ยอมสึกแล้ว!!เจ้าอาวาสมารศาสนา สารภาพเสพเมถุนกับสีกาจนท้อง


ยอมสึกแล้ว!!เจ้าอาวาสมารศาสนา สารภาพเสพเมถุนกับสีกาจนท้อง

จากกรณีนางมา (นามสมมุติ) เข้าร้องทุกข์กับ นายประหยัด สุขจิต ผู้ใหญ่บ้านในจ.ศรีสะเกษ และคณะผู้นำหมู่บ้านว่าถูกเจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่งในพื้นที่ ล่วงละเมิดทางเพศจนทำให้ตั้งท้องและถูกบังคับให้ไปทำแท้ง จากนั้นนายประหยัดนำเรื่องที่เกิดขึ้นไปหารือกับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง พร้อมสอบถามเจ้าอาวาสวัดถึงข้อเท็จจริง โดยเจ้าอาวาสวัดปฏิเสธ

ความคืบหน้าเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 26 มี.ค. ที่สภ.โดนเอาว์ จ.ศรีสะเกษ ร.ต.อ.ศุภ เตารัตน์ รองสารวัตร(สอบสวน) ได้เรียกตัวแทนชาวบ้านจากทั้ง 3 หมู่บ้าน มาร่วมประชุม โดยมี พ.ต.อ.ปรีชา เพ็งเภา ผกก.สภ.โดนเอาว์ เป็นประธานการประชุมฝ่ายฆาราวาส ขณะที่พระครูวีรธรรมาวุธ รักษาการแทนเจ้าคณะตำบลชำ เขต 1 และพระครูวิสุทธิ์ธรรมาภิรัตน์ เลขานุการเจ้าคณะอำเภอกันทรลักษ์ เป็นตัวแทนฝ่ายสงฆ์โดยผลการเจรจานานกว่า 3 ชั่วโมง จึงสามารถยุติ


โดยเจ้าอาวาสวัด ยอมรับสารภาพว่า ได้เสพเมถุนกับนางมาจริง และยินยอมลาสิกขาบท เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน จากนั้น พระครูวีรธรรมาวุธ และพระครูวิสุทธิ์ธรรมาภิรัตน์ นำตัวเจ้าอาวาสวัดไปลาสิกขาบทกับเจ้าอาวาสวัดศิริวราราสทันที

ฝ่ายชาวบ้าน เปิดเผยว่า การที่เจ้าอาวาสวัดยอมรับสารภาพว่าเสพเมถุน และลาสิกขาบทออกไปแล้วนั้น พวกชาวบ้านทุกคนรู้สึกโล่งอกเป็นอย่างมาก เนื่องจากว่าติดตามพฤติกรรมของอดีตเจ้าอาวาสวัดรูปนี้มานานกว่า 2 ปีแล้ว ซึ่งต่อไปชาวบ้านจะหารือเรื่องการแต่งตั้งเจ้าอาวาสวัดองค์ใหม่กับคณะสงฆ์ เพื่อจะได้หาพระสงฆ์ที่ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบมาบริหารและปกครองวัดต่อไป

ด้านร.ต.อ.ศุภ กล่าวว่า
 กรณีการล่วงละเมิดทางเพศเรื่องนี้ จากการสอบสวนแล้วพบว่าฝ่ายหญิงบรรลุนิติภาวะแล้ว และเป็นการสมยอมกัน อีกทั้งไม่ติดใจเอาความกัน ดังนั้นจึงไม่ต้องดำเนินคดีตามกฎหมายกับอดีตเจ้าอาวาสวัด ซึ่งเรื่องนี้ได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาได้รับทราบตามลำดับชั้นแล้ว

Cr:::khaosod.co.th

ยอมสึกแล้ว!!เจ้าอาวาสมารศาสนา สารภาพเสพเมถุนกับสีกาจนท้อง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:32 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์