ยังไม่เข็ด!!! ตร.บุกจับ เณรแอ จอมขมังเวท ด้วยข้อหาที่คุ้นเคย!!!

ยังไม่เข็ด!!! ตร.บุกจับ เณรแอ จอมขมังเวท ด้วยข้อหาที่คุ้นเคย!!!


แหมโดนอีกแล้ว เณรแอ จอมขมังเวท ที่ไม่กี่วันก่อนเราเพิ่งจะนำเสนอข่าวว่าเณรแอมาเปิดสำนักอีกครั้งหลังจากออกมาจากคุก แต่วันนี้เขากลับมาอีกแล้ว เขากำลังจะกลับเข้าคุกอีกแล้วจ้าาาา รู้สึกว่าเวทมนต์คาถาที่มีอยู่จะไม่ช่วยคุ้มครองตัวเองเลยนะจ๊ะ

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 14 ส.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แถลงข่าวการจับกุมตัว นายหาญ รักษาจิตร์ หรือเณรแอ จอมขมังเวท อายุ 55 ปี ในข้อหาฉ้อโกงทรัพย์ผู้อื่น สืบเนื่องจาก คุณอ้อย (นามสมมุติ) อายุ 40 ปี เข้าแจ้งความว่า เมื่อวันที่ 25 เม.ย.ที่ผ่านมาได้เข้าไปปรึกษากับเณรแอ อยากให้ทำพิธีให้สามีชาวอเมริกันกลับมาอยู่กินเหมือนเดิม โดยเณรแออ้างว่าสามารถทำได้โดยจะทำพิธีลงน้ำมันพรายที่หน้าผาก ลิ้น และที่หน้าอก สุดท้ายของพิธีเธอจะต้องร่วมหลับนอนมีเพศสัมพันธ์กัน โดยมีค่าพิธีกรรม 50,000 บาท แล้วสามีจะกลับมาหาภายใน 7 วัน ตนจึงตกลงทำพิธี แต่ในวันนั้นตนไม่สะดวกที่จะหลับนอนด้วย เณรแอจึงนัดให้ไปหาอีกครั้งในวันที่ 27 เม.ย. ที่คอนโด หลังจากนั้นทั้งคู่ก็มีเพศสัมพันธ์กัน เณรแอยังบอกอีกว่า สามีของเธอจะกลับมาภายใน 7 วันอย่างแน่นอน

แต่หลังจาก 7 วันผ่านไปสามีของเธอก็ยังไม่กลับมา จึงได้ติดต่อไปหาเณรแออีกครั้ง ซึ่งเณรแอยังยืนยันว่าสามีจะกลับมา จนถึงเดือนมิ.ย. เธอพยายามโทรศัพท์ติดต่อเณรแอ แต่ไม่สามารถติดต่อได้ ทำให้เชื่อว่าถูกหลอกจึงได้ไปแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน และขอศาลออกหมายจับ และเข้าจับกุมตัวได้ดังกล่าว


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์