มือมีดจ้วงแทงเชฟหนุ่มแมรีออทเสียชีวิตในรพ.ราชวิถี



"รวบมือมีดกิ๊กแฟนแทงหนุ่มเชฟโรงแรมดับ"


เชฟโรงแรมแมรีออทเคราะห์ร้าย ไปเยี่ยมบิดานอนป่วยรพ.ราชวิถีพร้อมแฟนสาว แต่ถูกมือมีดกิ๊กแฟนบุกเข้าทำร้ายร่างกาย ควักมีดจ้วงแทงทะลุปอดเสียชีวิต

เมื่อเวลา 23.30 น. วานนี้ (27 พ.ย.) พ.ต.ท.ขจรพงศ์ จิตต์ภาคภูมิ สารวัตรเวร สน.พญาไท รับแจ้งเหตุมีชายถูกทำร้ายร่างกาย และถูกแทงภายในรพ.ราชวิถี แขวง-เขตพญาไท กทม. ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวเข้าห้องฉุกเฉินของร.พ.เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนมือมีดถูกรปภ.ของร.พ.รวบตัวไว้ได้ จึงรุดตรวจสอบพร้อมควบคุมตัวคนร้ายมาสอบสวนดำเนินคดี

"เยี่ยมพ่อ แต่ทะเลาะกับแฟน"


จากการสอบสวนทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนายสิทธิศักดิ์ วงศ์สวัสดิ์ อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 15/225 ม.สุวรรณนิเวศน์ แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กทม. จบปริญญาโทด้านอาหารจากสหรัฐฯ และพึ่งเดินทางกลับมาประเทศไทยได้ 6 เดือน โดยได้เข้าทำงานเป็นเชฟอยู่โรงแรมเเมรีออท ย่านคลองสาน ถูกแทงเข้าที่ปอดเสียชีวิต ต่อมาเจ้าหน้าที่นำศพส่งนิติเวช รพ.รามาฯ ส่วนคนร้ายคือนายไพรัช ชำนาญกิจ อายุ 32 ปี พนักงานฝ่ายสินเชื่อ ธนาคารไทยธนาคาร

โดยก่อนเกิดเหตุทราบว่านายสิทธิศักดิ์ ได้เดินทางมาเยี่ยมบิดาที่นอนป่วยอยู่ในรพ.ราชวิถีกับน.ส.นงลักษณ์ สุขสงบ อายุ 30 ปี แฟนสาว แต่เกิดมีปากเสียงกับแฟนสาวอย่างรุนแรง

"กระชากจากรถ แล้วใช้มีดจ้วงแทง"


ต่อมามีนายไพรัชได้ซ้อนท้ายรถจยย.เข้ามาในรพ. และตรงเข้าชกต่อยนายสิทธิศักดิ์ แต่นายอนุชา เอื้อกาญจน์ เจ้าหน้าที่รปภ.รพ.ราชวิถีได้ เข้าไปห้ามปรามและล็อกตัวนายไพรัชไว้ จากนั้นนายสิทธิศักดิ์ผู้เสียชีวิตจึงเดินไปขึ้นรถยนต์ของตนเอง และกำลังสตาร์ทเครื่องเพื่อจะขับออกไป

จังหวะนั้นรปภ.ได้ปล่อยตัวคนร้ายแล้ว นายไพรัชจึงได้วิ่งเข้ามาที่รถของผู้ตาย เปิดประตูรถและกระชากผู้ตายลงมาจ้วงแทงเข้าที่ปอดจนเสียชีวิตภายในห้องไอซียู เมื่อเวลาประมาณ 04.00 น.(28 พ.ย.) ส่วนสาเหตุคาดว่ามือมีดน่าจะมีความสัมพันธ์กับแฟนสาวของผู้ตายเกิดการหึงหวง และมาดักทำร้ายดังกล่าว



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์