มือมืดป่วนเมืองลพบุรีขู่วางระเบิด อบจ.-ตำรวจรุดตรวจไม่พบอะไร

"ขู่บึ้ม ตรวจสอบไม่พบวัตถุต้องสงสัย"


ลพบุรี - มือลึกลับโทรศัพท์ขู่วางระเบิดองค์การบริหารส่วนจังหวัดลพบุรี ตำรวจวิ่งวุ่นไปตรวจสอบไม่พบอะไร ชี้เป็นการสร้างความปั่นป่วนให้เกิดความวุ่นวาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 09.25 น วันนี้ (25 ม.ค.) นางอารีย์ วายาโม เจ้าพนักงานการเงินและบัญชี 6 องค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) ลพบุรี ได้รับโทรศัพท์จากชายลึกลับผู้หนึ่งว่า ได้มีการลอบวางระเบิดเอาไว้ในตึกองค์การบริหารส่วนจังหวัดลพบุรี หากไม่ออกมาจากตึกก็จะตายกันทั้งหมด ต่อมานางอารีย์ ได้เข้าแจ้งต่อนายรังสรรค์ สะชีพ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดลพบุรี พร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้รีบเดินทางมาตรวจสอบ หลังจากนั้นจึงสั่งพนักงาน และเจ้าหน้าที่ที่อยู่ภายใน ออกจากตึกที่ทำการองค์การบริหารส่วนจังหวัดลพบุรีทั้งหมดเพื่อความปลอดภัย

ต่อมา พล.ต.ต.ภิรมย์ มาลากุล ณ อยุธยา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี และ พ.ต.อ. อัครวัฒน์ พัฒน์โชติกร รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี ได้เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งสั่งการให้ตำรวจชุดเก็บกู้ระเบิด และสายตรวจเข้าทำการตรวจค้นหาระเบิดในตึกองค์การบริหารส่วนจังหวัดทุกห้อง แต่ไม่พบสิ่งต้องสงสัยอะไร

"คาดแค่สร้างความวุ่นวายป่วนเมือง"


นายรังสรรค์ กล่าวว่า นายสุบรรณ จิระพันธุ์วาณิช นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดลพบุรี และพนักงานลูกจ้างส่วนหนึ่งได้เดินทางไปทัศน์ศึกษาที่เชียงใหม่ ทำให้ตนเองต้องทำหน้าที่รักษาการณ์ ซึ่งการข่มขู่วางระเบิดในครั้งยังไม่ทราบว่าเป็นการขู่เพื่ออะไร เพราะทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดลพบุรีก็ไม่เคยมีปัญหากับใคร การทำงานก็ประสานกับทุกฝ่าย และช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับภัยจากธรรมชาติมาโดยตลอด

ขณะที่ พล.ต.ต.ภิรมย์ กล่าวว่า การถูกข่มขู่วางระเบิดดังกล่าว เหมือนกับเป็นสร้างความปั่นป่วนให้เกิดความวุ่นวาย เพราะเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาตรวจค้นทั้งหมดแล้ว แต่ก็ไม่พบระเบิดแต่อย่างใด ทั้งนี้ ทางตำรวจจะส่งเจ้าหน้าที่เข้ามาดูแลตึกองค์การบริหารส่วนจังหวัดลพบุรีตลอด 24 ชั่วโมง โดยจะมีตำรวจมาอยู่วันละ 4 นาย โดยเฉพาะในเวลากลางคืนจะต้องเน้นหนักการดูแลเป็นพิเศษ และจะตรวจสอบว่าหมายเลขที่โทร.เข้ามา โทร.มาจากที่ใด เพื่อหากลุ่มบุคคลที่สร้างสถานการณ์มาโทษ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์