ยังไม่พบตัวหนุ่มอันตรายฆ่าพ่อข่มขืนแม่ จัดกำลังดูแลชาวบ้าน


ยังไม่พบตัวหนุ่มอันตรายฆ่าพ่อข่มขืนแม่ จัดกำลังดูแลชาวบ้าน

พันตำรวจโทสถิตชัย นิตยวัน สารวัตร หัวหน้าสถานีตำรวจภูธรแม่โป่ง เปิดเผยถึงความคืบหน้าการติดตามจับกุมตัวนายไชยา ต๊ะนา อายุ 31 ปี ชาวบ้านตลาดขี้เหล็ก หมู่ที่ 1 ตำบลแม่โป่ง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ เคยก่อเหตุฆ่าพ่อตัวเองจนเสียชีวิตและถูกจำคุก เมื่อพ้นโทษออกได้ก่อเหตุทำร้ายและข่มขืนแม่ของตัวเองวัย 64 ปีเมื่อช่วงเดือน ธ.ค.61 จากนั้นได้หลบหนีเข้าป่าไป ทางเจ้าหน้าที่ได้แบ่งกำลังเจ้าหน้าที่ชุดติดตามจับเป็น 3 ชุด ล่าเจ้าหน้าที่ชุดติดตามจับกุมได้แจ้งว่าชาวบ้านพบตัวผู้ต้องหาบริเวณป่าบ้านสหกรณ์ 2 อำเภอแม่ออน ซึ่งผู้ต้องหาแต่งตัวด้วยชุดลายพรางทหารลงมาหาอาหารในพื้นที่ แต่เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปก็ไม่พบตัว เนื่องจากผู้ต้องหามีอาชีพเก็บของป่าขายจึงชำนาญพื้นที่ป่าบริเวณดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เร่งติดตามจับกุมผู้ต้องหาตลอด 24 ชั่วโมง


พันตำรวจโทสถิตชัย นิตยวัน กล่าวเพิ่มเติมว่า ในส่วนของคดีความ พนักงานสอบสวนได้แจ้ง 2 ข้อหาทำร้ายร่างการบุพการีและข่มขืนกระทำชำเรา ส่วนการรักษาความปลอดภัยของชาวบ้านในพื้นที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานกำลังกับฝ่ายปกครองดูแลความปลอดภัยของชาวบ้านในพื้นที่ ที่กำลังอยู่อย่างหวาดกลัว นอกจากนี้ยังมีการตั้งสินบนนำจับให้กับประชาชนที่แจ้งเบาะแสจนสามารถจับกุมผู้ต้งหารายนี้ จำนวน 20,000 บาท

ส่วนนายสุพจน์ ดวงอยู่สาร เจ้าหน้าที่กรมคุ้มครองสิทธิ์ อำเภอดอยสะเก็ด ได้ลงพื้นที่ประสานให้ความช่วยเหลือและเก็บข้อมูลความต้องการจากผู้เสียหาย ก่อนจะนำข้อมูลทั้งหมดให้กับยุติธรรมจังหวัดพิจารณาให้ความช่วยเหลือผู้เสียหายเรื่องที่อยู่และเงินช่วยเหลือ

ด้านนางบานเย็น นามสมมุติ พี่สาวผู้ต้องหาเปิดเผยว่าอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาให้เร็วที่สุดเนื่องจากนายไชยา ชอบทำร้ายคนในครอบครัวอยู่เป็นประจำและมักจะลักเล็กขโมยน้อยเป็นประจำจนชาวบ้านเอือมระอา

Cr::::springnews

ยังไม่พบตัวหนุ่มอันตรายฆ่าพ่อข่มขืนแม่ จัดกำลังดูแลชาวบ้าน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:34 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์