มือมีดแทงนักเรียน 16 ดับอนาถ ก่อนขับรถวนจุดก่อเหตุ 3 รอบ!!

มือมีดแทงนักเรียน 16 ดับอนาถ ก่อนขับรถวนจุดก่อเหตุ 3 รอบ!!

วันที่ 25 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 24 ก.ค. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.สุพล ซาเสน รองสว.(สอบสวน) สน.หนองจอก รับแจ้งเหตุวัยรุ่นถูกแทงด้วยของมีคมได้รับบาดเจ็บสาหัสบริเวณตรงข้ามโรงพยาบาลเวชการุณย์รัศมิ์ (โรงพยาบาลหนองจอก) ถ.เลียบวารีขาออก แขวงกระทุ่มราย เขตหนองจอก กทม. จึงแจ้งผู้บังคับทราบ ก่อนรุดไปตรวจสอบ พร้อม พ.ต.ท.สุชาติ อิ่มสวัสดิ์ รองผกก.(สอบสวน) และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู
ที่เกิดเหตุอยู่ริมถนนเลียบวารี ตรวจสอบพบเพียงรอยเลือด สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า พลเมืองดีนำส่งรพ.เวชการุณย์รัศมิ์ ที่อยู่ฝั่งตรงกันข้ามไปก่อนแล้ว ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บ คือ นายวิศรุต โสภะบุญ อายุ 16 ปี เป็นนักเรียนชั้นปีที่ 2 สถาบันวิทยาลัยเทคนิคกาญจนาภิเษกมหานคร วิทยาเขตบึงใหญ่ ได้รับบาดเจ็บถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่บริเวณใต้ราวนมข้างขวา 1 แผล และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

มือมีดแทงนักเรียน 16 ดับอนาถ ก่อนขับรถวนจุดก่อเหตุ 3 รอบ!!

สอบถามนายอาร์ม (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ให้การว่า ตนขับขี่จยย. กันมา 2 คน ส่วนผู้ตายได้ขี่จยย.อีกคันยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิก สีดำคาดแดง หมายเลขทะเบียน อรอ 332 กรุงเทพมหานคร เพื่อมาเติมน้ำมันที่ปั๊มบางจาก ใกล้กับจุดเกิดเหตุ ขณะที่ตนกำลังเติมน้ำมันอยู่นั้น พบรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีแดงคาดขาว มีชาย 2 คน มองมาที่ตน หลังจากนั้นก็ขี่รถออกมาจอดที่หน้าปั๊ม พร้อมทำมือเป็นสัญลักษณ์ของสถาบันแห่งหนึ่ง ก่อนจะขับรถจยย.ออกไปแล้วกลับรถวิ่งถนนเลียบวารีขาเข้า

แต่จู่ ๆ ผู้ตายก็ขับรถออกจากปั๊มไปเช่นกัน แต่ขับย้อนศรขึ้นไปบนถนนเลียบวารีขาออกแล้วไปหยุดอยู่บริเวณจุดเกิดเหตุ ส่วนรถคนร้ายได้ไปกลับรถอีกครั้ง บริเวณหน้ารพ.เวชการุณย์รัศมิ์ ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุเช่นกัน แล้วขับวนอยู่อย่างนั้น 3 รอบ ก่อนจะขับหายไป ต่อมาตนจึงมารู้ว่าเพื่อนถูกแทงได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิต


พ.ต.ท.สุชาติ กล่าวว่า จากการสอบสวนพยาน ภาพจากกล้องวงจรปิด และภาพจากกล้องติดหน้ารถยนต์ของพลเมืองดีที่ขับผ่าน ขณะเกิดเหตุการณ์จึงทำให้พอจะทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว อาจเป็นหรือเคยเป็นนักเรียนของสถาบันคู่อริ เบื้องต้นประสานฝ่ายสืบสวนตรวจสอบเพิ่มเติมคาดว่าจะออกหมายจับได้ในเร็ววันนี้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์