ยัวะม.5ไม่ยอมร่วมแก๊งม.3ยำกะโหลกร้าว

"ชวนเข้าแก๊ง ปฏิเสธโดนรุมยำ ขาหัก กะโหลกร้าว"



สาว ม.5 เมืองอ่างทองถูกรุ่นน้อง ม.3 ยกพวกรุมทำร้าย ขาหัก กะโหลกร้าว

เหตุแค่ปฏิเสธเข้าร่วมแก๊ง

เจ้าตัวปฏิเสธ อ้างแค่ยืนดู ด้านญาติผู้เสียหายยืนยันเอาเรื่องถึงที่สุด

เหตุนักเรียนหญิงชั้น ม.5 ถูกรุมทำร้ายครั้งนี้

เกิดขึ้นเมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 23 พฤษภาคม ร.ต.ท.ศราวุธ แสงทอง ร้อยเวร สภ.อ.เมืองอ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุนักเรียนทะเลาะวิวาท มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณท่ารถ บขส. ในเขตเทศบาลเมืองอ่างทอง

จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ธวัชชัย ยิ่งเจริญสุข ผกก.สภ.อ.เมือง รับทราบ

และนำกำลังไปที่เกิดเหตุ พบมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน ทราบว่าชื่อ น.ส.อาริสา ศรประพันธ์ อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.5 โรงเรียนสตรีอ่างทอง อยู่บ้านเลขที่ 42/1 หมู่ 5 ต.ย่านซื่อ อ.เมือง ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าขวาหัก กะโหลกร้าว หน้าผากยุบ จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลอ่างทอง

จากการสอบสวน น.ส.อาริสา ให้การว่า

หลังเลิกเรียนตนและ ด.ญ.อาริยา ศรประพันธ์ อายุ 14 ปี น้องสาว เรียนอยู่ชั้น ม.2 โรงเรียนเดียวกัน ได้ขึ้นรถโดยสารประจำทางสายไชโย-อ่างทอง เพื่อกลับบ้าน เมื่อรถแล่นมาถึงที่เกิดเหตุได้จอดรับผู้โดยสารจำนวนหนึ่ง

ทันใดนั้นมีนายอาท ไม่ทราบนามสกุล

ซึ่งเป็นกะเทย วิ่งขึ้นมาบนรถและถามหาตน พร้อมตะโกนบอกว่า ใครไปมีเรื่องกับเพื่อนกู จากนั้นนายอาทได้กระชากผมของตนลากลงมาจากรถ ไปให้เพื่อน อีก 5 คน ที่รออยู่ข้างรถ ช่วยกันรุมทำร้ายตน



น.ส.อาริสา กล่าวว่า คนที่รุมทำร้ายตน

ที่จำได้มี ด.ญ.สุนิสา ทองเนื้อแปด นักเรียนชั้น ม.3/10 โรงเรียนเดียวกัน รวมทั้ง น.ส.พลอย และ น.ส.วรางคณา ซึ่งเป็นนักเรียนรุ่นน้อง ที่เหลือไม่ทราบชื่อ ซึ่งเหตุการณ์เกิดจาก ด.ญ.สุนิสา

ซึ่งเป็นหัวโจกกลุ่มนักเรียนเกเร

พยายามชวนตนเข้าร่วมกลุ่ม แต่ตนปฏิเสธ จึงถูกขู่และถูกต่อว่ามาโดยตลอด จนกระทั่งเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม กลุ่มคนดังกล่าวได้พูดจาข่มขู่ให้ตนระวังตัว แต่ไม่คิดว่าจะเป็นจริง จนกระทั่งมาเกิดเรื่องขึ้น

ด.ญ.อาริยา กล่าวว่า หลังจากเลิกเรียน

ตนและพี่สาวเดินทางกลับบ้าน ระหว่างนั้นเห็น ด.ญ.สุนิสาพาพวกขึ้นมากระชากผมพี่สาวลงมาจากรถ พร้อมกับลงมือทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ ตนพยายามร้องขอและห้ามปราม แต่ก็ไม่มีใครฟัง จนตำรวจเข้ามาช่วย จากนั้นพวกที่ก่อเหตุหลบหนีไป

นายสำเริง ศรประพันธ์ อายุ 42 ปี ตาของ น.ส.อาริสา

กล่าวว่า เรื่องดังกล่าวตนทราบมาโดยตลอดว่าหลานสาวมีปัญหากับ ด.ญ.สุนิสา ซึ่งบ้านอยู่แถวเดียวกัน เนื่องจาก ด.ญ.สุนิสาชักชวนหลานสาวเข้ากลุ่มเพื่อตั้งแก๊ง แต่หลานสาวเป็นเด็กเรียน ไม่ยอมเข้าร่วมด้วย จนถูกตามรังควานมาโดยตลอด ซึ่งตนและแม่ของ น.ส.อาริสาจะขอดำเนินคดีจนถึงที่สุด และจะไม่ยอมความอย่างแน่นอน

พ.ต.อ.ธวัชชัย กล่าว่า หลังจากเกิดเหตุ

ได้เชิญ น.ส.พลอย ตามที่ผู้เสียหายให้การ มาสอบสวน ซึ่ง น.ส.พลอยให้การปฏิเสธ โดยบอกว่า ขณะเกิดเหตุได้เพียงยืนดู และอยู่ในเหตุการณ์เท่านั้น เห็นแค่นายอาทเข้าไปกระชากผม น.ส.อาริสาลงมาจากรถ และทำร้ายร่างกาย ส่วนคนอื่นๆ ตอนนี้กำลังสอบสวนว่ามีใครร่วมบ้าง



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์