มือมีดทำแผนจ้วงแทงสาวใหญ่เจ้าของห้องเช่าพรุน 21 แผล ไม่ยั้งเพราะขาดสติที่โดนด่า

มือมีดทำแผนจ้วงแทงสาวใหญ่เจ้าของห้องเช่าพรุน 21 แผล ไม่ยั้งเพราะขาดสติที่โดนด่า

จากกรณีนางขวัญตา กันทะเรือน อายุ 63 ปี ถูกแทงหมดสติอยู่ที่บริเวณ ถนนเจ็ดยอด ซอย 4 ต.ช้างเผือก อ.เมือง จว.เชียงใหม่ โดยมีบาดแผลถูกแทงที่บริเวณลำตัว แขน และหลังจำนวน 21 แผล ถูกนำตัวส่ง ร.พ.นครพิงค์เชียงใหม่ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายเอกชัย อินตา อายุ 36 ปี ได้หลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อเย็นบันที่ 2 ก.ค.ที่ผ่านมา ต่อมาตำรวจ สภ.ช้างเผือก ได้ติดตามจับกุมนายเอกชัย ขณะหลบหนีไปในพื้นที่อำเภอฝาง จ.เชียงใหม่

 

ความคืบหน้าเรื่องนี้ เมื่อเวลา 10.30 น วันที่ 4 ก.ค. พล.ต.ต.สรายุทธ สงวนโคภัย ผบก.เชียงใหม่ พ.ต.อ.อดุลย์ สมนึก ผกก.สภ.ช้างเผือก พร้อมกำลังชุดสืบสวน สายตรวจ ได้ควบคุมตัวนายเอกชัย ผู้ต้องหาไปทำแผนยังจุดเกิดเหตุ โดยมีชาวบ้านและญาติผู้ตายมาดูการทำแผนจำนวนมาก ทางเจ้าหน้าที่ได้กันญาติของผู้ตายและชาวบ้านไว้เพื่อป้องกันการรุมประชาทัณฑ์ผู้ต้องหา


ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผนแต่ละจุด จุดยืนทะเลาะกันจุดวิ่งไปคว้ามีดและจุดกระหน่ำแทง จุดไปยังรถจักรยานยนต์หลบหนี


ในการทำแผนผู้ต้องหาได้รับสารภาพประกอบการทำแผนว่า ความสัมพันธ์ระหว่างผู้ตายและผู้ต้องหาในฐานะเคยเช่าห้องพักของผู้ตายที่ประกอบธุรกิจหอพัก ซึ่งผู้ต้องหาเคยเช่าเพื่อประกอบธุรกิจซ่อมรถจักรยายนและมีปากเสียงกันบ่อยครั้งในเรื่องการคืนเงินค่ามัดจำประกันการเช่าพักมาตลอด ทุกครั้งที่นายเอกชัยสอบถามถึงเงินประกันดังกล่าวก็จะทะเลาะกันตลอด

นอกจากนี้ผู้ตายได้ติดป้ายให้เช่าห้องพักดังกล่าว ซึ่งป้ายมักจะกลับด้าน ทำให้ไม่มีผู้เช่ารายใหม่ โดยผู้ตายปักใจเชื่อว่าผู้ต้องหาเป็นคนกลั่นแกล้งปลับป้ายมาโดยตลอด จึงเกิดปากเสียงกันทะเลาะกันอย่างรุนแรงในวันเกิดเหตุ กระทั่งนายเอกชัยบันดาลโทสะก่อเหตุดังกล่าว

"ตอนที่แทงผู้ตายนั้น ผมได้แทงไม่ยั้งเพราะขาดสติ ผู้ตายต่อว่าผม จึงเกิดบันดาลโทสะ ขอยอมรับผิด ทำไปเพราะขาดสติจริง ๆ และหลบหนีไปอ.ฝาง จนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวในที่สุด"นายเอกชัยให้การสารภาพ


มือมีดทำแผนจ้วงแทงสาวใหญ่เจ้าของห้องเช่าพรุน 21 แผล ไม่ยั้งเพราะขาดสติที่โดนด่า


Cr.khaosod

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์