มือมีดโหดตลบมุ้งฆ่า สองแม่ลูกปมหึงหวง

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 15 ต.ค. ร.ต.ท.วีระศักดิ์ สวัสดิ์โยธิน ร้อยเวร สภ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร

ได้รับแจ้งมีคนถูกแทงที่บ้านเลขที่ 102 หมู่ 5 ซอยโรงงานกิจไพศาล ต.ท่าไม้ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้ว ไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ไชยา สุนทรกิจ ผกก. พ.ต.ต.เสรี จันทร์ด้วง สว.สป. 
ภายในห้องนอนพบผู้เสียชีวิต 2 ศพ นอนคู่กันในมุ้ง มี น.ส.ทัศนีย์ แจ้งสุวรรณ อายุ 24 ปี มีอาชีพเป็นผู้ช่วยครูของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กโรงเรียนวัดนางสาวอยู่ในซอยเดียวกัน สภาพศพสวมกางเกงขาสั้นลายดอก ใส่เสื้อยืดน้ำตาล ถูกแทงด้วยของมีคมที่หน้าท้อง 1 แผล หน้าอก 1 แผล หลัง 2 แผล ในมือขวากำเศษผมหลายเส้นเชื่อว่าเป็นของคนร้าย

ส่วนอีกศพเป็นแม่ของ น.ส.ทัศนีย์ ชื่อนางสมศรี ไผ่เทศ อายุ 44 ปี สภาพศพสวมผ้าถุงลายดอก ใส่เสื้อยืดสีขาว

ถูกแทงด้วยของมีคมที่หน้าอก กลางหลัง และที่คิ้วซ้าย รวม 3 แผล ตรวจโดยรอบบริเวณไม่พบหลักฐานอื่นหรืออาวุธที่ใช้ 
นายนุกูล แจ้งสุวรรณ อายุ 23 ปี น้องชายของ น.ส.ทัศนีย์ให้การว่า ทำงานอยู่โรงงานห่างจากบ้านไม่มากนัก หลังเลิกงานกลับเข้าบ้าน ก็พบศพแม่และพี่สาวโดยมี ด.ช.อิทธิพล นับถือสุข อายุ 5 ขวบ ลูกชายของ น.ส.ทัศนีย์ ร้องไห้อยู่ในบ้านคนเดียว จึงได้แจ้งความ สำหรับ น.ส.ทัศนีย์ เป็นม่ายเพราะสามีเสียชีวิตไปแล้ว ช่วง 1 ปีที่ผ่านมามีผู้ชายคนหนึ่งมาติดพันไปมาหาสู่ บางครั้งมีปากเสียงกันอย่างรุนแรงด้วยเรื่องที่ฝ่ายชายหึงหวง 


หลังสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานสาเหตุมาจากเรื่องชู้สาว โดยคนร้ายบุกเข้ามาตลบมุ้งกระหน่ำแทง

น.ส.ทัศนีย์ที่นอนอยู่จนตายคามือ นางสมศรีผู้เป็นแม่ตกใจตื่นขึ้นมาช่วยลูกสาวเลยถูกฆ่าปิดปากไปอีกคน แต่คนร้ายไว้ชีวิตลูกของ น.ส.ทัศนีย์ที่นอนอยู่ด้วย ขณะนี้ส่งสายสืบออกตามตัวชายที่มาติดพัน เพื่อสอบสวนคลี่คลายคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์