ามถนนเข้ามาหากลุ่มวัยรุ่น ถามว่า ใครให้ของลับกูวะ แต่กลุ่มผู้ตายไม่ได้ตอบโต้ด้วยความโมโห คนร้ายจึงใช้ปืน 11 มม. จ่อยิงกรอกปากนายกฤษกรที่นั่งอยู่ขอบกระบะรถเป็นคนแรก จนร่างกระเด็นตกลงในกระบะท้ายรถเสียชีวิตคาที่ จากนั้นได้ใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิง น.ส.สรารัตน์ และ น.ส.เบญจรัตน์ ตายคาถนนเป็นศพที่ 2 และ 3 ก่อนหันปากกระบอกปืนไปยิงกรอกปากนายไพบูลย์ และนายประจักษ์ได้รับบาดเจ็บสาหัสตามมา หลังก่อเหตุยิงคนตายอย่างสยดสยอง 3 ศพรวด และยิงเหยื่อบาดเจ็บไปอีก 2 ราย คนร้ายได้วิ่งไปขึ้นรถกระบะอีซูซุ ไม่ทราบสีและทะเบียน ที่เพื่อนติดเครื่องรออยู่ ขับหลบหนีเข้าไปทางตัวเมืองจันทบุรี

พ.ต.อ.สุกิตติ ไสวเกียรติ ผกก.สภ.อ.เมืองจันทบุรี เปิดเผยว่า สาเหตุคงมาจากวัยรุ่น 2 กลุ่ม ไปเที่ยวแล้วเกิดเขม่นกันขึ้น เนื่องจากกลุ่มผู้ตายเปิดเพลงเสียงดัง ทำให้กลุ่มมือปืนไปตักเตือน แต่กลุ่มผู้ตายไม่สนใจกลับตะโกนด่าให้ของลับกลับไป มือปืนจึงบุกเข้าไปยิงจนตายและบาดเจ็บดังกล่าว ภายหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งสกัดจับไปตามเส้นทาง ที่คาดว่ากลุ่มคนร้ายใช้หลบหนีแต่ยังไร้วี่แวว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์