ยัวะนักร้องสาวด่า ปาหินใส่! เข้าเต็มอก-ชักตาย

วัยรุ่นโหดปาหินใส่นักร้องสาวดับอนาถ

เหตุเกิดกลางดึกช่วงใกล้ปิดร้าน ระหว่างนักร้องสาวออกมานั่งเล่นหน้าร้าน 2 โจ๋ขี่จยย.ผ่านมาแล้วตะโกนแซว ฝ่ายนักร้องเลยตะโกนด่ากลับ ผ่านไป 10 นาที โจ๋โหดขี่รถกลับมาอีก เมื่อเข้ามาใกล้ก็ปาก้อนหินขนาด 1.5 ก.ก.ใส่ ถูกหน้าอกเหยื่อสาวอย่างแรง จนล้มลงชักตาเหลือก ปัสสาวะราด สลบคาที่ ก่อนไปตายที่ร.พ. โดยสภาพก่อนตายดิ้นทุรนทุรายทรมาน พบหน้าอกถูกของแข็งกระแทกอย่างแรงจนกล้ามเนื้อหัวใจบอบช้ำ หายใจไม่ออกขาดใจตาย ตร.ระบุพอรู้ตัวคนร้ายแล้ว

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 12 ธ.ค พ.ต.ท.ปัญญา พวงมาลัย สารวัตรเวร สภ.เมืองกำแพงเพชร

รับแจ้งว่า มีเหตุวัยรุ่นใช้ก้อนหินปาคนได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดหน้าร้านมนิดาคาเฟ่ เลขที่ 164 ถ.ราชดำเนิน ต.ในเมือง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.สุ ชาติ ภู่แก้ว ผกก. นำกำลังไปสอบสวนยังที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงพบว่าผู้บาดเจ็บมีผู้นำส่งร.พ.กำแพง เพชรแล้ว ทราบชื่อคือน.ส.เสาวภา เพชรเหล็ก อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 72/3 ม.12 ต.โกสัมพี อ.โกสัมพีนคร จ.กำแพงเพชร ในที่เกิดเหตุยังพบรองเท้าของ น.ส.เสาวภาตกอยู่ 1 คู่ ใกล้รองเท้ามีรอยปัสสาวะ และยังพบก้อนหินขนาดน้ำหนักประมาณ 1.5 ก.ก. 1 ก้อนต่อมาทราบว่าน.ส.เสาวภาทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตที่ร.พ.


จากการสอบสวน น.ส.รุ่งทิวา โพธิ์สุวรรณ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 326/2 ม.6 ต.สระแก้ว อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ให้การว่า

ตนและน.ส.เสาวภาเป็นนักร้องประจำห้องอาหารมนิดาคาเฟ่ ก่อนเกิดเหตุขณะที่ห้องอาหารกำลังจะปิด พวกตน 2 คนมานั่งที่เก้าอี้หน้าร้าน ได้มีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อซูซูกิ รุ่นสเต็ป จำสีและทะเบียนไม่ได้ มีชายวัยรุ่น 2 คนขับผ่านมา พร้อมกับตะโกนแซว น.ส.เสาวภาจึงได้ด่าสวนกลับไป น.ส.รุ่งทิวาให้การว่า หลังจากนั้นประมาณ 10 นาที ชายวัยรุ่น 2 คนดังกล่าวได้ขี่รถจักรยานยนต์กลับมาอีกครั้ง เมื่อถึงหน้าร้าน ชายวัยรุ่นที่นั่งซ้อนท้ายได้ใช้ก้อนหินขนาดใหญ่ปาเข้ามาที่พวกตน ก้อนหินถูกที่บริเวณหน้าอกของน.ส.เสาวภาอย่างแรง ทำให้น.ส.เสาวภาพลัดตกจากเก้าอี้ลงไปกองบนพื้น ปัสสาวะราด ตาเหลือก สลบคาที่ ส่วนวัยรุ่นทั้ง 2 คนขี่รถจักรยานยนต์หนีไปอย่างรวดเร็ว พวกตนจึงรีบนำตัวน.ส.เสาวภาส่งร.พ.กำแพงเพชร แพทย์ได้รีบนำเข้าห้องฉุกเฉินรักษาพยาบาล แต่น.ส.เสาวภาก็เสียชีวิตลง โดยก่อนเสียชีวิตน.ส.เสาวภามีอาการเจ็บปวดทรมานดิ้นทุรนทุราย

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่เดินทางไปที่ร.พ.กำแพงเพชร พบกับแพทย์ผู้ชันสูตรศพ

โดยแพทย์ระบุว่าที่หน้าอกผู้ตายมีรอยช้ำจากการถูกกระแทกด้วยของแข็งอย่างแรง ตรงหัวใจพอดี คาดว่าผู้ตายถูกก้อนหินปา อย่างแรง กล้ามเนื้อหัวใจถูกกระทบกระเทือนอย่างรุนแรงจนบอบช้ำฉีกขาด ทำให้จุกแน่นหายใจไม่ออกเสียชีวิต ขณะนี้เจ้าหน้าที่พอรู้เบาะแสแล้วว่า เป็นวัยรุ่นกลุ่มไหนที่ก่อเหตุ เชื่อว่าน่าจะเป็นคนที่รู้จักกัน ต่อมาในช่วงเช้า พล.ต.ต.ธรรมนูญ เพชรบุรีกุล ผบก.ภ.จว.กำแพงเพชร เดินทางไปดูที่เกิดเหตุ และไปดูศพน.ส.เสาวภาที่ห้องเก็บศพร.พ.กำแพงเพชร พบนางบุปผา เพชรเหล็ก อายุ 38 ปี มารดาผู้ตายอยู่ในอาการเศร้าโศกร่ำไห้ตลอดเวลา

นางบุปผากล่าวว่าน.ส.เสาวภาเป็นลูกสาวคนโต

ตนเลิกกับสามีตั้งแต่ลูกสาวยังอยู่ในท้อง และเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงในการหาเงินมาช่วยเหลือครอบครัว เลี้ยงตายายที่มีอายุมาก และยังส่งเสียนายสง่า ชวดเนียม อายุ 16 ปี น้องชายต่างบิดาเรียนหนังสือ ปกติลูกสาวจะเช่าหอพักอยู่และกลับบ้านบ่อยๆ ไม่เคยพาผู้ชายไปที่บ้านให้รู้จัก ส่วนจะมีแฟนหรือเปล่าตนไม่ทราบ จากนี้เมื่อลูกสาวตายครอบครัวคงลำบากมาก สำหรับศพจะสวดเพียง 3 วันจากนั้นจะฌาปนกิจในวันที่ 15 ธ.ค. ที่วัดโนนสมบูรณ์ อ.โกสัมพีนคร

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์