ยามพิพิธภัณฑ์ฯหื่นงัดบ้านพนง.ที่ดินหมายข่มขืน

แต่เหยื่อฮึดสู้เตะถีบพัลวัล พร้อมทั้งตะโกนให้คนช่วย จนรวบตัวไว้ได้ สารภาพเกิดอารมณ์เปลี่ยวมองเห็นเหยื่อนอนหลับโดยนุ่งผ้าถุงผืนเดียว เลยงัดบ้านเข้าไป.. 

เมื่อช่วงเช้ามืดวันนี้ (8 ก.ค.) ขณะที่ ร.ต.ต.กิตติกร สมใจ รอง สวป.สภ.เมืองสตูล ปฏิบัติหน้าที่หัวหน้าสายตรวจ 191 ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีคนร้ายแอบเข้าไปในบ้านพักข้าราชการสำนักงานที่ดิน จ.สตูล เลขที่ 62/3 ซอยคฤหาสน์กูเด็น ถนนสตูลธานี อ.เมือง อยู่ฝั่งตรงข้ามสำนักงานสำนักงานที่ดิน จ.สตูล และมีเจ้าหน้าที่ของสำนักงานที่ดิน จ.สตูล ที่พักอยู่ในบริเวณดังกล่าวช่วยกันจับกุมผู้ต้องหาไว้ได้ จึงรุดไปสอบสวน 

พบผู้ต้องหาคือ นายศรีโชค ขวัญชื่น อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 241/5 ถนนศุลกานุกูล อ.เมืองสตูล อยู่ในสภาพที่ท่อนล่างเปลือยเปล่า

สอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ผู้ต้องหารายนี้ซึ่งเป็นยามเฝ้าพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ คฤหาสน์กูเด็น ซึ่งอยู่ใกล้บ้านที่เกิดเหตุ ได้แอบงัดประตูหลังบ้านพักของ น.ส.ตูน (นามสมมุติ) อายุ 29 ปี เข้าไปพยายามปลุกปล้ำเพื่อข่มขืนกระทำชำเรา แต่ฝ่ายหญิงฮึดสู้โดยใช้เถ้าถีบเข้าหน้าท้องและจุดสำคัญๆ ของผู้ต้องหา พร้อมทั้งเรียกญาติที่นอนอยู่บนชั้น 2 และข้าราชการของสำนักงานที่ดิน จ.สตูลที่พักอยู่บริเวณข้างเคียงช่วยกันจับกุมและนำส่งพนักงานสอบสวนดังกล่าว 

ผู้ต้องหารับสารภาพว่า เกิดอารมณ์เปลี่ยว มองจากประตูที่แง้มไว้เห็น น.ส.ตูน นอนอยู่คนเดียวโดยสวมผ้าถุงผืนเดียว จึงลอบเข้าไปในบ้านหมายจะข่มขืนแต่ไม่สำเร็จ ถูกจับกุมเสียก่อน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์