ยังจำกันได้ไหม?? คดี 3 ตำรวจ ทำร้าย 5 นักศึกษาเจ็บปางตาย

ยังจำกันได้ไหม??  คดี 3 ตำรวจ  ทำร้าย 5 นักศึกษาเจ็บปางตาย

จากกรณีที่กลุ่มนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม อ.เมืองพิษณุโลก กว่า 50 คน เดินทางมายื่นหนังสือร้องขอความเป็นธรรมต่อ พล.ต.ท.ชนสิษฎ์ วัฒนวรางกูร ผบช.ภ.6 กรณีถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจซ้อมทำร้ายร่างกายเพื่อนนักศึกษา จำนวน 5 ราย ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยตำรวจ 3 นาย ก่อนหน้านี้ได้มีคำสั่งให้ย้ายไปช่วยราชการที่สำนักงานตำรวจภูธรภาค 6

ยังจำกันได้ไหม??  คดี 3 ตำรวจ  ทำร้าย 5 นักศึกษาเจ็บปางตาย

ล่าสุดวันที่ 27 พ.ค. 2559 ทนายเกิดผล แก้วเกิด เปิดเผยว่า วันนี้ผมมายื่นฟ้องตำรวจ 3 คนที่รุมทำร้ายนักศึกษาจังหวัดพิษณุโลก ผมฟ้องไว้ ๖ ข้อหาคือ
๑.ทำร้ายร่างกาย
๒.ทำร้ายร่างกายบาดเจ็บสาหัส
๓.หน่วงหน่วยกักขัง
๔.ความผิดต่อเสรีภาพ
๕.พยายามฆ่า
๖.เป็นเจ้าพนักงานปฏิบัติหรือละเว้นปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ

ก่อนหน้านี้นักศึกาาทั้ง 5 คนเคยไปแจ้งความไว้ และได้ไปแจ้งความเพิ่มเติม ต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก ในข้อหา เป็นเจ้าพนักงานปฏิบัติหรือละเว้นปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ แต่เมื่อเร็วๆนี้พนักงงานสอบสวน มีหนังสือแจ้งแจ้งผู้เสียหาย ว่า ไม่รับดำเนินในข้อหาคดีนี้ เพราะ เป็นความผิดส่วนตัว ผมผิดหวังนิดหน่อย จึงโทรไปหาพนักงานสอบสวนผู้รับผิดชอบคดี พนักงานสอบสวน ท่านยืนยันว่า ท่านและคณะทำงาน มีความเห็นว่า เป็นเรื่องส่วนตัว แต่ผมไม่เห็นด้วย แต่เห็นว่า ผู้ต้องหาทั้งสาม เคยแถลงข่าวว่า ขณะเกิดเหตุ ตนเองกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ นอกจากนั้นตอนเกิดเหตุ ผู้ต้องหาทั้งสาม ยังสั่งการให้สายตรวจ สภ.เมืองพิษณุโลก ควบคุมตัวนักศึกษาไว้ถ้าไม่มีอำนาจหน้าที่ ทำไมตำรวจสายตรวจต้องปฏิบัติตามคำสั่ง ผมไม่ยอกหรอก เรื่องนี้ ผมแจ้งพนักงานสอบสวนไว้แล้ว ว่า จะเข้าไปพบ และขอให้ทบทวน มติใหม่ ถ้าเสียงผมไม่ดังพอ ก็ต้องขอเสียงประชาชนละครับ แต่อย่างไรก็ดี ผมฟ้องไว้หมดทุกข้อหา ก่อนพนักงานสอบจะสอบสวนเสร็จสิ้นด้วยซ้ำ

 

 

 

 

ขอขอบคุณ : thaisook.com/5400


                                                          ชมคลิปด้านล่าง

                                                                 VVV
                                                                  VV
                                                                   V


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์