มือมืดกราดยิงวัดอ้อน้อยของ หลวงปู่พุทธะอิสระ

มือมืดกราดยิงวัดอ้อน้อยของ หลวงปู่พุทธะอิสระ

ตำรวจกำแพงแสน พร้อมเจ้าหน้าที่วัดอ้อน้อย เร่งวางกระสอบเป็นแนวป้องกันรอบวัด หวั่นมือมืดยิงถล่มซ้ำอีก พยานเผยเห็นรถกระบะเป็นผู้ก่อเหตุ

กรณีเหตุคนร้ายกราดยิงเอ็ม16 ถล่มวัดอ้อน้อย อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม ซึ่งเป็นที่จำวัดของหลวงปู่พุทธะอิสระ 1 ในแกนนำ กปปส. จนประตู เสา และกระจก ได้รับความเสียหาย เมื่อประมาณ 02.00 น. วันที่ 17 ม.ค. ล่าสุด เมื่อเวลา 14.00น. วันที่ 17 ม.ค. ที่วัดอ้อน้อย (ธรรมะอิสระ) ต.ห้วยขวาง อ.กำแพงแสนจ.นครปฐม เจ้าหน้าที่เร่งนำกระสอบทรายมาวางเป็นแนวป้องกันกระสุนปืน หลังคนร้ายกราดยิงเข้ามาโดย พ.ต.อ.สมบัติ อ่อนสมบูรณ์ ผกก.สภ.กำแพงแสน พร้อมด้วย ร.ต.อ.ชัยวัฒน์ ทองคงหาญ พนักงานสอบสวน และชุดสืบสวน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบปลอกกระสุนปืนเอ็ม 16 จำนวน 12 ปลอกตกอยู่ถนนหน้าวัด

จากการสอบสวนเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยทราบว่าคนร้ายใช้รถกระบะสีดำ
 
จำหมายเลขทะเบียนไม่ได้ ขับอยู่บนถนนฝั่งตรงข้ามวัด มุ่งหน้าเข้าเมืองนครปฐมเมื่อมาถึงหน้าวัด ได้ใช้อาวุธปืนกราดยิงเข้ามาในบริเวณที่นั่งของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ทุกคนต่างตกใจกระโดดหนีเข้าไปหลบ ด้านในสักครู่รถคันดังกล่าวก็วิ่งหนีไปด้วยความเร็วสูง คาดว่าน่าจะมีสาเหตุจากการเมืองมากที่สุด

ด้าน พ.ต.อ.สมบัติ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของวัด ไม่เห็นรถที่มาก่อเหตุเนื่องจากรถวิ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามถนน พ้นจากรัศมีของกล้องวงจรปิดขณะนี้ได้ให้ชุดสืบสวนออกหาข่าวในเชิงลึกแล้ว.


มือมืดกราดยิงวัดอ้อน้อยของ หลวงปู่พุทธะอิสระ


มือมืดกราดยิงวัดอ้อน้อยของ หลวงปู่พุทธะอิสระ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์