มือสาดแล้วเผาหนีไม่รอด!


จนแต้ม-มอบตัวหลัง ตร.บีบหนักแค้นหญิงตีจาก

ทนแรงกดดันของตำรวจไม่ไหวยอมมอบตัวแล้วหนุ่มทมิฬ ก่อเหตุสยองราดน้ำมันจุดไฟเผาแฟนสาว ม.6 เมืองพิจิตรดาวโรงเรียน รับสารภาพต่อหน้า ผบช.ภ.6 แค้นใจที่โดนฝ่ายหญิงสลัดรัก แถมยังตีตัวออกห่าง ทั้งที่ทุ่มเทเงินทองให้มานาน 2 ปี ประกอบกับสงสารพ่อกับแม่ ที่ต้องมาทุกข์ใจกับสิ่งที่ตัวเองก่อ แฉ หนีไปกบดานที่บ้านญาติ สลับกับซ่อนตัวในป่า เพื่อไม่ให้ตำรวจตามจับได้

จากกรณีคดี น.ส.กนกวรรณ คงเมือง หรือน้องน้ำ อายุ 17 ปี นร.ชั้น ม.6 โรงเรียนสระหลวงวิทยาคม อ.เมือง จ.พิจิตร ดาวของโรงเรียน ถูกนายสุรศักดิ์ พูลแย้ม หรือแจ๊ค อายุ 24 ปี หนุ่มก่อสร้างที่มาแอบหลงรัก ใช้น้ำมันเบนซินราดแล้วจุดไฟเผาจนใบหน้าเสียโฉม อาการสาหัส เพราะแค้นที่ถูกฝ่ายหญิงปฏิเสธรัก ไม่ยอมแต่งงาน หรือหนีไปอยู่ด้วยกัน ต่อมาสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ทรงรับตัวน้องน้ำไว้เป็นคนไข้ใน พระบรมราชินูปถัมภ์ ก่อนจะย้ายมารักษาตัวที่ รพ.จุฬาลงกรณ์ พร้อมพระราชทานเงิน 2 แสนบาท ช่วยเหลือครอบครัว ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเกี่ยวกับการล่าตัวหนุ่มทมิฬรายนี้เมื่อวันที่ 4 พ.ย. นายสุรศักดิ์ได้แจ้งไปยัง พล.ต.ท.รชต เย็นทรวง ผบช.ภ.6 ว่าจะมอบตัวขอให้ไปรับตัวด้วย ที่บ้านญาติใน อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี ดังนั้น ผบช.ภ.6 จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่เดินทางไปรับตัว ก่อนหนุ่มอำมหิตมาหา พล.ต.ท.รชต ที่รออยู่ในบริเวณห้างเทสโก้โลตัส สาขาสระบุรี ท่ามกลางกองทัพของสื่อมวลชน ทั้งโทรทัศน์และหนังสือพิมพ์ทุกแขนงที่มารอทำข่าว โดยนายสุรศักดิ์รับสารภาพกับ ผบช.ภ.6 ว่า รู้สึกผิดและเสียใจกับสิ่งที่กระทำลงไป เพราะตนทำไปด้วยความบันดาลโทสะ ประกอบกับเสียใจที่ฝ่ายหญิงตีตัวออกห่าง เพราะ ตลอดระยะเวลาที่คบกันมานาน 2 ปี ตนทำงานให้เงินใช้ตลอดมา

“โดยก่อนหน้านี้ เคยหลอกเอาเงินผมไปจำนวนหนึ่ง พอวันเกิดเหตุผมเลยนัดให้มาเจอ กัน เพื่อพูดคุยทำความเข้าใจกัน แต่เราคุยกันไม่รู้เรื่องผมจึงลงมือ จากนั้นผมหนีไปอยู่กับญาติที่ อ.พระพุทธบาท และวนเวียนเข้าไปซ่อนตัวในป่า เขตติดต่อระหว่าง อ.พระพุทธบาท กับ อ.บ้านหมอ จนผมทนแรงกดดันของตำรวจไม่ไหว อีกอย่างผมสำนึกผิดและสงสารพ่อกับแม่ ที่เป็นทุกข์ใจกับสิ่งที่ผมก่อขึ้น” นายสุรศักดิ์กล่าวสำนึกผิด จากนั้นจึงคุมตัวไปที่ สภ.โพธิ์ประทับช้าง ท้องที่เกิดเหตุ โดยในวันที่ 5 พ.ย. จะพาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพต่อไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์