ยายสุดทนเป็นแม่นม36ปี ลูกเลี้ยงไม่สำนึก:ทุบตี/ขู่ฆ่า

น้ำตาตกในยายวัย 73 ทำคุณบูชาโทษ ถูกพ่อเด็กยัดเยียดให้เป็นแม่นม แต่พอโตติดต่อให้มารับตัวกลับถูกปฏิเสธจนต้องดูแลมานานถึง 36 ปีแถมลูกเลี้ยงยังไม่สำนึกบุญคุณ ทำร้ายร่างกายขู่ฆ่ายกครัว

เมื่อวันที่ 3 มิ.ย. นางบุญศรี เชิงลอย อายุ 73 ปี อาชีพรับเลี้ยงเด็ก พร้อมด้วยลูกสาววัย 45 ปี ได้เข้าร้องทุกข์ต่อศูนย์ดำรงธรรม ภายในที่ว่าการอำเภอสัตหีบ จ.ชลบุรี


 เพื่อยื่นหนังสือต่อ นายอภิชาติ จันทร์แจ่ม ปลัดอำเภอฝ่ายอำนวยความเป็นธรรม ให้ช่วยเหลือติดตามตัวพ่อแท้ๆของ นายอนุรักษ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี เนื่องจากนำมาฝากเลี้ยไว้งตั้งแต่ยังแบเบาะ แต่ตอนนี้โตเป็นชายฉกรรจ์แล้วก็ยังไม่มารับตัวกลับ ทั้งยังทำร้ายร่างกายตนเองอีกด้วย นางบุญศรี เล่าด้วยความทุกข์ใจว่า เมื่อปี 2522 หรือเมื่อ 36 ปีก่อน พ่อแท้ ๆ ของ นายอนุรักษ์ ชื่อ นายเดวิทย์ (สงวนนามสกุล)ได้นำลูกชายที่เพิ่งลืมตาดูโลกเพียงไม่นานมาฝากให้ตนเลี้ยง พร้อมค่าจ้างเดือนละ 400 บาท ด้วยความที่รักเด็กจึงชุบเลี้ยงเสมือนลูกตนเอง จำได้ว่าตั้งแต่เด็กเริ่มพูดจารู้เรื่องตนก็ติดต่อให้พ่อเด็กมารับลูกกลับไปเลี้ยงดูเอง แต่โดนปฏิเสธตลอด อ้างเหตุผลต่างๆนานา แถมยังเพิ่มเงินค้าจ้างเป็น 1,500 บาท ให้อีก ซึ่งตนไม่ต้องการรับ แต่ไม่รู้จะทำอย่างไรเลยต้องเป็นแม่นมตลอดมานาน 36 ปี "จุดสำคัญที่ยายต้องเข้าร้องเรียนคือ

 พอหนูน้อยเติบโตขึ้นมาจนเป็นหนุ่มใหญ่ กลับแสดงความก้าวร้าว พูดจาหยาบคายตลอดเวลา ด่ายายทุกวัน ล่าสุดยังทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บ ขู่จะฆ่าคนในบ้านให้หมดด้วย

ซึ่งครอบครัวยายมีกันอยู่ 3 คนคือตัวยาย สามียายที่พิการ และลูกสาว ทำให้ต้องอยู่กันอย่างหวาดกลัว ระแวงวันไหนจะโดนทำร้าย อยากให้พ่อแท้ๆ มารับไปเสียที พอติดต่อไปบ่อยครั้ง เขาก็เปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์และย้ายหนีไปอยู่ที่อื่นเลย หากใครไม่เจอเหตุการณ์อย่างนี้คงจะไม่เข้าใจความรู้สึกว่ามันทรมานแค่ไหน" นางบุญศรี เผยความในใจ แม่นมผู้มีความทุกข์ เผยอีกว่า ได้ตรวจสอบจากทะเบียนราษฎร์พบว่า นายเดวิทย์ ได้ย้ายสำเนาทะเบียนบ้านไปอยู่ที่ ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงต้องการให้เจ้าหน้าที่ศูนย์ฯ ช่วยติดตามตัวมารับลูกในไส้ไปเลี้ยงดู เพื่อให้ได้รับความอบอุ่นจากบุพการี ดีกว่าปล่อยทิ้งขว้างไว้อย่างนี้ หากไม่ต้องการเด็กแล้วทำเขาขึ้นมาทำไม

 ด้านนายอภิชาต กล่าวว่า หลังจากรับเรื่องร้องทุกข์เสร็จจะรีบรายงานให้ นายปริญญาโพธิสัตย์ นายอำเภอสัตหีบ รับทราบ เพื่อเข้าสู้กระบวนการยุติธรรม พร้อมเป็นสื่อกลางในการติดตามตัวผู้เป็นพ่อทันที เพราะมันเป็นหน้าที่ในความเป็นพ่ออยู่แล้ว.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์