ยังไร้วี่แวว!โจรฉกรถฝน-ธนสุนทร

ยังไร้วี่แวว!โจรฉกรถฝน-ธนสุนทร

'ผกก.ฉะเชิงเทรา'เผยยังไร้วี่แววโจรฉกรถ 'ฝน-ธนสุนทร' ชี้ไม่ชัดถูกส่งประเทศเพื่อนบ้านหรือไม่

24 ก.พ.56 พ.ต.อ.สนั่น บุญเผื่อน ผกก.สภ.เมืองฉะเชิงเทรา กล่าวถึงความคืบหน้า กรณีคนร้ายโจรกรรมรถยนต์ปิกอัพซูซูกิ สีขาว ทะเบียนป้ายแดง ก 3577 พระนครศรีอยุธยา โดยหายจากบริเวณหน้าบ้านเลขที่ 51/9 ตลาดเกื้อกูล ต.หน้าเมือง  อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งเป็นของ นักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง "ฝน ธนสุนทร" ว่า ล่าสุด ตร.สายสืบ ยังไม่ได้รายงานความคืบหน้าในการตามล่ารถยนต์ดังกล่าวมา ซึ่งแนวทางสอบสวนมุ่งเป้าไปที่การส่งขายประเทศเพื่อนบ้าน ซึ่ง ตร. ไม่แน่ใจว่า ถูกส่งไปหรือยัง โดยในช่วงบ่ายวันนี้จะเรียกประชุมชุดสืบสวนอีกครั้ง ว่ามีความคืบหน้าหรือไม่อย่างไร

               

"ฝน-ธนสุนทร"กรี๊ด!โจรย่องฉกรถกระบะป้ายแดงกลางดึก

                
เหตุการณ์โจรย่องฉกกระบะป้ายแดงของลูกทุ่งสาวชื่อดัง เปิดเผยเมื่อวันที่ 23 ก.พ.ที่ผ่านมา น.ส.เตือนใจ ศรีสุนทร หรือ "ฝน ธนสุนทร" นักร้องลูกทุ่งชื่อดังได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม ว่า รถกระบะซูซูกิ ป้ายแดง เลขทะเบียน ก 3577 ที่ซื้อไว้ใช้ทำนาหายไปขณะจอดอยู่หน้าบ้านเพื่อนของมารดาย่านแปดริ้ว ซึ่งเพิ่งออกมาได้เพียง 28 วัน ในราคา 3.8 แสนบาท 

                
หลังทราบเรื่องดังกล่าว ผู้สื่อข่าว "คม ชัด ลึก" ได้โทรศัพท์สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว

โดย น.ส.เตือนใจ หรือฝน ธนสุนทร กล่าวว่า ซื้อรถกระบะป้ายแดงมาได้เพียง 28 วัน ในราคา 3.8 แสนบาท โดยตั้งใจจะซื้อไว้ใช้ในการทำนาที่ จ.ปราจีนบุรี ในวันเกิดเหตุตั้งใจจะไปจอดรถที่บ้านแม่ของผู้จัดการส่วนตัว แต่แม่ของผู้จัดการส่วนตัวไปทำธุระที่ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา จึงจอดไว้ที่หน้าบ้านเพื่อนแม่ผู้จัดการ โดยหลังจากทำธุระเสร็จแม่ของผู้จัดการส่วนตัวไปค้างที่บ้านหลังดังกล่าว แต่เมื่อตื่นนอนขึ้นมาในตอนเช้าพบว่ารถกระบะหายไปแล้ว ซึ่งจากการสังเกตเชื่อว่า น่าจะหายไปในช่วงเวลา 02.00-03.00 น. 

                
"รถคันนี้เพิ่งถอยออกมาจากโชว์รูมเพียง 28 วัน และยังไม่ได้จ่ายค่างวดแรกด้วย ลักษณะบ้านของเพื่อนแม่จะเป็นห้องแถวธรรมดาติดถนน จอดไว้หน้าบ้าน รถไม่ได้ใหญ่ ฝนออกรถคันนี้เพื่อเอาไว้ทำนา คือฝนซื้อที่นาไว้เก็บเกี่ยวไป 2 รอบ เมื่อทดลองทำดูพอมันได้ผล จึงออกรถเอาไว้ขนปุ๋ยขนของกัน ตอนนี้ต้องรอประกันก่อน เพราะฝนทำประกันชั้นหนึ่งไว้ แต่ไม่แน่ใจเหมือนเขาจะจ่ายให้เรา 90 เปอร์เซ็นต์ ถ้าได้คงออกรถคันใหม่คิดว่าฟาดเคราะห์ ดีกว่าไปเจออะไรที่ร้ายแรงกว่านี้ เราไม่เคยของหายใหญ่ๆ แบบนี้" นักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดังกล่าว

                
นักร้องสาวลูกทุ่งชื่อดังกล่าวต่อว่า
 
"รู้สึกตกใจเมื่อทราบข่าว ตอนนี้ได้แจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ส่วนตัวรู้สึกเสียใจมากที่รถหาย ตอนนี้คงต้องระมัดระวังมากขึ้น เพราะคนร้ายเยอะมากๆ ส่วนจะได้คืนหรือไม่ ยังไม่คาดหวังอะไรมาก แต่ถ้าได้คืนก็ดีใจ เพราะเพิ่งซื้อได้ไม่นานยังเป็นป้ายแดงอยู่ คาดว่ารถอาจจะถูกส่งไปเขมรแล้วก็ได้ อย่างไรก็ตาม ฝนมีรถทั้งหมด 3 คัน รถเสื้อผ้าแดนเซอร์ 1 คัน รถฝนอีก 2 คัน"

                
นอกจากนี้ ฝน ธนสุนทร ยังกล่าวอีกว่า ยังมีความหวังว่าจะได้รถคืน แต่เชื่อว่าหากหลุดไปยังชายแดนน่าจะเป็นเรื่องยาก
 
เรื่องนี้แล้วแต่วาสนา พยายามปลงๆ อย่างไรก็ตามหลังข่าวแพร่ออกไปได้รับกำลังใจจากแฟนเพลง พี่ๆ ดีเจ พี่ๆ นักข่าว ช่วยกันแชร์รูปลงในอินสตาแกรม เฟซบุ๊ก ซึ่งจากนี้ไปคงต้องรอให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการไปก่อน หากมีความคืบหน้าอย่างไรจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์