มุดบังกะโล ลวงม.5 ทำอนาจาร

สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 10.00 น. วานนี้ (27 ธ.ค.)


ร.ต.อ.กริชชัย ไพฑูรย์ ร้อยเวร สภ.อ.เมืองแพร่ ได้ออกหมายเรียกตัวนายโกเมนทร์ พลชา อายุ 46 ปี ตำแหน่ง รอง ผอ.สพท.เขต 2 แพร่ เพื่อมาให้ปากคำในคดีที่นางน้อย (นามสมมติ) อายุ 42 ปี ชาวบ้านใน อ.สูงเม่น จ.แพร่ พา น.ส.ดา (นามสมมติ) อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม. 5 โรงเรียนมีชื่อแห่งหนึ่งใน จ.แพร่ ลูกสาว เข้าแจ้งความไว้กับตำรวจ โดยกล่าวหาว่านายโกเมนทร์ล่อลวง น.ส.ดาไปทำอนาจาร

สำหรับความเป็นมาของคดีนี้


สืบเนื่องมาจากเมื่อตอนสายวันที่ 10 ธ.ค.ที่ผ่านมา นางน้อยนำความเข้าแจ้งต่อ ร.ต.อ.กริชชัย ไพฑูรย์ ร้อยเวร สภ.อ.เมืองแพร่ ว่าลูกสาวคือ น.ส.ดา นักเรียนชั้น ม.5 โรงเรียนมีชื่อแห่งหนึ่งใน จ.แพร่ ถูกนายโกเมนทร์ พลชา รอง ผอ.สพท. เขต 2 แพร่ ล่อลวงไปทำอนาจารที่ห้องพักบังกะโลชื่อ ไฮเวย์ เลขที่ 79 หมู่ 2 ต.เหมืองหม้อ อ.เมืองแพร่ 2 ครั้งติดต่อกัน

ครั้งแรกเมื่อตอนสายของวันที่ 4 พ.ย.49

ครั้งที่ 2 เมื่อช่วงเช้าวันที่ 8 พ.ย.49

โดยภายหลังการสอบปากคำผู้เสียหาย ตำรวจได้ออกหมายเรียกนายโกเมนทร์ผู้ถูกกล่าวหาไปพบเพื่อสอบปากคำ รับแจ้งจากนายโกเมนทร์ว่าจะเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนในวันที่ 27 ธ.ค. เวลา 10.00 น. แต่เมื่อถึงเวลานัดหมายปรากฏว่านายโกเมนทร์มอบหมายให้ทนายความส่งหนังสือ ขอเลื่อนวันนัดหมายออกไปก่อน อ้างว่าติดประชุมไม่สามารถมาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนได้


พล.ต.ต.ภูมิรา วัฒนปาณี ผบก.ภ.จ.แพร่ กล่าวถึงคดีนี้ว่า ได้

รับรายงานจากพนักงานสอบสวนเบื้องต้นแล้ว ผู้ถูกกล่าวหาเป็นผู้บริหารระดับสูง กำชับพนักงานสอบสวนไปแล้วให้ใช้ความระมัดระวัง ที่สำคัญต้องให้ ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย เพราะว่าขณะนี้นายโกเมนทร์ เป็นเพียงผู้ถูกกล่าวหาเท่านั้น หากมีความผิดจริงตามที่ผู้เสียหายแจ้งความก็ต้องดำเนินคดีไปตามกฎหมาย

จากการสอบสวนเด็กสาวผู้เสียหายให้การว่าเต็มใจ

ตำรวจจึงตั้งข้อหานายโกเมนทร์พรากผู้เยาว์เพื่อการอนาจาร วันนี้ทราบว่าทนายความส่งหนังสือขอเลื่อนการเข้าให้ปากคำเนื่องจากผู้ถูกกล่าวหาติดประชุม โดยขอเลื่อนออกไปเป็นหลังปีใหม่


วันเดียวกัน


ผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อไปยังสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาแพร่ เขต 2 หลายครั้ง เพื่อขอสัมภาษณ์นายโกเมนทร์ผู้ถูกกล่าวหาถึงข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ไม่สามารถติดต่อได้ ทราบจากเจ้าหน้าที่ว่านายโกเมนทร์ติดประชุม ซึ่งรายละเอียดข้อเท็จจริงจะเป็นอย่างไร จะได้สอบถามไปยังนายโกเมนทร์อีกครั้งหนึ่ง


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์