มือแพ่นกบาล พีท ทองเจือ มอบตัว เหตุเดินสะดุดขาพระเอก

มือแพ่นกบาล พีท ทองเจือ มอบตัว เหตุเดินสะดุดขาพระเอก

นายธนภณ หรือพีท ทองเจือ

โดย ทีมข่าวอาชญากรรม ผู้จัดการออนไลน์ 8 พฤษภาคม 2549 18:21 น.

3 หนุ่มที่เดินไปสะดุดขาพระเอก พีท ทองเจือ เข้ามอบตัว หลังจากใช้ขวดซีอิ๊วแพ่นกบาลพระเอกหนุ่ม เผยยกมือไหว้ขอโทษแล้วแต่พระเอกไม่ยอม

วันนี้ (8 พ.ค.) เมื่อเวลา 10.00 น. ที่ สน.บางมด นายสุทธิชัย วีรกุลสุนทร สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร ประธานอนุกรรมการเทศกิจ เขตจอมทอง และนางอารมย์ พรหมจินดา ประธานชุมชนโพธิ์แก้ว ได้นำตัว นายนิรันดร์ ทรงกำพลพันธ์ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10/3 ม.2 แขวงบางมด เขตจอมทอง กทม.นายศิระวัฒน์ สาเทียน อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 108/1 ม.5 ต.สำนักท้อน อ.บ้านฉาง จ.ระยอง และนายมนตรี จันทร์พุก อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 756 ม.11 แขวงบางประกอก เขตราษฎร์บูรณะ กทม. เข้าพบ พ.ต.อ.อภิชาติ เชื้อเทศ รอง ผบก.น.8 พ.ต.อ.ภควุฒิ โสมาบุตร ผกก.สน.บางมด เพื่อมอบตัวและรับทราบข้อกล่าวหาว่าร่วมกันทำร้ายร่างกาย นายธนภณ หรือ พีท ทองเจือ ดารานักแสดงและนักแข่งรถชื่อดัง เหตุเกิดเมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 5 พ.ค.2549 บริเวณร้านก๋วยเตี๋ยวราดหน้านายเม้ง ภายในตลาดโอ๋เอ๋ ริมถนนพระราม 2 ซอย 5 แขวงบางมด เขตจอมทอง กทม.

นายสุทธิชัย กล่าวว่า ก่อนจะเดินทางมาในครั้งนี้ นางอารมย์ได้เข้ามาปรึกษาเมื่อวานนี้ (7 พ.ค.) ว่ามีลูกบ้านได้ไปมีเรื่องทะเลาะวิวาทและใช้ขวดตีศีรษะนายพีท ทองเจือ ดาราและนักแข่งรถ และอยากเข้ามามอบตัว แต่กลัวว่าตำรวจจะไม่ให้ประกันตัว ตนจึงรับเป็นคนกลางและประสาน พ.ต.อ.อภิชาติ จากนั้นได้นำทั้ง 3 คนเข้ามามอบตัวและรับทราบข้อกล่าวหาเพื่อให้ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมาย อีกทั้งเด็กทั้ง 3 คนได้เตรียมดอกไม้มาเพื่อต้องการขอโทษคู่กรณีด้วย แต่ทางนายพีท ทองเจือ ไม่ได้เดินทางมา จึงไม่ได้มีการขอโทษกัน

ด้าน นายนิรันดร์ หนึ่งในผู้ต้องหาเปิดเผยว่า ในคืนวันที่เกิดเหตุ ตนกับนายศิระวัฒน์ ซึ่งมีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องกันทำงานอยู่ร้านส่งน้ำแข็ง และนายมนตรีซึ่งขับรถ จยย.ส่งเอกสาร พากันไปกินก๋วยเตี๋ยวราดหน้าที่ร้านเกิดเหตุ แต่บังเอิญเดินไปสะดุดขาชายคนหนึ่ง ที่กำลังนั่งกินก๋วยเตี๋ยวอยู่กับเมียและลูกสาว และเมื่อหันไปมองก็พบว่าเป็นนายพีท ทองเจือ ดารานักแสดงที่ตนชื่นชอบ จึงได้ยกมือไหว้ขอโทษ แต่ทางนายพีทไม่ยอมยกโทษให้ และต่อว่าด้วยถ้อยคำรุนแรง จนทำให้มีการปะทะคารมกันขึ้น จึงทำให้นายศิระวัฒน์เกิดความไม่พอใจ เนื่องจากเห็นตนได้ยกมือไหว้ขอโทษไปแล้ว แต่ดาราคนดังยังแสดงความไม่พอใจต่ออีก จึงคว้าขวดซีอิ๊วตีเข้าศีรษะด้านหลัง 1 ครั้ง จากนั้นก็เข้าไปกอดรัด เนื่องจากกลัวดาราหนุ่มจะตอบโต้ แต่เมื่อเห็นไม่ตอบโต้ จึงรีบพากันวิ่งไปขึ้นรถ จยย.ขับหลบหนีไป และในวันรุ่งขึ้นได้เล่าเรื่องทั้งหมดให้แม่ฟัง อีกทั้งในช่วงเย็นก็เห็นตำรวจขับรถมาป่วนเปี้ยนในละแวกบ้าน จึงกลัวว่าถ้าถูกจับแล้วจะไม่ได้รับการประกันตัว เพราะคู่กรณีเป็นดารานักแสดงชื่อดัง ทางแม่จึงได้ไปปรึกษากับประธานชุมชน ก่อนพามาพบ ส.ก.เขตจอมทอง จากนั้นก็ได้พาเข้ามอบตัวกับตำรวจ

ผมพยายามพูดขอโทษและยกมือไหว้แล้ว พร้อมทั้งบอกพี่พีท ว่าเค้าเป็นดาราที่ผมชื่นชอบแล้ว แต่พี่เขาก็ไม่ยอมฟัง จึงทำให้มีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น แต่หลังจากเกิดเหตุ พวกผมรู้ตัวว่าทำผิด จึงได้เข้ามามอบตัวและต้องการขอโทษพี่เค้าด้วย นายนิรันดร์ กล่าว

ขณะที่ พ.ต.อ.อภิชาต กล่าวว่า หลังจากเกิดเหตุทราบว่า นายธนภณ หรือ พีท ทองเจือ ได้เข้าไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลนครธน จากนั้นก็เดินทางกลับบ้านและยังไม่ได้เข้ามาแจ้งความแต่อย่างใด แต่เมื่อผู้ที่กระทำผิดยอมรับ และเดินทางเข้ามาขอรับทราบข้อกล่าวหา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็รับเรื่องเอาไว้ โดยจะทำการสอบสวนปากคำไว้เป็นหลักฐาน แล้วปล่อยตัวออกไปชั่วคราว โดยยังไม่มีการแจ้งข้อหาอะไร จากนั้นก็จะได้ประสานไปยัง นายธนภณ ให้เข้ามาสอบปากคำ เพื่อจะได้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า หลังจากผู้กระทำความผิดทั้ง 3 คน เดินทางเข้ามามอบตัวเพื่อรับทราบข้อกล่าวหาและต้องการขอโทษผู้เสียหายแล้ว มีรายงานว่า นายธนภณ หรือ พีท ทองเจือ เมื่อทราบข่าว ได้แจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ในวันที่ 10 พ.ค.2549 จะเดินทางไปให้ปากคำที่ สน.บางมด ต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์