ยำหนุ่มหื่น ทำอนาจาร ด.ญ.ป.3 ใน ร.ร.

ไทยรัฐ

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 1 มิ.ย. พ.ต.ต.วิทวัส ทัศนศร สวส.สภ.อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากนางวณี โพธิอาศัย รองผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลชุมชนบางบ่อ หมู่ 1 ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ว่า มีคนร้ายเข้าไปทำอนาจารนักเรียนและถูกพลเมืองดีช่วยกันจับไว้ได้ หลังรับแจ้งรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วไปตรวจสอบ

พบนางวณีให้การว่ามีชาย 1 คน มาที่โรงเรียนอ้างเป็นตัวแทนเจ้าหน้าที่มูลนิธิแห่งหนึ่ง มาขอบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยทางภาคเหนือ แต่ทางโรงเรียนส่งสิ่งของจำเป็นจำนวนหนึ่งไปช่วยเหลือแล้ว ชายดังกล่าวจึงเดินออกไป สักพัก น.ส.ทองสุข จาบประโคน อายุ 23 ปี ครูอัตราจ้างประจำชั้น ป.3 และเพิ่งมาสอนเป็นวันแรก วิ่งหน้าตาตื่นเข้ามาบอกว่า มีคนทำอนาจารเด็กนักเรียนและคนร้ายกำลังวิ่งหนีออกไป ครูหลายคนจึงวิ่งไล่ตาม พร้อมกับตะโกนให้ชาวบ้านตามรายทางช่วยกันจับไว้ได้

จากการสอบสวน ด.ญ.โบว์ (นามสมมติ) อายุ 9 ขวบ นักเรียนชั้น ป.3 ที่ตกเป็นเหยื่อซึ่งยังอยู่ในอาการตื่นตระหนกร่ำไห้ให้การว่า ขณะเรียนหนังสืออยู่ในห้องเกิดปวดปัสสาวะ จึงขออนุญาตครูประจำชั้นไปเข้าห้องน้ำที่ชั้น 2 ของอาคารเรียน ระหว่างทางเดินสวนกับชายคนหนึ่ง ชายดังกล่าวตรงเข้ามาอุ้มจับนั่งตักและพูดว่าน่ารัก พร้อมกับกอดฟัดหอมแก้มและทําอนาจาร ด้วยความตกใจกลัว จึงตะโกนเรียกให้ครูช่วย คนร้ายเลยตกใจวิ่งหลบหนีไปเจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวคนร้ายไปสอบสวนชื่อ

นายอนิรุทธิ์ เกิดน้อย อายุ 29 ปี บ้านเดิมอยู่ เลขที่ 143 หมู่ 5 ต.ท่าไชย อ.เมืองชัยนาท ให้การว่า ไม่มีงานทำ ก่อนเกิดเหตุออกจากบ้านเดินไปเรื่อยๆไม่มีจุดหมาย ช่วงที่ผ่านโรงเรียนนึกขึ้นได้ว่า ขณะนี้มีน้ำท่วมภาคเหนือ เลยวางแผนเข้าไปขอรับบริจาคเงิน

เมื่อเข้าไปในห้องนางวณี โพธิอาศัย รองผู้อำนวยการโรงเรียน ก็หลอกว่าเป็นเจ้าหน้าที่มูลนิธิมาขอรับบริจาคเงินและสิ่งของไปช่วยผู้ประสบภัย แต่ได้รับคำตอบว่าทางโรงเรียนส่งสิ่งของไปช่วยแล้ว จึงเดินออกมา ระหว่างทางสวนกับเด็กเกิดมีอารมณ์ทางเพศ เลยคว้าตัวมากอด แต่เด็กร้องเลยวิ่งหนี กระทั่งถูกชาวบ้านช่วยกันจับไว้และรุมประชาทัณฑ์ หลังสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ทำแผนประทุษกรรมประกอบคำรับสารภาพ ก่อนคุมตัวดำเนินคดีข้อหากระทำอนาจารเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์