มูลนิธิปวีณาช่วย ดญ.7ขวบที่เมืองชล ถูกตาเลี้ยงทำอนาจารร่วมปี

มูลนิธิปวีณาช่วย ดญ.7ขวบที่เมืองชล ถูกตาเลี้ยงทำอนาจารร่วมปี

มูลนิธิปวีณาพร้อมเทศบาลหนองปรือช่วยเด็กหญิงวัย7ขวบ ถูกตาวัย 51 ปี กระทำอนาจารมากว่า 1 ปี แจ้งความดำเนินคดีต่อตำรวจ สภ.หนองปรือ เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานขอหมายศาลดำเนินคดี...

เมื่อวันที่ 28 ก.ค.2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.วินัย โห้เหรียญ พนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรีนำตัว ด.ญ.น้อย (นามสมมุติ) อายุ 7 ขวบ นักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.บางละมุง ไปบันทึกปากคำกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องที่สำนักงานอัยการพัทยา หลังทางมูลนิธิปวีณาส่งหนังสือมายังเทศบาลเทสบาลหนองปรือ และตำรวจ สภ.หนองปรือ ร่วมตรวจสอบกรณีมีชาวบ้านร้องว่า ด.ญ.น้อย อายุ 7 ขวบถูกตาเลี้ยงวัย 51 ปี กระทำอนาจารมากว่า 1 ปี เหตุเกิดภายในห้องเช่าห้องหนึ่งใน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

โดยในการตรวจสอบบ้านหลังเกิดเหตุพบนางเอ (นามสมมุติ) อายุ 50 ปี พร้อมด้วย ด.ญ.น้อย อายุ 7 ขวบ ส่วนนายบี (นามสมมุติ) อายุ 51 ปี ตาเลี้ยงไม่พบ เจ้าหน้าที่จึงนำตัว ด.ญ.วัยอายุ 7 ขวบมาพูดคุยจนทราบว่า ด.ญ.น้อน นั้นถูก นายบี ที่เป็นตาเลี้ยงจับถอดเสื้อผ้า แล้วเอามือลูบคลำที่อวัยวะเพศมานานกว่า 1 ปี ครั้งล่าสุดกระทำเมื่อวันที่ 20 ก.ค.58 เวลาประมาณ 15.30 น. ซึ่งในเบื้องต้นหลังจากเจ้าหน้าที่พูดคุยแล้วนำตัว ด.ญ.น้อย ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลบางละมุง 

เบื้องต้น ด.ญ.น้อย นั้นเป็นลูกของนางก้อย (นามสมุติ) อายุ 31 ปี มีอาชีพทำงานกลางคืน ได้นำ ด.ญ.น้อยไปฝากเลี้ยงกับนางเอ และ นายบี ที่รู้จักกัน โดยบุคคลทั้ง 2 มีอาชีพรับจ้างทั่วไป โดยเบื้องต้นนายบีนั้นได้หลบหนีอยู่ แต่คงอยู่ในพื้นที่อำเภอบางละมุง และได้ติดต่อผ่านมายังนางเอว่าตัวเองไม่ได้กระทำแบบที่ ด.ญ.น้อย กล่าวหา

ทางพนักงานสอบสวนจะนำการสอบปากคำ ด.ญ.น้อย ต่อหน้าหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง พร้อมกับหลักฐานต่างๆ เพื่อขออนุมัติหมายจับนายบี มาดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์