ยายแจ้งตร.ขอไล่ หลานชาย ออกจากบ้าน - สุดทนบังคับให้กราบเท้า!

ยายแจ้งตร.ขอไล่ หลานชาย ออกจากบ้าน - สุดทนบังคับให้กราบเท้า!

ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า เมื่อวันที่ 22 ก.ค. ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองลำปาง นางจู (นามสมมุติ) อายุ 50 ปี ชาว จ.ลำปาง
 
ได้พา ด.ช.บิ๊ก (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.3 ของโรงเรียนเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง อ.เมือง จ.ลำปาง ซึ่งเป็นหลานแท้ๆ เข้าพบร.ต.ท.วิเชียร ใจสันกลาง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำปาง เพื่อขอคำปรึกษาและหาทางออกและขอลงประจำวันให้ ด.ช.บิ๊ก (นามสมมุติ) ออกไปอยู่ที่อื่น เนื่องจากทนไมได้ที่หลานไม่ให้ความเคารพ และมีปากเสียงทะเลาะกันมาช้านาน

 นางจูให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า พ่อแม่ของด.ช.บิ๊ก ทำงานอยู่ใน กรุงเทพฯ นานๆ จะกลับมาครั้งหนึ่ง

ตนเองเลี้ยง ด.ช.บิ๊ก มาตั้งแต่ อายุได้ 7 วัน จนถึงปัจจุบัน ตลอดเวลาที่ตนเลี้ยงมาตนทั้งรักและเป็นห่วง แต่เมื่อโตขึ้น ด.ช.บิ๊ก กลับไม่เคยให้ความเคารพนับถือตนเองเลย ทั้งเถียงและด่าตนเองตลอดเวลา ไม่พอใจอะไรก็จะปัดทิ้งข้าวของกระจัดกระจาย และเวลาปลุกให้ตื่นเพื่อไปโรงเรียนก็จะตะคอกใส่ทุกครั้ง ล่าสุดตนถูกหลานแท้ๆ บังคับให้ก้มกราบเท้า ตนเสียใจและคับแค้นใจที่หลานที่เลี้ยงมาแต่อ้อนแต่ออดมาแสดงพฤติกรรมเช่นนี้  ตนจึงเข้าใจหัวอกยายที่พลั้งมือฆ่าหลาน เพราะหากไม่เจอกับตัวเองคงไม่มีใครรู้ พร้อมทั้งกล่าวเพิ่มเติมอีกว่าหากตนเองถูกทำร้ายหรือเป็นอะไรไป ให้ตั้งข้อสงสัยได้เลยว่าหลานคนนี้เป็นคนทำ  เมื่อเจอกับเหตุการณ์เช่นนี้ลูกหลานจึงบอกให้ตนพา ด.ช.บิ๊ก มาพบตำรวจ ที่ สภ.เมืองลำปาง เพื่อให้ ด.ช.บิ๊กออกไปอยู่ที่อื่น โดยจะยอมให้อยู่ในบ้านด้วยอีกวันเดียวเท่านั้น

 ด้าน ร.ต.ท.วิเชียร ใจสันกลาง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำปาง

พยายามเกลี้ยกล่อมทั้งสองฝ่ายพร้อมอบรมสอน ด.ช.บิ๊ก ให้รู้จักบุญคุณกตัญญูกตเวที ต่อผู้มีพระคุณแต่ก็ไม่เป็นผล ด.ช.บิ๊ก พยายามเถียงตลอดเวลา ก่อนที่จะติดต่อพ่อแม่ของ ด.ช.บิ๊กทางโทรศัพท์ ให้มารับตัวไปโดยใช้เวลาเจรจาพอสมควร ซึ่งพ่อกับแม่เด็กชายบิ๊กจะรีบเดินทางมารับตัวลูกของตัวเอง และสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ติดงานคงต้องรออีกสัก 2-3 วันถึงจะกลับมาลำปางได้ 

ด้านยายสุดท้ายยายยอมใจอ่อนให้ ด.ช.บิ๊ก พักอยู่ด้วยอีกจนกว่าพ่อแม่ ของ ด.ช.บิ๊ก จะมารับตัวกลับไปเลี้ยงต่อ ซึ่งทางญาติฝ่ายญาติต่างพอใจ แต่จะต้องกลับไปติดตามพฤติกรรมของหลานชายของตัวเองอย่างใกล้ชิดต่อไปเพราะหวั่นอาจจะเกิดปัญหาด้านอื่นๆตามมาได้



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์