มือยิงด.ต.โล่มอบตัว อ้างยิงเพราะเมา

มือยิงด.ต.โล่มอบตัว อ้างยิงเพราะเมา

จากกรณีด.ต.ศักดิ์ชัย ชูชื่น ผบ.หมู่งานสืบสวน สน.หัวหมาก ถูกกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 10 คนรุมทำร้ายและใช้อาวุธปืนยิงใส่จำนวน 3 นัดเข้าที่ สีข้างด้านซ้าย ต้นแขนขวา และกลางหลัง หลังจากมีเรื่องกับกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว ซึ่งมาทราบชื่อภายหลังว่าผู้ลงมือยงคือนายทรงศักดิ์ วงค์ษาสืบ หรืออ๊าฟ อายุ30 ปี และนายไอซ์ อายุ17 ปี เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าวานนี้

ความคืบหน้าคดีดังกล่าว วันนี้ ( 16 มิ.ย.) ที่สน.ลาดพร้าว เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สน.ลาดพร้าวได้นำตัวนายไอซ์ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ 902/2555 ลงวันที่ 15มิ.ย.55 ไปดำเนินการสอบสวนในเบื้องต้น หลังเจ้าตัวได้ขอเข้ามอบตัวกับเจ้าพนักงานสอบสวนสน.ลาดพร้าวเมื่อช่วงกลางดึกเมื่อคืนนี้(15มิ.ย.)

โดยเบื้องต้นผู้ต้องหารับสารภาพว่า เป็นคนใช้อาวุธปืนขนาด.22 แบบลูกโม่ ยิงซ้ำเข้าใส่ด.ต.ศักดิ์ชัยจริง จำนวน 2นัด ก่อนที่จะใช้เท้ากระทืบซ้ำอีก 2 ที แล้วขึ้นรถจักรยานยนต์เพื่อนหลบหนีไปหลบซ่อนที่บ้านของตนภายในซอยลาดพร้าว 148 ก่อนที่จะตัดสินใจนำเสื้อผ้าและปืนไปโยนทิ้งลงคลองแสนแสบช่วงใต้สะพานใกล้แยกลำสาลี และขึ้นแท๊กซี่ไปหลบอยู่กับเพื่อนที่หอพักย่านม.หอการค้าไทย ก่อนที่จะตัดสินใจโทรศัพท์หาผู้ปกครองเพื่อติดต่อขอเข้ามอบตัว เนื่องจากกลัวความผิด ส่วนสาเหตุที่ลงมือเนื่องจากคึกคะนองและอยู่ในอาการมึนเมา ประกอบกับเห็นเพื่อนๆอยู่กันหลายคนจึงกล้าลงมือ


จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสน.ลาดพร้าวได้นำตัวนายไอซ์ ไปชี้จุดที่ทิ้งปืน บริเวณริมคลองแสนแสบฝั่งจุดตรงข้ามกับมัสยิดฟัดฮุนบาลีตามที่ผู้ต้องหาอ้างว่าได้นำปืนไปโยนทิ้ง แต่พบว่ามีกระแสน้ำค่อนข้างแรงและลึกมาก จึงต้องรอการประสารกับทีมนักดำน้ำเพื่องมหาของกลางต่อไป


ขณะเดียวกันพนักงานสอบสวนสน.ลาดพร้าวได้เตรียมออกหมายจับ นายทรงศักดิ์ วงค์ษาสืบ หรือ อ๊าฟ อายุ 30 ผู้ต้องหาที่เป็นคนแย่งปืนของด.ต.ศักดิ์ชัย และจ่อยิงเข้าที่ลำตัว 1 นัด หลังจากทราบชื่อ ซึ่งอยู่ระหว่างการประสานเพื่อขอออกหมายจับ


ด้านที่ห้องไอซียู รพ.ตำรวจ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า อาการของ ด.ต.ศักดิ์ชัย ยังคงน่าเป็นห่วงเนื่องจากกระสุนไปถูกอวัยวะภายในสำคัญทั้ง ตับ ปอด และไต รวมทั้งถูกยิงเข้าที่กระดูกสันหลังอีก 1 นัด เลือดยังไม่หยุดไหล แพทย์ยังต้องเฝ้าดูแลอย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ทางทีมแพทย์เตรียมที่จะผ่าตัดเพื่อนำหัวกระสุนออกทั้งหมด โดยทางรพ.ได้ฝากประชาสัมพันธ์ด้วยว่าในวันที่18มิ.ย.ทางทีมแพทย์จะทำการผ่าตัดแต่คาดว่าจะต้องใช้เลือดกรุ๊บเอจำนวนมาก โดยหากประชาชนประสงค์ที่จะช่วยบริจาดเลือกสามรรถไปบริจาคได้ที่รพ.ตำรวจ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์