ม็อบสวนยางระอุ! เดือดยิงกันตาย 1 ศพเจ็บ 1 คน-มาร์ครุดเยี่ยมแกนนำเย็นนี้

ม็อบสวนยางระอุ! เดือดยิงกันตาย 1 ศพเจ็บ 1 คน-มาร์ครุดเยี่ยมแกนนำเย็นนี้


ม็อบสวนยางระอุ! เดือดยิงกันตาย 1 ศพเจ็บ 1 คน-"มาร์ค"รุดเยี่ยมแกนนำเย็นนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมิ่อเวลา 08.00 น. วันที่ 1 ก.ย. ร.ต.ท.อนันต์ พานิชกุลร้อยเวรสภ.เมือง นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตจากพื้นที่อ.ชะอวดให้มาชันสูตรพลิกศพจึงได้รุดไปยังที่เกิดเหตุ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวได้เกิดการยิงกันและมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย โดยเหตุเกิดเมื่อเวลา 03.00น. ที่บริเวณม็อบสวนยางชุมนุมประท้วงที่บริเวณทางรถไฟบ้านตูลม.2ต.บ้านตูลอ.ชะอวด นครฯ โดยหลังจากเกิดเหตุได้มีการนำผู้บาดเจ็บส่งรพ.มหาราช นครฯ และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายศิริชัย บุญนุวงศ์ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่978/28 ต.แพชา อ.เมือง สมุทรปราการ ถูกยิงเข้าที่บริเวณศีรษะ 1 นัด เป็นปืนไม่ทราบชนิดและผู้ได้รับบาดเจ็บคือ นายสิทธิศักดิ์ ไชยงามอายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่259ม.1ต.บ้านตูล อ.ชะอวด นครฯ ถูกยิงเข้าที่บริเวณลำคอ 2 รู

สำหรับสาเหตุเบื้องต้นนั้นทราบว่าผู้เสียชีวิต และผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นผู้ที่ร่วมชุมนุมประท้วงอยู่ในกลุ่มม็อบสวนยางที่บริเวณการปิดทางรถไฟบ้านตูล ม.2 ต.บ้านตูล อ.ชะอวด นครฯ และโดนยิงมาจากจุดที่ชุมนุม ส่วนสาเหตุนั้นยังไม่ทราบโดยเจ้าหน้าที่สันนิษฐานเบื้องต้นว่า อาจจะทะเลาะกันเองในกลุ่มม็อบ และเป็นการสร้างสถานการณ์ของกลุ่มผู้ไม่หวังดี และในเวลา10.30น.วันนี้ทางพล.ต.ต.รณพงษ์ ทรายแก้วผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครฯพร้อมกับนายวิโรจน์ จิวะรังสรรค์ผู้ว่าฯจะเปิดแถลงข่าวถึงเรื่องดังกล่าว

และผู้สื่อข่าวรายงานว่าวันนี้ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ผู้นำฝ่ายค้านในสภาจะเดินทางมาเปิดงานแข่งขันฟุตบอล-ฟุตซอล ของเทศบาลนครฯ และจะมีการพบปะกับแกนนำชาวสวนยางที่บ้านพักของ นายเทพไท เสนพงศ์ ในเวลา 17.00น. วันนี้ด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์