ยำตาทะลัก หนุ่มหื่นกาม หวดผัวเมีย

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 5 ธ.ค. ร.ต.ท.เริงรัก ศิริวงษ์ ร้อยเวร สภ.เมืองร้อยเอ็ด ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายชิงทรัพย์และพยายามข่มขืนเจ้าทรัพย์

บนถนนทางเข้าบ้านแคนใต้ แยกจากถนนสายร้อยเอ็ด-วาปีปทุม ราว 200 เมตร หมู่ 6 ต.ขอนแก่น จึงนำกำลังรุดไปสอบสวน  ที่เกิดเหตุเป็นที่เปลี่ยว พบรถกระบะนิสสัน บิ๊กเอ็มสีเขียว ทะเบียน บท 1087 ร้อยเอ็ด พาหนะคนร้าย จอดอยู่ริมถนน มีรถจักรยานยนต์ฮอนด้าของผู้เสียหาย ล้มตะแคงอยู่ท้ายรถ ในทุ่งนาใกล้ที่เกิดเหตุพบร่องรอยการต่อสู้จนหญ้าเอนราบเป็นบริเวณกว้าง มีปืนแก๊ปยาวพานท้ายหักตกอยู่ 1 กระบอก ชิ้นส่วนพานท้ายปืนเปื้อนเลือด 1 ชิ้น จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน คนเจ็บ 2 คน ถูกนำส่ง รพ.ศูนย์ร้อยเอ็ด ไปก่อนแล้ว ส่วนคนร้ายได้หลบหนีไปแล้ว 

เจ้าหน้าที่ตำรวจตามไปดูอาการคนเจ็บ ทราบชื่อนายอาวรณ์ รัตนพันธุ์ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 222 บ้านแคนใต้ หมู่ 6 ถูกตีด้วยของแข็งที่ใบหน้าและศีรษะ

ทำให้ดั้งจมูกแตก หน้าผากแตก ศีรษะแตก 2 แผล เลือดไหลอาบหน้า และนางอริสรา รัตนพันธุ์ อายุ 20 ปี เมีย ถูกตีด้วยของแข็งโหนกแก้มขวาแตก 1 แผล ศีรษะแตก 2 แผล  สอบสวนนางอริสรา สาวเหยื่อโจร ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุขี่รถจักรยานยนต์ไปรับนายอาวรณ์ ซึ่งทำงานอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าเทสโก้ โลตัส สาขาร้อยเอ็ด มุ่งหน้ากลับบ้าน จนมาถึงสี่แยกบายพาส สังเกตเห็นคนร้ายขับรถปิกอัพคันดังกล่าวตามมา แต่ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุร้าย กระทั่งเลี้ยวเข้าบ้านแคนใต้ ถึงที่เกิดเหตุคนร้ายได้ขับรถเบียดรถจักรยานยนต์ของตนจนล้ม นายอาวรณ์กระเด็นตกลงทุ่งนาข้างทาง ส่วนตนถูกรถจักรยานยนต์ล้มทับร่าง คนร้ายก็รีบจอดลงเดินลงมาพร้อมปืนแก๊ปในถือ ปรี่เข้าตีศีรษะนายอาวรณ์ด้วยพานท้ายปืนจนสลบเหมือด ก่อนจะใช้พานท้ายปืนตีศีรษะตนจนมึน แล้วชิงเงิน 3,800 บาท และโทรศัพท์มือถือในกระเป๋ากางเกงยีนของตนไป และยังขู่ขอข่มขืนตนอีกด้วย


สาวเหยื่อโจร ให้การอีกว่า ตนเกรงจะถูกทำร้าย ทำทีเป็นยินยอม คนร้ายซึ่งมีอาการมึนเมากลิ่นเหล้าโชยคลุ้ง

จึงบังคับพาตนลงไปที่คันนาถอดกางเกงของตนและของคนร้าย คุกเข่าเตรียมข่มขืน แต่ตนลุกขึ้นคว้าอวัยวะเพศคนร้าย บีบอย่างสุดแรงเกิดจนคนร้ายร้องลั่นดิ้นพราด เป็นจังหวะเดียวกับนายอาวรณ์รู้สึกตัว เข้ากอดปล้ำต่อสู้คนร้าย ตนจึงคว้าปืนแก๊ปกระหน่ำตีคนร้าย และเตะปากคนร้ายหลายครั้ง กระทั่งนายอาวรณ์แย่งกุญแจรถคนร้ายมาได้ คนร้ายพยายามอ้อนวอนไม่ให้ เอาเรื่อง แต่ตนกับสามีไม่สน รีบเข้าไปขอความช่วยเหลือจากนายบรรเจิด ขจรภพ ผู้ใหญ่บ้านบ้านแคนใต้ ระดมชาวบ้านออกมาจับคนร้าย แต่กว่าจะมาถึงคนร้ายก็เผ่นหนีไปแล้ว จึงแจ้งตำรวจมาสอบสวนดังกล่าว 


ต่อมาเวลา 06.00 น. ร.ต.ท.เริงรัก ศิริวงษ์ ร้อยเวร เจ้าของคดี ได้รับแจ้งจาก รพ.ศูนย์ร้อยเอ็ด ว่ามีคนถูกทำร้ายมารักษาตัว สงสัยเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุดังกล่าว

จึงรุดไปตรวจสอบพบนายสุชาติ กุลัง อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 76/1 หมู่ 4 ต.หัวช้าง อ.จตุรพักตรพิมาน จ.ร้อยเอ็ด ถูกทุบตีด้วยของแข็งที่ใบหน้าและศีรษะเป็นแผลแตกฉกรรจ์หลายแห่ง โดยเฉพาะเหนือคิ้วขวา ถูกตีอย่างรุนแรงจนตาขวาถลนออกมา ปลายลิ้นขาด ฟันหัก 4 ซี่ ต้องเย็บกว่า 30 เข็ม และยังไม่สามารถให้การใดๆ ได้ โดยนายสงกรานต์ พันธุ์ศรี อายุ 40 ปี และนางวัน พันธุ์ศรี อายุ 31 ปี ผัวเมียเจ้าของปั๊มน้ำมันวันเฉลิม เลขที่ 158 บ้านสังข์สงยาง หมู่ 7 ต.สะอาดสมบูรณ์ อ.เมืองร้อยเอ็ด

เป็นผู้นำส่งมาโรงพยาบาล นางวัน พันธุ์ศรี ให้การว่า นายสุชาติเป็นน้องชาย ก่อนเกิดเหตุมาช่วยตนและสามีเกี่ยวข้าว แล้วยืมรถปิกอัพของเพื่อนบ้านมาใช้ กระทั่งเช้าตนตื่นขึ้นมาพบนายสุชาติถูกทำร้ายสะบักสะบอมนั่งพิงประตูบ้านพูดจาไม่รู้เรื่อง เชื่อว่าคงไปกินเหล้าแล้วถูกทำร้าย จึงรีบนำส่งโรงพยาบาล เจ้าหน้าที่จึงตามนางอริสรามาดูตัว ยืนยันว่า เป็นโจรหื่นกามที่ชิงทรัพย์และพยายามข่มขืนตน จึงอายัดตัวในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น ชิงทรัพย์ และพยายามข่มขืน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์