มือยิงลูกชายส.ส.ชาดาเข้ามอบตัว

ขอบคุณภาพจากเดลินิวส์ขอบคุณภาพจากเดลินิวส์

คนร้ายยิงลูกชาย "ส.ส.ชาดา" เข้ามอบตัวแล้ว เป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง อ้างถูกยิงก่อน ยันไม่เกี่ยวกับประเด็นการเมือง

 30ส.ค.2555 พ.ต.อ.ภาณุ บุรณศิริ รองผู้บังคับการศูนย์สืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 3 เปิดเผยว่า  ตำรวจได้ควบคุมตัวนายมั่น พูนทรัพย์ อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 55 หมู่ 6 ต.ปากท่อ อ.จอมบึง จ.ราชบุรี  คนร้ายก่อนเหตุยิงนายฟาลุต  ไทยเศรษฐ์ บุตรชายของนายชาดา ไทยเศรษฐ์ ส.ส.อุทัยธานี พรรคชาติไทยพัฒนา  ไปสอบสวนที่เซฟเฮ้าท์แห่งหนึ่งในเขตอำเภอเมืองนครราชสีมา หลังจากเข้ามอบตัว

นายมั่นรับสารภาพว่า มีอาชีพเป็นผู้รับเหมาคุมการก่อสร้างรีสอร์ทแห่งหนึ่งในเขตตำบลโป่งตาลอง อำเภอปากช่อง จ.นครราชสีมา

ในวันเกิดเหตุได้ขับรถอีซูซุ สีบอร์นฟ้า โหลดเตี้ย ไปทำธุระในตัวอำเภอปากช่องเพียงคนเดียว ขากลับได้ขับมาตามถนนธนะรัชต์ เพื่อมุ่งหน้ากลับที่พักเมื่อรถวิ่งมาถึงที่เกิดเหตุรถของนายฟาลุต ผู้ตายได้พยามยามขับแซงรถของตนเองเเละเปิดไฟสูงใส่หลายครั้ง จึงเปิดไฟสปอตไลด์ที่ติดอยู่ด้านหลังใส่คืนบ้าง จากนั้นผู้ตายได้ขับเเซงรถตนเองและคนที่อยู่ในรถได้ลดกระจกลงและใช้อาวุธปืนยิงใส่ตนก่อนหลายนัด ด้วยความตกใจจึงใช้อาวุธปืนพกยิงตอบโต้ไป 3 -4 นัด

            
นายมั่น กล่าวว่า ภายหลังเกิดเหตุได้หลบหนีไปกบดานอยู่ในเขตอำเภอวังน้ำเขียวและกรุงเทพฯ

และได้นำรถไปเปลี่ยนกระจกด้านหลังและถอดไฟสปอร์ตไลด์ออกที่จ.ราชบุรี แล้วนำอะไหล่ไปขายที่อู่รถแห่งหนึ่งในกทม. โดยรถนำไปซ่อมสีและร่องรอยการถูกยิงที่อยู่แห่งหนึ่งในจ.ราชบุรีไม่นำกลับมาใช้ที่อ.ปากช่อง จากนั้นได้ย้อนกลับไปทำงานที่เดิมและคอยติดตามข่าวความเคลื่อนไหวมาโดยตลอด 
 
"ทั้งนี้ ก่อนที่จะตัดสินใจมอบตัวกับตำรวจ เพราะเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย โดยผู้ต้องหายืนยันว่าเป็นการป้องกันตัวเอง ไม่ได้มีการวางแผนมาก่อนแต่อย่างใด และขณะเกิดเหตุมีตนเพียงคนเดียวเท่านั้น"     นายมั่น กล่าว    

             
ด้าน พล.ต.ท.ภาณุ เกิดลาภผล ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการควบคุมตัวผู้ก่อเหตุ เพื่อสอบสวนเพิ่มเติม ก่อนจะแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนให้ทราบในช่วงบ่ายของวันที่ 31 ส.ค.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์