มือมืดปาประทัดหน้าบ้านเสธ.อ้าย

มือมืดปาประทัดหน้าบ้านเสธ.อ้าย


โดยประทัดยักษ์ บึ้มหน้าบ้าน "เสธอ้าย" เสียงสนั่นซอยกลางดึก เจ้าตัวสั่งลูกน้องปิดปากเงียบ ตำรวจเร่งตรวจวงจรปิด พบชายขี่จยย.มาจอดสูบบุหรี่ก่อนเกิดเหตุ

เมื่อเวลา 22.00 น.วันนี้(12พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรับแจ้งว่ามีคนร้ายปาประทัดยักษ์ใส่บ้านของ พล.อ.บญเลิศ แก้วประสิทธิ์ หรือเสธ.อ้าย ประธานองค์การพิทักษ์สยาม ตั้งอยู่เลขที่ 330 ซอยสุขุมวิท 54 แยก 6 ถนนสุขุมวิท แขวงบางจาก เขตพระโขนง รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ปลูกอยู่ในรั้วรอบขอบชิดบน เนื้อที่ประมาณ 250 ตารางวา ผู้สื่อข่าวพบว่ามีเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.พระโขนง กับ กก.สส.บก.น.5 เดินตรวจสอบบริเวณหน้าบ้านหลังดังกล่าวเพื่อเก็บหลักฐานเพิ่มเติมอยู่ จากนั้นได้มีคนในบ้านเปิดประตูให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนเข้าไปในบ้าน เมื่อผู้สื่อข่าวเข้าไปสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้นก็ได้รับคำตอบว่า "นายไม่อนุญาต" ผู้สื่อข่าวจึงพยายามโทรศัพท์ติดต่อ พล.อ.บุญเลิศ เพื่อสอบถามข้อเท็จจริง แต่ปรากฏว่าไม่มีผู้ใดรับสาย ก่อนจะปิดเครื่องไปในที่สุด นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวสังเกตเห็นว่าบริเวณชั้น 2 ของบ้านยังเปิดไฟอยู่ หลังจากนั้นประมาณ 30 นาทีไฟในบ้านก็ปิดลง ก่อนที่คนในบ้านได้ออกมาขอร้องผู้สื่อข่าวว่า "อย่าเปิดไฟจากกล้องส่องเข้าไปในบ้าน เนื่องจากนายพักผ่อนแล้ว"

ต่อมาเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในบ้านของ พล.อ.บุญเลิศ พบว่า เหตุเกิดเวลา 19.47 น.โดยคนร้ายเป็นชาย 1 คน ขับขี่รถจยย.ลักษณะคล้ายยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นมีโอ ไม่ทราบสี และหมายเลขทะเบียน มาจอดสูบบุหรี่บริเวณข้างเสาไฟฟ้าฝั่งตรงข้ามบ้านของพล.อ.บุญเลิศ จากนั้นก็ขี่ย้อนกลับมา ก่อนจะทิ้งก้นบุหรี่ลงพื้น หลังจากนั้นก็มีแสงไฟวาบขึ้นมาบริเวณริมรั้วกำแพงบ้านของ พล.อ.บุญเลิศ จากนั้นก็ขี่รถจยย.ไปทางปากซอยสุขุมวิท 54 แยก 6 ก่อนจะเลี้ยวซ้ายมุ่งหน้าไปทางปากซอยสุขุมวิท 54 

ทั้งนี้หลังเกิดเหตุ ร.ต.ต.ไกรยง แก้วตาวงศ์ พนักงานสอบสวน (สบ 1) สน.พระโขนง เดินทางมาตรวจสอบ จุดเกิดเหตุ พบเศษชิ้นส่วนประทัดไข่ก๊องตกอยู่ใกล้กับรั้วบ้าน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ด้าน พ.ต.อ.ไตรเมท อู่ไทย รอง ผบก.น.5 กล่าวว่า จุดเกิดเหตุอยู่ห่างจากบ้านของ พล.อ.บุญเลิศ ไปประมาณ 15 เมตร ไม่ได้จงใจปาใส่บ้านของ พล.อ.บุญเลิศ ซึ่งอาจจะเป็นไปได้ว่าผู้ก่อเหตุอาจจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่มีความคึกคะนอง ปาเล่น เพื่อก่อกวนก็เป็นได้ อย่างไรก็ตามได้สั่งให้เจ้าหน้าที่สายตรวจท้องที่เกิดเหตุ มากยิ่งขึ้นกว่าปกติ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์