ยันเสียใจแต่ไม่ขอโทษแน่ ม.1แทงเพื่อน-รุ่นพี่สาหัส

ยันเสียใจแต่ไม่ขอโทษแน่ ม.1แทงเพื่อน-รุ่นพี่สาหัส

เมื่อวันที่ 3 มี.ค. ร.ต.ท.รัฐกาญจน์ พรมราช ร้อยเวร สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งเหตุนักเรียนแทงกันในสำนักสงฆ์ย่าน ต.นาโยงใต้ อ.เมือง จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบว่าคณะครูโรงเรียนแห่งหนึ่งใน ต.หนองบ่อ อ.ย่านตาขาว ได้นำนักเรียนที่ถูกแทงบาดเจ็บสาหัส 2 รายส่ง รพ.ไปแล้ว รายแรกคือ ด.ช.หนึ่ง (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี นร.ชั้น ม.3 ถูกแทงที่ไหล่ขวา อยู่ที่ รพ.ศูนย์ตรัง อีกรายคือ ด.ช.สอง (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี นร.ชั้น ม.1 ถูกแทงเข้าที่ขั้วหัวใจอาการสาหัส ส่วนผู้ที่ก่อเหตุคือ ด.ช.สาม (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี นร.ชั้น ม.1 ถูกควบคุมตัวไปที่โรงพัก

สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุคณะครูได้นำนักเรียน 100 คน ไปเข้าค่ายที่สำนักสงฆ์ตั้งแต่วานนี้ (2 มี.ค.) มีกำหนดกลับช่วงบ่ายๆวันนี้ แต่หลังรับประทานอาหารเสร็จ ด.ช.สอง กับด.ช.สาม ซึ่งเขม่นกันมาแล้วหลายครั้งก็มีเรื่องชกต่อยกัน ระหว่างนั้น ด.ช.หนึ่ง ที่เป็นรุ่นพี่ได้เข้าห้ามปราม จังหวะนั้นเอง ด.ช.สาม ได้ชักมีดแหลมที่เตรียมมาแทง ด.ช.หนึ่ง ที่ไหล่ขวา และหันไปแทง ด.ช.สอง ที่หน้าอกซ้าย กระทั่งคณะครูวิ่งมาจับแยกย้ายและนำส่ง รพ.

เบื้องต้น ด.ช.สอง ยังไม่พ้นขีดอันตราย ญาติพี่น้องต่างเฝ้ารอดูอาการด้วยความเป็นห่วงปริ่มขาดใจ ส่วน ด.ช.สาม ตำรวจได้คุมตัวไปสอบปากคำที่ สภ.เมืองตรัง พร้อมเพื่อนที่อยู่ในเหตุการณ์ ซึ่งเจ้าตัว เล่าว่า เคยมีเรื่องไม่พอใจกันมาก่อนและรู้สึกเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ยืนยันว่าจะไม่ไปขอโทษผู้บาดเจ็บทั้งสองคนแน่นอน เพราะผูกใจเจ็บที่เคยโดนถูกชกต่อยและทำร้ายมาก่อน.... 

ขอบคุณ>> dailynews.co.th/crime/559446


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์