ยิง หม้ายสาว นามสกุลดัง ดับคารถ !!

ภาพผู้ตายขณะยังมีชีวิต

วันนี้ ( 31 พ.ค.) เมื่อเวลา 17.00 น. พ.ต.ท.ประสิทธิ์ศักดิ์ แก้วดอนรี สารวัตรเวร สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี รับแจ้งพบศพหญิงสาวถูกยิงเสียชีวิตในรถยนต์ บริเวณสะพานพระราม5 ริมถนนนครอินทร์ ใกล้กับชุมชนสหกรณ์ออมทรัพย์แห่งประเทศไทย จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ต.เทวินทร์ ชาญกล้า สว.สส สภ.บางกรวย แพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง
       
       ที่เกิดเหตุพบรถยนต์โตโยต้า อัลติส สีบรอนเงิน ทะเบียน กฉ 1442 สระบุรี จอดติดเครื่องยนต์อยู่ในลักษณะหน้ารถหักชนขอบทาง จากการตรวจสอบพบว่าผู้ตายชื่อ นางกุลิสรา ณ ลำปาง หรือ พัชรี จึงทองดี อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7/8 ม.2 ต.บางม่วง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี สภาพศพสวมเสื้อยืดคอกลมสีขาวลายชมพู กางเกงขาสั้นสีขาว นั่งอยู่ที่เบาะคนขับแต่ล้มฟุบไปทางเบาะคนนั่ง เลือดสาดกระจายเต็มกระจกรถ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่บริเวณกกหูซ้ายทะลุกกหูขวา ข้างกายพบหัวกระสุนตกอยู่จำนวน 1 นัด
       
       ตรวจสอบหลักฐานภายในรถพบเอกสารรับรองเงินเดือนอยู่ในกระเป๋าสะพายของผู้ตาย ระบุว่าเป็นพนักงานของบริษัทห้าดาวเคมีภัณฑ์ จำกัด เลขที่ 145/1 ม.11 ต.พระพุทธบาท อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ติดต่อไปตามหมายเลขโทรศัพท์ที่ระบุอยู่ในเอกสาร พบนายอุกฤษณ์ จึงทองดี ประธานบริษัทห้าดาวเคมีภัณฑ์ จำกัด อดีตสามีผู้ตาย ทราบแต่เพียงว่าผู้ตายได้ไปทำงานที่ กทม.แต่ไม่ทราบว่าทำงานอะไร
       
       เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งปมสังหารไว้หลายประเด็น ทั้ง เรื่องชู้สาวเนื่องจากผู้ตายเป็นแม่หม้ายพึ่งเลิกกับสามีได้เพียง 1 ปี ประกอบกับเป็นคนหน้าตาดีจึงอาจมีชายหนุ่มมาเกี่ยวพัน แต่ยังไม่ทิ้งประเด็นเรื่องหน้าที่การงาน รวมทั้งอาจจะเป็นเหตุซึ่งหน้าเพราะรถของผู้ตายมีรอยขูดเหมือนมีการเฉี่ยวชน ซึ่งจะต้องหาพยานแวดล้อมรวมทั้งเรียกผู้ใกล้ชิดและเพื่อนร่วมงานผู้ตายมาสอบปากคำเพื่อสรุปสาเหตุอีกครั้ง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์