ยกพวกกรูแทงพรุนล้างแค้นหนุ่มดับสยองคาร.พ.

ขอบคุณภาพจาก "ข่าวสด"ขอบคุณภาพจาก "ข่าวสด"

เวลา 06.30 น. วันที่ 21 พ.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.อ.บุญยงค์ ภู่จิระเกษม ผกก.สภ.ย่านตาขาว จังหวัดตรัง
 
พร้อมด้วย พ.ต.ท.พูนศักดิ์ เซ็งแซ่ รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.บัญญัติ วงศ์สุวรรณ รอง ผกก.สส. และชุดสืบสวน กำลังเข้าตรวจสอบเหตุยิงกันและแทงกันตายภายใน ร.พ.ย่านตาขาว ที่บริเวณหน้าเคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์

 ทั้งนี้พบผู้เสียชีวิต 2 ราย ทราบชื่อคือ นายปิยะพันธ์ พันธรักษ์ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 47 ม.8 ต.ทุ่งกระบือ อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง
 
ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่บริเวณแผ่นหลัง 3 แผล และนายสมศักดิ์ ตาเตะ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 204 ม.7 ต.ทุ่งกระบือ อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง ถูกแทงด้วยอาวุธมีดปลายแหลมจนพรุน ทั้งที่บริเวณหน้าอกและลำตัว รวมกว่า 20 แผล นอกจากนั้น ยังพบผู้บาดเจ็บสาหัส 1 ราย คือ นายกิตติกร ขาวคง อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 47/2 ต.ทุ่งกระบือ อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง ถูกยิงเข้าที่บริเวณแผ่นหลัง 3 แผล แพทย์ส่งตัวมารักษาต่อที่ ร.พ.ตรัง

 จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายปิยะพันธ์

ซึ่งเป็นลูกชายของ นายบุญเลิศ พันธรักษ์ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ม.8 ต.ทุ่งกระบือ และนางนิตยา ส.ท.ทุ่งกระบือ ได้โทรศัพท์นัด นายสมศักดิ์ ซึ่งเป็นคู่อริกันมานานออกมาท้าดวลเพื่อล้างแค้นกัน โดยนายปิยะพันธ์ ได้พา นายกิตติกร ผู้บาดเจ็บ มาเป็นเพื่อน และทั้ง 2 ฝ่ายได้มานัดเจอกันที่หน้า ร.ร.บ้านนานิน ริมถนน บ้านนานิน-ทับจาก ม.7 ต.ทุ่งกระบือ ก่อนที่ทั้ง 2 ฝ่ายจะเปิดฉากตะลุมบอนกัน จนมีผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ฝ่าย ต่อมาได้มีผู้นำทั้งนายปิยะพันธ์ และ นายกิตติกร ส่งไปรักษาตัวที่ ร.พ.ย่านตาขาว และปรากฎว่า นายปิยะพันธ์ ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

 อย่างไรก็ตามขณะที่นายสมศักดิ์ กำลังถูกลำเลียงตัวลงจากรถพยาบาล

ก็ได้มีญาติๆ และเพื่อนๆ ของ นายปิยะพันธ์ ประมาณ 3-4 คน กรูกันเข้าไปหา โดย 1 ในนั้นได้ใช้อาวุธมีดกระหน่ำแทง นายสมศักดิ์ อย่างไม่ยั้ง
จนเกิดการชุลมุนกันขึ้น และในจังหวะดังกล่าว นายสมศักดิ์ ก็ได้พยายามฝ่าวงล้อมออกไป ก่อนที่จะล้มฟุบขาดใจตายที่บริเวณหน้าเคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ของ ร.พ. ท่ามกลางความตกตะลึงของแพทย์ พยาบาล พนักงานเปล และคนไข้อื่นๆ ที่เห็นเหตุการณ์ จากนั้น กลุ่มผู้ที่ก่อเหตุก็ได้ฉวยโอกาสชุลมุนวิ่งหลบหนีไป  ก่อนที่ นายจรัน เพ็งเทพ เจ้าหน้าที่ รปภ.ร.พ. จะโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวน สภ.ย่านตาขาว ได้เรียกพยานที่อยู่ในเหตุการณ์มาสอบปากคำ พร้อมกันนั้นเตรียมประสานทาง ร.พ. เพื่อขอดูภาพจากกล้องวงจรปิด จำนวน 2 ตัว ที่ติดตั้งในจุดที่เกิดเหตุ เพื่อหาตัวผู้ที่ใช้อาวุธมีดแทง นายสมศักดิ์ จนเสียชีวิตอย่างเหี้ยมโหดดังกล่าว และสอบปากคำญาติทั้ง 2 ฝ่าย เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์