ยกเค้า ตระกูลเจียรวนนท์ สูญทรัพย์10ล้าน

ยกเค้า ตระกูลเจียรวนนท์ สูญทรัพย์10ล้าน

คนร้ายยกตู้เซฟ "บ้านตระกูลเจียรวนนท์" สูญทรัพย์สินกว่า10ล้าน สงสัยแม่บ้านที่ถูกไล่ออก มีประวัติการลักทรัพย์


วันที่ 5 มกราคม ร.ต.ท.ศิริพงศ์ กิติวิวัฒน์ พนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ เปิดเผยถึงกรณีที่มีเหตุลักทรัพย์บ้านตระกูล เจียรวนนท์ ว่าได้รับแจ้งเหตุเมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 3 มกราคม ที่ผ่านมาว่า น.ส.อังคณา เจียรวนนท์ ซึ่งเป็นเจ้าบ้านอายุ 68 ปี ซึ่งเป็นน้องสาวของนายธนินท์ เจียรวนนท์ ได้มอบอำนาจให้ นายสารัชต์ รัตนาภรณ์ ซึ่งเป็นญาติสนิท และพักอาศัยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าวด้วย ได้เดินทางมาแจ้งความ ระบุว่า มีคนร้ายเข้าไปลักทรัพย์ ภายในบ้านเลขที่ 45 ซ.ทองหล่อ 25 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม. โดยบ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้านหรู 2 ชั้น บนเนื้อที่ 1 ไร่ มีรั้วรอบขอบชิด สำหรับจุดเกิดเหตุอยู่ภายในห้องนอนบริเวณชั้น 2 ของตัวบ้านซึ่งเป็นห้องนอนของผู้เสียหาย ภายในห้องดังกล่าวมีการแบ่งซอยเป็นห้องแต่งตัว โดยพบว่าตู้นิรภัยซึ่งมีขนาดเท่ากับเครื่องไมโครเวฟได้สูญหายไป 

ภายในตู้เซฟดังกล่าวมี ทรัพย์สินเป็นเครื่องประดับทั้งหมด 13 รายการ ประกอบด้วย แหวนเพชร 4 กะรัต 1 วง ,แหวนเพชร 2 กะรัต 1 วง,แหวนเพชร 1 กะรัต 1 วง ,ต่างหู 3 กะรัต 1 คู่ ,สร้อยข้อมือเพชร 1 อัน ,แหวนล้อมเพลร 1 วง,สร้อยระย้าเพชร 1 เส้น, นาฬิกาปาเต๊ะล้อมเพชร 1 เรือน , ต่างหู 1 กะรัต 1 คู่ ,ต่างหูสี่เหลี่ยม 1 คู่ ,กำไลหยก 1 อัน,จี้หยก 1 อัน ,ต่างหูเพชรโอไดออลน์ 1 คู่ และยังมีกระเป๋าแบรนด์เนมที่วางอยู่ด้านนอกภายในห้องแต่งตัวได้สูญหายไปด้วย อีก 7 รายการ ประกอบด้วย กระเป๋าถือแอร์เมส 5 ใบ,กระเป๋าถือชาแนล 6-7 ใบ,กระเป๋าดิออร์ 3 ใบ,กระเป๋าคาร์เท 2 ใบ,กระเป๋าวาเนก้า 2 ใบ,กระเป๋าบาร์เลเซีย 3 ใบ และกระเป๋าหลุยส์อีก 1 ใบ รวมมูลค่าทรัพย์สินทั้งหมดกว่า 10 ล้านบาท ขณะที่เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด พบ ร่องรอยมือที่บริเวณกำแพง และยังพบรองเท้าแตะจำนวน 1 ข้างถูกทิ้งไว้ จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐานเพื่อหาร่องรอยของคนร้ายที่ก่อเหตุครั้งนี้ 

ร.ต.ท.ศิริพงศ์ เปิดเผยต่อว่า ขณะเกิดเหตุ ครอบครัวผู้เสียหายมีการเดินทางไปต่างประเทศ ตั้งแต่วันที่ 31 ธันวาคม 2558 ที่ผ่านมา เหลือเพียงแม่บ้านจำนวน 2 คนที่อยู่ดูแลบ้าน ซึ่งหลังจากนี้ทางพนักงานสอบสวนจะต้องรอผู้เสียหายซึ่งเป็นเจ้าทรัพย์เดินทางมาให้ปากคำหลังจากเดินทางกลับจากต่างประเทศในวันที่ 10 มกราคม เพื่อมาตรวจสอบทรัพย์สินที่ถูกโจรกรรมไปอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง โดยหลังจากนี้จะทำการประสานฝ่ายสืบสวนในการลงพื้นที่ตรวจสอบหาเบาะแสและตรวจสอบกล้องวงจรปิดในห้วงเวลาที่เกิดเหตุ

เบื้องต้น ทางผู้เสียหายมีการสงสัยอดีตแม่บ้าน ที่ที่มีการถูกผู้เสียหายไล่ออกจากงานไปซักระยะหนึ่งแล้ว เนื่องจากมีประวัติการลักทรัพย์


ขอบคุณ>>
bangkokbiznews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์