ยัวะขับรถด่ากัน ฆ่าสจ.ดัง กปปส.ระยอง

 ยัวะขับรถด่ากัน ฆ่าสจ.ดัง กปปส.ระยอง


ยัวะขับรถด่ากัน ฆ่าสจ.ดัง กปปส.-ระยอง เด็ก สส.สาธิต ปิตุเตชะ 

โดนรัว 9 นัด-ดับคาถนน แฉชัก 11 มม.สู้แต่ไม่ทัน


มือปืนรัวพรุน 9 นัดฆ่าส.อบจ.คนดังระยอง คนสนิท"สาธิต ปิตุเตชะ" อดีตส.ส.ประชาธิปัตย์ แกนนำกปปส.ในพื้นที่ ก่อนเกิดเหตุไปเที่ยวสถานบันเทิงก่อนขับรถฟอร์จูนเนอร์ไปส่งเพื่อนฝรั่ง ระหว่างทางเพื่อนเมาโยนขยะออกนอกรถ โดนเก๋งคู่กรณีจนมีเรื่องกัน ยัวะกลับมาผับดังหยิบปืนที่ฝากไว้ขับรถออกตามล่า ก่อนกลายเป็นศพ ตร.ให้น้ำหนักวิวาทเฉพาะหน้า แต่ไม่ทิ้งปมขัดแย้งส่วนตัว

ยิงดับ ส.อบจ.ระยองครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อ เวลา 03.00 น. วันที่ 25 ต.ค. ร.ต.ท.พิเชษฐ์ อิงชัยภูมิ ร้อยเวร สภ.เมือง ระยอง รับแจ้งเหตุยิงกันตายบริเวณริมถนนสายทับมา-เขาโบสถ์ ต.ทับมา อ.เมือง จ.ระยอง จึงรายงานผู้บังคับบัญชาพร้อมด้วยพล.ต.ต.กิตติพงษ์ เงามุข รอง ผบช.ภ.2 และ พล.ต.ต.ชุมพล ฉันทะจำรัสศิลป์ ผบก.ภ.จ.ระยอง นำกำลังรุดไปตรวจสอบ

บริเวณริมถนนพบรถยนต์โตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ สีบรอนซ์เงิน จอดติดเครื่องอยู่กระจกประตูคู่หน้าลดลงทั้ง 2 ฝั่ง ข้างรถพบศพ นายวิษณุ เกตุสุริยา อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 143 ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.ระยอง เป็น สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดระยอง และยังเป็นแกนนำ กปปส.ระยอง ใส่เสื้อคอปกลายขาวเขียวสวมกางขายาวสีขาวใส่รองเท้าหนังนอนคว่ำหน้ามีบาดแผล ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าหน้าอก 5 นัด หลัง 3 นัด และข้อมือซ้าย 1 นัด ใกล้กันพบอาวุธขนาด 11 ม.ม.ตกอยู่มีกระสุนอยู่ในแม็กจำนวน 2 นัด

ชาวบ้านใกล้ที่เกิดหตุให้ข้อมูลว่าได้ยินเสียงปืนดังขึ้นก่อน จำนวน 2 นัด และได้ยินเสียงปืนดังติดต่อกันอีกหลายนัด ก่อนจะได้ยินเสียงรถแล่นออกไปอย่างรวดเร็ว แต่ก็ไม่ได้ออกมาดู ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าไปตรวจสอบที่ร้านขายข้าวเลือดหมูตรงข้ามกับ บริเวณเกิดเหตุ และพบว่าติดตั้งกล้องวงจรปิดไว้หลายมุม จึงขอเปิดดูแต่เครื่องมีปัญหาจึงขอนำไปตรวจแก้ไขว่าจะสามารถกู้ภาพที่บันทึก เอาไว้คืนมาได้หรือไม่

สอบสวนทราบว่านายวิษณุ นอกจากเป็นสมาชิก อบจ.และเป็นแกนนำกปปส.ระยองแล้ว ยังทำธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง แต่ญาติๆ ยืนยันว่าไม่เคยมีปัญหารุนแรงกับใคร นอกจากนี้ยังเป็นคนสนิทของนายสาธิต ปิตุเตชะ อดีตส.ส.ประชาธิปัตย์ จ.ระยองด้วย ก่อนเกิดเหตุมาเที่ยวสถานบันเทิงชื่อ วาย 33 ถ.ราษฏร์บำรุง ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง ห่างจากที่เกิดเหตุไม่มากนัก ระหว่างนั้นมีลูกค้าชาวต่างชาติรายหนึ่งเมาจนกลับบ้านไม่ไหว นายวิษณุ จึงอาสาขับรถไปส่งเนื่องจากลูกค้ารายนี้มาเที่ยวเป็นประจำและมีที่พักห่าง จากสถานบันเทิงแค่ 500 เมตร

แต่ออกไปสักพักก็ขับรถกลับมาโดย พาฝรั่งที่เมาพับไม่ได้สติมาด้วย แล้วให้คนในบ้านช่วยพยุงเข้าไปนอน ก่อนขออาวุธปืนขนาด 11 ม.ม. ที่ฝากไว้กับน.ส.ยุวดี แสงเพชร เจ้าของร้านโดยบอกเพียงสั้นๆ ว่ามีเรื่องกับรถเก๋งคันหนึ่ง เนื่องจากฝรั่งที่นั่งรถไปด้วยเปิดกระจกโยนขยะออกไปโดนรถคู่กรณี หลังจากได้ปืนแล้วนายวิษณุก็ขับรถออกไปกระทั่งเกิดเรื่องร้ายขึ้น

พล.ต.ต.ชุมพล กล่าวว่า จากการสอบถามพยานแวดล้อม ให้น้ำหนักไปที่ประเด็นวิวาทเฉพาะหน้า โดยหลังจากมีเรื่องกับรถเก๋ง คู่กรณี ทำให้ นายวิษณุ กลับมาหยิบปืนที่ฝากไว้กับสถานบันเทิงแล้วขับรถออกตามหา กระทั่งเจอกันอาจจะลดกระจกตะโกนท้าทาย ก่อนชักปืนลงจากรถไปต่อว่า กระทั่งถูกคู่กรณีใช้อาวุธปืนยิงเสียชีวิต แต่ยังไม่ตัดประเด็นขัดแย้งเรื่องส่วนตัว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์