ยิง ชรบ.ยะลา

ยิง ชรบ.ยะลา


ปะทะเดือดวิสามัญโจรใต้ 1 ศพ  ยิงชรบ.ยะลา

ทหารพราน 46 รือเสาะ ปิดล้อมตรวจค้นเปิดฉากยิงปะทะโจรใต้ วิสามัญฆาตกรรม 1 ศพ


     วันนี้ (1 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อสักครู่ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รือเสาะ จ.นราธิวาส รับแจ้งเหตุยิงปะทะกันระหว่างเจ้าหน้าที่กับกลุ่มก่อความไม่สงบ ในพื้นที่ ต.สาวอ อ.รือเสาะ จึงนำกำลังไปสมทบพร้อมปิดล้อมจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นพื้นที่ป่า จากการตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นแนวร่วมกลุ่มก่อความไม่สงบ ถูกเจ้าหน้าที่วิสามัญฆาตกรรม หลังเจ้าหน้าที่รับแจ้งว่ามีกลุ่มก่อความไม่สงบเข้ามาเคลื่อนไหวในพื้นที่ เจ้าหน้าที่ทหารพราน 46 รือเสาะ นำกำลังเข้าปิดล้อมตรวจค้น พบกลุ่มคนร้ายประมาณ 5-6 คน ก่อนจะเปิดฉากยิงปะทะกัน ซึ่งรายละเอียดเพิ่มเติมผู้สื่อข่าวจะรายได้ให้ทราบต่อไป.


ป่วนรายวัน โจรใต้ขี่ จยย.ไล่ประกบยิง ชรบ.ยะลา อาการปางตาย แพทย์นำตัวส่งไปรักษาต่อที่ รพ.ศูนย์ยะลา อยู่ระหว่างการสอบสวนหาสาเหตุ...


     อีกราย ร.ต.ท.สุรกานต์ ต่วนจะโป๊ะ ร้อยเวร สภ.กาบัง จ.ยะลา รับแจ้งจากโรงพยาบาลกาบังว่า มีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสมารับการรักษา จึงไปสอบสวน ทราบชื่อ นายดอแม็ง กาแลซา อายุ 47 ปี ถูกยิงด้วยปืน ที่สะบักขวาและหัวไหล่ขวา กระสุนทะลุทั้ง 2 นัด กระดูกแตก อาการสาหัส

     สอบสวนทราบว่า นายดอแม็ง มีอาชีพกรีดยางพาราและเป็น ชรบ. ก่อนเกิดเหตุราวตีสองเศษ นายดอแม็งได้ขี่รถจยย.ออกจากบ้านพักเดินทางไปสวนยางพาราท้ายหมู่บ้านเพื่อกรีดยางตามปกติ ระหว่างทางบนถนนสายกาบัง-บาละ ช่วงมาถึงหมู่ 5 ต.บาละ คนร้าย 2 คน ซึ่งคาดว่าติดตามดูความเคลื่อนไหวของนายดอแม็ง ได้ขี่รถจยย.ยี่ห้อฮอนด้าไล่ติดตามออกจากซอยในหมู่บ้าน จังหวะขับแซง มือปืนที่ซ้อนท้ายได้ยิงกระหน่ำใส่นายดอแม็งติดต่อกันหลายนัด เป็นเหตุให้ถูกกระสุนปืนบาดเจ็บสาหัส แต่ยังแข็งใจเร่งเครื่องเข้าไปร้องขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านที่อยู่ริมถนน คนร้ายจึงได้หลบหนีไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์