ยอมทิ้งเงินเดือน 4 หมื่นอดีตเชฟ รร.ดัง! หันมาเป็นพ่อค้ายาบ้า!!

ยอมทิ้งเงินเดือน 4 หมื่นอดีตเชฟ รร.ดัง! หันมาเป็นพ่อค้ายาบ้า!!

เมื่อเวลา 00.15 น. วันที่ 4 พ.ค. พ.ต.ท.ศิรชัย เกิดศรี รอง.ผกก.สืบสวน สภ.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี พร้อมด้วยกำลังตำรวจชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่ตำรวจน้ำเกาะสมุย ร่วมกันจับกุมผู้ต้องหาค้ายาบ้าคือ นายอาทร วิชาธรรม อายุ 37 ปี ภูมิลำเนา อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว อดีตเชฟโรงแรมดังบนเกาะสมุย พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้าเม็ดสีส้ม จำนวน 800 เม็ด ปืนลูกโม่ไทยประดิษฐ์ จำนวน 1 กระบอก สมุดรายชื่อลูกค้าเงินกู้นอกระบบ และรถยนต์ 1 คัน ส่วนผู้ต้องหาเสพยาเสพติดอีกรายคือ นายธนาพร พัฒน์เกิด อายุ 24 ปี ภูมิลำเนา อำเภอเมือง จ.สุราษฎร์ธานี พร้อมของกลางยาไอซ์ บรรจุอยู่ในถุงซิปใส จำนวน 2 ถุง น้ำหนัก 1 กรัม

ยอมทิ้งเงินเดือน 4 หมื่นอดีตเชฟ รร.ดัง! หันมาเป็นพ่อค้ายาบ้า!!

พ.ต.ท.ศิรชัย เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งจากสายลับว่า ที่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ ม.1 ต.บ่อผุด ตรงข้ามโรงพยาบาลบ้านดอนอินเตอร์สมุย มีการลักลอบแอบจำหน่ายยาเสพติดให้กับกลุ่มวัยรุ่น จึงวางแผนทำการล่อซื้อยาไอซ์ จำนวน 2 ถุง จากนายธนาพร เมื่อผู้ต้องหานำยาไอซ์มาส่ง ตำรวจที่ซุ่มดูอยู่ได้แสดงตัวเข้าจับกุม พร้อมทำการขยายผลจนทราบว่ายาไอซ์ดังกล่าวเป็นของนายอาทร วิชาธรรม ที่เช่าห้องอยู่ติดกัน เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบพบนายอาธรอยู่ในห้อง จากการตรวจค้นพบยาบ้าจำนวน 800 เม็ด อยู่ในตู้เสื้อผ้าภายในห้องพัก และปืนลูกโม่ไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก และมีสมุดรายชื่อลูกค้าเงินกู้รายวันนอกระบบ จึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหามาสอบปากคำที่สภ.บ่อผุด จากการตรวจสอบประวัติของนายอาทร ผู้ต้องหา ทราบว่าเคยถูกดำเนินคดีในข้อหาเสพยาเสพติด และจำหน่ายยาเสพติด ในพื้นที่สน.หัวหมาก มาแล้วก่อนหน้านี้

ด้านนายอาทร ให้การว่า ก่อนหน้านี้ตนทำงานเป็นเชฟที่โรงแรมแห่งหนึ่งบนเกาะสมุย มีเงินเดือนกว่า 40,000 บาท แต่ตนยอมทิ้งเงินเดือนหลายหมื่นบาท ลาออกมาเป็นเอเย่นต์ค้ายาบ้าให้กับกลุ่มวัยรุ่นทั่วไปบนเกาะสมุย และเงินที่ได้จากขายยาเสพติดมา ส่วนหนึ่งก็จะนำไปให้นายธนาพร ลูกน้องนำไปปล่อยเงินกู้นอกระบบรายวันให้กับกลุ่มแม่ค้า และสาวบาร์เบียร์ โดยหมุนเวียนกันอยู่แบบนี้ตลอดมา ส่วนอาวุธปืนที่ดัดแปลงนี้ซื้อมาจากกลุ่มวัยรุ่นบนเกาะสมุยในราคา 3,000 บาท นำติดตัวไว้ข่มขู่ลูกค้าเงินกู้ ที่ไม่จ่ายดอกเบี้ยตามกำหนด

เบื้องต้น พ.ต.ท.ศิรชัย เกิดศรี รองผกก.สืบสวน ได้แจ้งความดำเนินคดีกับนายอาทร วิชาธรรม อายุ 37 ปี และนายธนาพร พัฒน์เกิด อายุ 24 ปีมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้าและยาไอซ์ ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ส่วนนายอาทรยังโดนข้อกล่าวหา มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ไดัรับอนุญาต


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์