ม้าเหล็กพุ่งชนคนดับสยอง! หน้าชานชาลาเมืองกรุงเก่า

ม้าเหล็กพุ่งชนคนดับสยอง! หน้าชานชาลาเมืองกรุงเก่า

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 29 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.โกศล ภาคาหาญ พนักงานสอบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา
 
รับแจ้งจากนายชัยชาญ โคกดอกไม้  นายสถานีรถไฟอยุธยา  เกิดเหตุรถไฟชนเสียชีวิตที่บริเวณชานชาลาที่ 3 ก่อนถึงสถานีรถไฟ ม.4 ต.ไผ่ลิง อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา  ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.พิชา รุจินาม  รองผกก.สส. หน่วยกู้ภัยอยุธยารวมใจ

พบศพนายวิชัย ศรีนะ อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 148 ม.18 ต.วัง สามหมอ อ.ผาสุก จ.อุดรธานี
 
สวมเสื้อโปโลมีแจ๊กเก็ตสีน้ำตาล กางเกงยีนส์ สภาพศพนอนหงายขายังพาดอยู่กับชานชาลา ตามร่างกาย แขนขาหักเลือดไหลนองรางรถไฟ บนชานชะลาพบเสื้อปูมีหมอนกระสอบปุ๋ย ภายในมีเสื้อผ้าอยู่

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้ตายจะนอนพักอาศัยอยู่บริเวณชานชาลาเป็นประจำ ไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่งชอบดื่มสุรา สันนิษฐานว่าก่อนเกิดเหตุจะข้ามรางรถไฟไปฝังตรงข้ามไม่ทันได้มองว่ามีขบวน รถไฟวิ่งมาพอดี ถูกรถไฟขบวน108 เด่นชัย-กรุงเทพ ชนเสียชีวิต

นายชัยชาญ กล่าวว่า บริเวณชานชาลาที่เกิดเหตุจะอยู่ห่างจากสถานีรถไฟประมาณ 200 เมตร

ผู้ใช้บริการส่วนใหญ่จะไม่ได้มารถขึ้นรถไฟบริเวณดังกล่าว ส่วนใหญ่จะมีคนเร่ร่อนมาอาศัยพักผ่อนหลับนอนเป็นประจำ พนักงานรถไฟและตำรวจรถไฟจะคอยออกมาเตือนไม่ให้เดินข้ามไปมาเพราะเกรงว่าจะ เกิดอุบัติเหตุ ต่อไปจะต้องเพิ่มมาตรการการตรวจเพิ่มมากขึ้น

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์