ยะลาคุมเข้ม!หลังคาร์บอมรร.ซีเอสปัตตานี

ยะลาคุมเข้ม!หลังคาร์บอมรร.ซีเอสปัตตานี

1 ส.ค.55 จากกรณีที่เกิดเหตุคนร้ายนำระเบิดน้ำหนักประมาณ 50 กก.ซุกในรถยนต์กระบะ แล้วนำไปจอดที่ด้านหลังอาคารโรงแรมซีเอส ปัตตานี

ก่อนที่จะจุดชนวนระเบิดขึ้น ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 5 นาย แต่แรงระเบิดทำให้กระแสไฟฟ้าในหลายพื้นที่ของเขตเมืองปัตตานีดับลง เหตุเกิดเมื่อเวลา 19.00 น. ของวันที่ 31 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ตามข่าวที่ได้เสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดในส่วน จ.ยะลา เมื่อเวลา 10.00 น.ที่บริเวณจุดตรวจขุนไวย์ ซึ่งเป็นเขตรอยต่อของ ต.เขาตูม อ.ยะรัง จ.ปัตตานี กับเขตเทศบาลนครยะลา
 
เจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดนประจำจุดตรวจ ได้ปฎิบัติหน้าที่ตรวจสอบรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ต้องสงสัย ทุกคันที่จะวิ่งผ่านเข้ามาในเขตเทศบาลนครยะลา โดย พล.ต.ต.พีระ บุญเลี้ยง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยะลา ได้สั่งการวิทยุด่วนไปยังจุดตรวจหลักในพื้นที่ รอบเขตเทศบาลนครยะลา ให้ค้นหาโดยเฉพาะรถยนต์กระบะจำนวน 3 คัน ที่กลุ่มผู้ก่อเหตุรุนแรง ใช้ปฎิบัติการประกบยิงเจ้าหน้าที่ทหารเสียชีวิต 4 นาย ที่บนถนนสาย4061 มายอ-ปาลัส บ้านดูวา ม.3 ต.ถนน อ.มายอ จ.ปัตตานี เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ประกอบด้วย รถยนต์กระบะสองตอนยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์เงิน อีซูซุ ดีแม็ค สีบรอนซ์เทา และอีซูซุ ดีแม็ค สีบรอนซ์เงิน นอกจากนั้นยังต้องตรวจสอบรถยนต์จำนวน 2 คัน คือ โตโยต้า รุ่นวีออส สีดำ และฮอนด้า แจ๊ส สีเขียว โดยรถยนต์ทั้ง 5 คันนี้ มีความเป็นไปได้ว่ากลุ่มคนร้ายจะนำไปประกอบวัตถุระเบิด แล้วนำมาก่อเหตุในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์