ยายเด็กแฝด ร้องศูนย์ดำรงธรรมครั้งที่ 2 ขอเจอหลาน

ยายเด็กแฝด ร้องศูนย์ดำรงธรรมครั้งที่ 2 ขอเจอหลาน



ยายเสาร์ ยายของเด็กหญิงฝาแฝด เดินทางไปร้องเรียนที่ศูนย์ดำรงธรรมอำเภอไทรน้อย จ.นนทบุรี เป็นครั้งที่ 2 เพื่อขอเข้าพบหลานสาวทั้งสองคน หลังจากพ่อของเด็กทั้งแฝดสองคนรับไปอยู่ในความดูแลเมื่อวันที่ 22 เมษายนที่ผ่านมา


วันนี้ (1 พ.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ยาย และป้า ของเด็กหญิงฝาแฝด พร้อมทีมทนายความ เดินทางเข้าร้องเรียนที่ศูนย์ดำรงธรรมอำเภอไทรน้อย จ.นนทบุรี อีกครั้งเพื่อต้องการขอพบหลานสาว เด็กหญิงฝาแฝดที่อยู่ในความดูแลของ ผู้เป็นพ่อ โดยเจ้าหน้าที่ ได้รับเรื่องไว้ และสอบถามกลับถึงวันนัดหมาย วันที่ 28 เม.ย. ที่ผ่านมา ยาย ไม่มาตามนัดพบ เพื่อเจรจากับพ่อของเด็กหญิงฝาแฝด

ยายเสาร์ บอกว่าสาเหตุที่ไม่ได้มาเนื่องจากตนป่วยเดินทางมาไม่ไหว จึงได้เดินทางมาพร้อมทนายความในวันนี้อีกครั้งเพื่อขอเข้าพบหลานสาวทั้งสองคน ว่ามีความเป็นอยู่อย่างไร เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่รับปาก จะช่วยประสานกับพ่อของเด็กหญิงฝาแฝด ให้อีกครั้ง แต่ไม่สามารถตอบได้ว่าจะยินยอมหรือไม่ และต้องรอตอบกลับมาอีกครั้งจึงจะสามารถนัดทั้งสองฝ่ายได้ต่อไป

       ย้อนลำดับเหตุการณ์แย่งเด็กแฝด เริ่มตั้งแต่วันที่ 22 เมษายน พ่อและทนายเดินทางมารับเด็กแฝด จากยายและป้า ที่ สภ.อุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ จนเกิดการยื้อแย้งเป็นคลิปปรากฏในโลกออนไลน์ ต่อมา 26 เมษายน ยายและป้า เดินทางไปหานายอำเภอไทรน้อย จ.นนทบุรี ขอให้เป็นตัวกลางเจรจากับพ่อ เพราะอยากพบหลานแฝด ทางนายอำเภอนัดทั้งคู่มาเจรจาในวันที่ 28 เมษายน

ด้านพ่อเดินทางมาพร้อมทนายความ เพื่อเจรจาตามนัดที่ว่าการอำเภอ แต่ฝั่งยายไม่ได้เดินทางมาอ้างว่าป่วย และมีการแจ้งล่วงหน้าเมื่อวันที่ 27 เมษายน และไม่ต้องการเจรจากับทนาย เพราะต้องการพบหลานเท่านั้น และล่าสุดวานนี้ 30 เมษายน ยายและป้า พร้อมทนายความเดินทางไปแจ้งความที่กองปราบปราม เพื่อร้องขอความช่วยเหลือ ต้องการที่พบหน้าหลานสาว ทั้งสองคน

Cr::PPTVTHAILAND


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์