มือโพสต์คลิปซิ่งบิ๊กไบค์โชว์เปลือยพบตร.28พ.ค.นี้

มือโพสต์คลิปซิ่งบิ๊กไบค์โชว์เปลือยพบตร.28พ.ค.นี้



กรณีมีการนำภาพวิดีโอหนุ่มเปลือยซิ่งรถจยย.ซุปเปอร์โฟร์หรือรถบิ๊ก ไบค์โชว์ตามถนนในเขตตัวเมืองเชียงใหม่ โพสต์ในยูทูปจนมีการแชร์ภาพในโซเชีย ลมีเดียจนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์สนั่นโลกออนไลน์ถึงความไม่เหมาะสม จนในที่สุดเมื่อวันที่ 25 พ.ค.ที่ผ่านมา 

 พล.ต.ต.ชำนาญ รวดเร็ว รอง ผบช.ภ.5 พ.ต.ท.ไกรศรี จุฬพรรค์ และ พ.ต.ต.ยุทธนา เมธา สว.สส.สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้แถลงจับกุมนายเจตพล จันทรบุญทวี อายุ 24 ปี อาชีพรับเปลี่ยนถ่านนาฬิกาตามตลาดนัดต่างๆ  พร้อมของกลางรถจยย.บิ๊กไบค์สีเทาดำ เลขทะเบียน ฬอฬ 789 กรุงเทพมหานคร  ที่ใช้ก่อเหตุ

โดยให้การรับสารภาพว่าเป็นเจ้าของคลิปฉาวจริงเนื่องจากเมื่อวันที่ 30 เม.ย.ที่ผ่านมา ได้นัดกับเพื่อนในกลุ่มใช้ชื่อ" ROCK MODE " ไปดื่มกินที่ร้านแห่งหนึ่ง จนเกิดท้าทายให้โชว์แก้ผ้าแล้วจะยกหนี้ให้ จึง โชว์เปลือยจริงและกราบขอโทษชาวเชียงใหม่ถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมครั้ง นี้  เพราะทำไปด้วยความเมาและขาดสติ  โดยเพื่อนชื่อบอมเจ้าของรถเป็นคนโพสต์ ภาพลงยูทูปนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อวันที่ 26 พ.ค. พ.ต.ท.ไกรศรี กล่าวว่า  ล่าสุดติดต่อนายบอมทางโทรศัพท์ได้แล้ว ตอนนี้ยังอยู่ที่มาเก๊าเพราะไปทำงานในบ่อนที่นั่น ชื่อจริงคือนายยงยุทธ  แสนพันธุ์ อายุ 24 ปี  บ้านอยู่ ต. ฟ้าฮ่าม อ. เมือง  จ. เชียง   โดยนายบอมยอมรับสารภาพว่าเป็นคนโพสต์ภาพลงยูทูปจริง  ตำรวจจึงเรียกมาให้ปากคำซึ่งนายบอมจะเดินทางมาพบตำรวจที่สภ.เมืองเชียงใหม่ ในวันที่ 28 พ.ค.นี้

สำหรับการแจ้งข้อหาอยู่ระหว่างพิจารณาว่าจะโดนฐานความผิดใดบ้าง แต่น่าจะ โดนหนักกว่านายเจตพล ซึ่งโดนข้อหากระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัล ระวางโทษจำคุกไม่เกินหนึ่งเดือน หรือปรับสูงสุด 800-2,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ เพราะนายบอมเป็นคนโพสต์เข้าข่ายกระทำผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ โทษหนักกว่า

 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์