มือมืดปา ไปป์บอมบ์ ใส่บ้าน ณัฏฐพล ทีปสุวรรณ แกนนำกปปส. โชคดีระเบิดไม่ทำงาน

มือมืดปา ไปป์บอมบ์ ใส่บ้าน ณัฏฐพล ทีปสุวรรณ แกนนำกปปส. โชคดีระเบิดไม่ทำงาน

มือมืดปา "ไปป์บอมบ์" ใส่บ้าน "ณัฏฐพล ทีปสุวรรณ" แกนนำกปปส. ตั้งอยู่ใกล้เวทีอโศก โชคดีระเบิดไม่ทำงาน เจ้าตัวถ่ายรูปโพสต์ลงเฟซบุ๊ค ระบุเป็นผลพวงของ"นกหวีดกรีดหัวใจ"

เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 28 ก.พ.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ อดีตส.ส.พรรคประชาธิปัตย์และเป็นแกนนำกลุ่ม กปปส.
 
ได้โพสภาพวัตถุต้องสงสัยลักษณะทำจากท่อพีวีซี สีฟ้า ประกอบเป็นทรงคล้ายประทัดยักษ์พร้อมโพสข้อความว่า “เช้านี้หลังเที่ยงคืนเล็กน้อยหลังเวทีอโศกเลิก มีคนปาไปป์บอมม์เข้ามาในบ้าน โชคดีไม่ระเบิดคงเป็นผลพวงของ"นกหวีดกรีดหัวใจ" นี่คือเหตุผลหนึ่งว่าทำไมถึงต้องเป่า พวกผมแตกต่างจากพวกคุณและที่แน่ๆไม่กลัว ไม่หนี ไม่ถอย ไม่เหมือนนายคุณและไม่รุนแรงแน่นอนครับ” ผ่านทางหน้าเพจเฟซบุ๊คของตัวเอง เมื่อเวลาประมาณ 02.20 น.ที่ผ่านมาทำให้มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันต่างๆ นาๆ

เบื้องต้นทราบว่าจุดเกิดเหตุเป็นบ้านพรรคของแกนนำรายดังกล่าวซึ่งพื้นอยู่ตั้งอยู่ใกล้เคียงกับเวทีผู้ชุมนุมกลุ่มกปปส.อโศก

อย่างไรก็ตามขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ อยู่ระหว่างการตรวจสอบ แต่ยังไม่สามารถเข้าพื้นที่ได้แต่อย่างใด เนื่องจากต้องรอทำการประสานการ์ดผู้ชุมนุมก่อน ทั้งนี้ทางผู้สื่อข่าวไม่สามารถเข้าพื้นที่ได้เช่นกัน เนื่องจากกลุ่มผู้ชุมนุมมีการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด และไม่อนุญาตให้ผู้ใดเข้าออกได้ตามสะดวก โดยเฉพาะในยามวิกาล


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์