ยอดมวยดังกาฬสินธุ์อุ้มฆ่าเมียรักปันใจ

อดีตยอดมวยดังกาฬสินธุ์ ก่อเหตุสยองกลางเมือง ใช้อาวุธปืนขนาด .38 ยิงเมียรักดับ สาเหตุแค้นปันใจ แฉนาทีก่อนเกิดเหตุ เจอเมียกับผู้ชายที่โรงแรมอ้างติดต่อทำประกัน ฉุดขาดใช้ไม้หน้าสามทุบเพื่อนชาย ก่อนตัดสินใจอุ้มเมียรักยิงทิ้งชำระแค้น

เมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 29 ตุลาคม 2553 พ.ต.ต.โด่งศักดิ์ นนทวงศ์ สารวัตรเวร สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบศพหญิงสาวถูกยิงเสียชีวิต ที่ริมถนนลูกรังทางเข้าบ้านกุดอ้อ ต.หลุบ อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ หลังรับแจ้งจึงได้รายงานผู้บังคับบัญชาได้รับทราบ พร้อมทั้งเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.วิเชียร พินดวง รองผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ พ.ต.อ.จักฎ์กฤษณ์ จันทรรัตน์ ผกก.สภ.เมืองกาฬสินธุ์ พ.ต.ท.ทูล เครือสิงห์ รอง ผกก.ป้องกันปราบปราม พ.ต.ท.ดาบทอง อุภัยพรม สวป. พ.ต.ต.ปรเมศร์ พลพิลา สวป.สภ.เมืองกาฬสินธุ์เจ้าหน้าที่ชันสูตรและแพทย์โรงพยาบาลกาฬสินธุ์

 ที่เกิดเหตุริมถนนลูกรังทางเข้าบ้านกุดอ้อ ต.หลุบ อ.เมืองกาฬสินธุ์ พบศพหญิงสาวอายุประมาณ 25-30 ปี สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นลายสีชมพู ทับด้วยเสื้อแขนยาวสีกากี นุ่งกางเกงขายาวสีดำ นอนจมกองเลือด โดยร่างกายถูกยิงด้วยอาวุธปืน 2 นัด กระสุนเจาะเข้าที่บริเวณหน้าอกขวา ทะลุชายโครงซ้าย และที่บริเวณสะโพกซ้าย ทราบชื่อคือนางขนิษฐา อุดรบูรณ์ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 34 ซอยน้ำทิพย์ เขตเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ เป็นพนักงานบริษัทสินมั่งคงประกันภัยสาขากาฬสินธุ์ โดยแพทย์ลงความเห็นว่า เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง นอกจากนี้ที่เกิดเหตุตำรวจยังตรวจพบปากกา 1 ด้าม และไฟแช็กอีก 1 อันตกอยู่ใกล้กับผู้ตาย และยังพบร่องรอยรถยนต์ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่าคนร้ายน่าจะรู้จักกับผู้ตายเป็นอย่างดี ส่วนสาเหตุมาจากธุรกิจและเรื่องชู้สาว

 ต่อมาเจ้าหน้าที่พบรถยนต์โตโยต้าวีโก้สีบร์อนทอง หมายเลขทะเบียน บธ 2862 กาฬสินธุ์ จอดอยู่ ข้างสถานีขนส่งจังหวัดกาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นรถของนางขนิษฐาผู้ตาย และ จากการตรวจสอบบริเวณรถ ยังพบรอยเลือดเปื้อนอยู่ที่เบาะข้างคนขับจำนวนมาก และยังพบหัวกระสุนขนาด .38 อีก 2 นัด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 หลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.จักฎ์กฤษณ์ จันทรรัตน์ ผกก.สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวน ลงพื้นที่ติดตามตัวคนร้ายทันที่ โดยพุ่งเป้าไปที่สามีผู้ตาย กระทั่งสามารถจับกุมตัวนายสนธิเดช อุดรบูรณ์ อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 266 ม.14 ต.หลุบ อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นครูอาสาพัฒนากีฬาเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ และเป็นสามีผู้เสียชีวิต พร้อมยึดของกลางอาวุธปืนขนาด.38 ที่ใช้ก่อเหตุ 1 กระบอก โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือฆ่านางขนิษฐาจริง เนื่องจากหึงหวงผู้ตายแอบคบผู้ชายอื่นหลายครั้ง และทนกับพฤติกรรมไม่ได้จึงตัดสินใจฆ่า

 นายสนธิเดชให้การว่า ตนเองเป็นครูอาสาทำงานที่เทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ และมีนางขนิษฐา ผู้ตาย เป็นภรรยา ที่มีอาชีพขายประกัน โดยก่อนเกิดเหตุ ตนทราบระแคะระคายมาว่าภรรยาแอบคบหากับผู้ชายคนหนึ่ง ที่อ้างว่าเป็นลูกค้า ทราบชื่อคือนายยงศิลป์ นาระโท อายุ 46 ปี เลขที่ 2 หมู่ที่ 9 ต.ท่าคันโท อ.ท่าคันโท จ.กาฬสินธุ์ จึงได้พยายามติดตามดูพฤติกรรมมานาน และคืนเกิดเหตุนางขนิษฐา อ้างว่าจะไปคุยธุระเรื่องขายประกันกับลูกค้า จึงได้ติดตามไปดู ก็พบว่าภรรยาของตนได้เข้าไปเปิดห้องพักในโรงแรมไพบูลย์ เขตเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์

 กระทั่งพบทั้งสองคนออกมาจากห้องพักด้วย ตนจึงทนไม่ได้ใช้ไม้ตีเข้าที่ศีรษะของฝ่ายชายที่มากับภรรยาจนล้มลง จากนั้นได้ลากตัวนางขนิษฐา ขึ้นรถยนต์ เพื่อนำตัวไปสอบถามถึงสาเหตุที่นอกใจ จากนั้นจึงได้ใช้ปืนที่พกมาด้วยยิงนางขนิษฐา 2 นัด แล้วทิ้งศพไว้ข้างทางตรงที่เกิดเหตุ และได้นำรถยนต์ไปจอดทิ้งไว้ที่ สถานีขนส่งจังหวัดกาฬสินธ์ กระทั่งมาถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวได้ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังจุดเกิดเหตุ พร้อมแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อนดำเนินคดีต่อไป

 สำหรับ นายสนธิเดช นั้น อดีตเป็นยอดมวยสากล ของกาฬสินธุ์ ที่ชนะเลิศในการแข่งขันระดับเขต และต่อมาชกมวยไทยในนาม สวนสน เส่ยสมบูรณ์ จนมาผันตัวเองมาเป็น กรรมการตัดสินกีฬามวยและกีฬาฟุตบอลและยังเป็นครูอาสาเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ และครูพิเศษในหลายสถาบันการศึกษา



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์