ยังไม่จบ!!ตร.จับเพิ่มได้อีก 1 คน แก๊งชั่วข่มขืนสาวท้องจับโยนเหว!!

ยังไม่จบ!!ตร.จับเพิ่มได้อีก 1 คน แก๊งชั่วข่มขืนสาวท้องจับโยนเหว!!


จากกรณีเหตุการณ์สุดสะเทือนขวัญที่เกิดขึ้นเป็นการกระทำที่โหดร้ายของกลุ่มวัยรุ่นในจังหวัดพัทลุง กับเหตุการณ์ที่กลุ่มวัยรุ่นได้รุมกันฆ่าชายคู่อริและฝังอย่างเลือดเย็น และร่วมกันรุมข่มขืนแฟนสาวของอริ และพยายามฆ่าด้วยการจับโยนลงเหว ที่ซ้ำร้ายไปกว่านั้นก็คือหญิงสาวคนนั้นกำลังตั้งท้องอยู่ในขณะนั้นด้วย ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็สามารถจับกุมตัวแก๊งวัยรุ่นใจชั่วพวกนี้ได้รวมแล้ว 5 ราย

แต่ล่าสุด 25 มี.ค. พ.ต.อ.วิชัย วิชยานฤพล ผกก.สภ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง เปิดเผยกับว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการควบคุมตัวผู้ต้องหา ที่มีส่วนในคดีร่วมกันฆ่า นายภาสกร คงสวัสดิ์ อายุ 19 ปี และพยายามฆ่าและข่มขืน นางสาวดา (นามสมมุติ) ก่อนจะจับโยนลงเหวบนเทือกเขาบรรทัด

โดยก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบสวนจากหลักฐาน และพยานแวดล้อม พบว่ามีผู้เกี่ยวข้องนอกเหนือจากผู้ต้องหาที่สามารถจับกุมตัวได้แล้ว 5 ราย จำนวน 2 คน ประกอบด้วย นายกาย อายุ 19 ปี และ นางสาวเอ(นามสมมุติ) ซึ่งเป็นน้องสาวของผู้ลงมือฆ่า

เบื้องต้นทางตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัว นายกาย มาได้แต่ทาง นางสาวเอ ไหวตัวทันเพราะทราบความเคลื่อนไหวของเจ้าหน้าที่ก่อนที่จะลงพื้นที่ปฏิบัติการ จึงหลบหนีไปได้ ล่าสุดทุกหน่วยกำลังอยู่ระหว่างหาตัว นางสาวเอ มาดำเนินคดีตามกฎหมาย ทั้งนี้ คดีดังกล่าวถือเป็นคดีอุจฉกรรจ์ เนื่องจากผู้ที่ถูกกระทำอยู่ระหว่างตั้งครรภ์


ยังไม่จบ!!ตร.จับเพิ่มได้อีก 1 คน แก๊งชั่วข่มขืนสาวท้องจับโยนเหว!!


ขอบคุณที่มา > > brighttv

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์