ยัวะทวงหนี้40บาท โดดเตะก้านคอดับ

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต


หนุ่มเมืองอุดร โมโหเพื่อนทวงหนี้ 40 บาท โดดเตะก้านคอดับ ก่อนเกิดเหตุไปกินเหล้าแทง สนุ้กฯกันมาจนดึกก็แยกย้ายกันกลับบ้าน ระหว่างนอนอยู่เพื่อนก็มาตะโกนทวงเงิน 40 บาทที่เป็นหนี้ที่โต๊ะสนุ้กฯ เกิดโมโหขึ้นมาลุกขึ้นโดดเตะก้านคอเพื่อนจนล้มลง แล้วลากตัวมาตีเข่า เตะซ้ำอีกหลายครั้ง จนแน่นิ่งไป มารู้อีกทีว่าตายแล้ว สารภาพไม่คิดจะทำถึงตาย แต่ลงมือหนักไปหน่อยเพราะเป็นนักมวยเก่า

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 25 มี.ค. พ.ต.ต.กวีพนธ์ พงศ์สุวรรณธร สารวัตรเวร สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายที่บ้านเลขที่ 91 ม.9 บ้านแมด ต.สามพร้าว จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วพร้อมด้วย พ.ต.อ.ชวิศ ศรีจันทร์ ผกก. พ.ต.ท.ภัทรพล กมล รอง ผกก.กลุ่มงานสืบสวน ภ.จว.อุดรธานี พ.ต.ท.สมจิตร สรรพวุธ หัวหน้าชุดกุหลาบดง พร้อมชุดสืบสวน และแพทย์เวร ร.พ.ศูนย์อุดรธานี รุดไปที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงพบศพนายสมควร กันภัย อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 244 ม.9 บ้านแมด สภาพศพสวมกางเกงขาสั้นสีขาวสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีแดง ที่หน้าผากมีรอยช้ำบวมปูด หน้าตาฟกช้ำ และลำตัวฟกช้ำ ส่วนผู้ก่อเหตุทำให้นายสมควรเสียชีวิต คือนายสมบัติ สารีโท อายุ 32 ปี เจ้าของบ้านเลขที่ 91 รอมอบตัวอยู่ จึงคุมตัวไปสอบสวน

นายสมบัติให้การว่า ตนและผู้ตายมีอาชีพเป็นช่างก่อสร้างและรับจ้างทั่วไป ก่อนเกิดเหตุได้ชวนกันนั่งกินเหล้าอยู่ที่บ้าน จนตกดึกจึงพากันไปแทงสนุ้กเกอร์ที่โต๊ะในหมู่บ้านก่อนจะแยกย้ายกันกลับบ้าน ระหว่างตนกำลังนอนนายสมควรก็เดินเข้ามาหาที่บ้านและตะโกนทวงเงิน 40 บาท ซึ่งเป็นเงินพนันสนุ้กเกอร์ ทำให้ตนไม่พอใจที่ดึกดื่นมาตะโกนทวงเงินแค่ 40 บาท

จึงบันดาลโทสะกระโดดเตะก้านคอนายสมควรล้มลงหัวฟาดกับมิเตอร์น้ำประปา ก่อนจะตามไปลากตัวมาตีเข่าและเตะซ้ำจนนายสมควรแน่นิ่งไป มารู้อีกทีก็เสียชีวิตแล้ว ทั้งที่ไม่ได้เจตนาให้ถึงตาย แต่อาจจะเตะหนักไปหน่อย เพราะในอดีตสมัยหนุ่มๆ เคยชกมวยไทยมาหลายครั้ง

ด้านพ.ต.ต.กวีพนธ์กล่าวว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ว่าได้ทำร้ายร่างกายนายสมควรจนถึงแก่ความตายจริง ซึ่งจากการสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุ ซึ่งได้ยินเสียงของคนทั้งสองทะเลาะกันรุนแรงเรื่องติดหนี้กัน 40 บาท

ต่อมาก็มีเสียงชกต่อยกัน เมื่อออกมาดูพบว่าผู้ต้องหากำลังจับคอผู้ตายตีเข่า จับศีรษะฟาดกับเสาบ้าน และเตะซ้ำหลายครั้งที่ใบหน้า จนสลบและเสียชีวิตในที่สุด จากการส่งศพไปชันสูตรแพทย์ลงความเห็นว่าเลือดคั่งในสมอง สำหรับนายสมบัติได้ตั้งข้อ หาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาแล้ว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์