ยิง ผญบ.คนดังราชบุรีดับคาบ้าน

ยิง ผญบ.คนดังราชบุรีดับคาบ้าน

จ่อยิง ผญบ.คนดังราชบุรีดับคาบ้าน คาดขัดแย้งธุรกิจมืดและชู้สาว

วันที่ 30 เม.ย.55 พ.ต.ท.ประดับ เชื้อโพหัก พนักงานสอบสวน สภ.โพธาราม จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกอาวุธปืนยิงเสียชีวิตที่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 52/3 หมู่ 7 ซอยบ้านดอกรัก ต.ท่าชุมพล อ.โพธาราม จึงรายงานให้พ.ต.อ.ภาสกรณ์ เกตุอำนวยกุล ผกก.สภ.โพธาราม และพ.ต.ท.โชติช่วง ภาณุทัต รองผกก.สภ.โพธาราม ได้รับทราบก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลโพธาราม และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างราชบุรี

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าบ้านหรูหลังใหญ่ เจ้าหน้าที่พบศพ นายประโยชน์ ยงดี อายุ 30 ปี เจ้าของบ้านหลังที่เกิดเหตุ สภาพศพนอนนอนหงายจมกองเลือดอยู่ข้างรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สกู๊ปปี้ สีแดง-ดำ หมายเลขทะเบียน คกม 141 ราชบุรี ที่บริเวณดวงตาทั้งสอง หน้าผากและด้านหลังถูกอาวุธปืนยิงเข้าอย่างละ 1 นัด ใกล้กันเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนขนาด 9 มม. ตกอยู่ 6 ปลอก จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายเป็น
ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 7 หมู่บ้านดอกรัก และเป็นผู้ใหญ่บ้านชื่อดังที่รู้จักกันในนาม "ผู้ใหญ่มา" เพราะนอกจากจะเป็นผู้ใหญ่บ้านแล้ว ผู้ตายยังเป็นเซียนวัวลานตัวยง รับซื้อขายวัวลาน และเลี้ยงวัวลานไว้เกือบ 100 ตัว และก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกไปทำธุระที่บริเวณปากซอยเข้าบ้าน และขากลับได้มีชาย 2 คน สวมเสื้อแจ๊กเก็ตสีดำ สวมหมวกกันน็อคแบบเต็มใบ ขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อตามหลังมา และเมื่อผู้ตายเลี้ยวรถจักรยานยนต์เข้าบ้าน คนร้ายได้ใช้อาวุธปืนยิงทางด้านหลัง 1 นัด ทำให้ผู้ตายล้มลงและชายคนที่นั่งซ้อนท้ายก็ตามมายิงซ้ำอีกหลายนัดก่อนจะวิ่งกลับไปขึ้นรถจยย.ที่จอดรอหลบหนีไปกับความมืด ซึ่งในเบื้องต้นนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งปมสังหารไว้หลายประเด็น ทั้งเรื่องของวัวลานที่อาจจะปัญหาเรื่องของการพนันในวงวัวลาน ธุรกิจไม่เปิดเผย รวมทั้งเรื่องชู้สาวเนื่องจากสืบทราบมาว่าผู้ตายนั้นไปติดพันหญิงสาวที่มีสามีอยู่แล้ว ซึ่งอาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้ถูกตามสังหารโหดดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สืบสวนหาสาเหตุเพื่อติดตามตัวมือปืนโหดรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์