มือปืนโหดสังหารหนุ่มใหญ่ดับสยองคาวงเหล้า

ภาพข่าวจาก เดลินิวส์


มือปืนซีอาร์วี สุดอุกอาจยิงหนุ่มใหญ่ ดับสยองคาวงเหล้าหน้าบ้านในจ.ปทุมธานี แถมยิงขึ้นฟ้าขู่ไม่ให้ใครตาม สอบพบ ปมเหตุชู้สาว และ ขัดแย้งทางธุรกิจ ระดมชุดสืบสวนตามล่าด่วน!

วันนี้ (30 ส.ค.)  ร.ต.อ.บุญเรือง  พันธนู ร้อยเวรสอบสวน สภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตถูกยิงดับคาบ้านพัก ภายในหมู่บ้านสถาพร ซอยศรีสถาพร 24 บ้านเลขที่ 50/409 หมู่ 2 ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พล.ต.ต.ชิษณุพงศ์  ยุกตะทัต รองจเรตำรวจ สบ 7 รักษาการแทน ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.อ.กิตติ   สุขสมภักดิ์ ผกก.สภ.ธัญบุรี กำลังชุดสืบสวนส่วนหนึ่ง  แพทย์เวรโรงพยาบาลธัญบุรี และเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

เมื่อไปถึงพบว่า ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น บริเวณหน้าบ้านพบศพ นายกษิดิษฐ์ พันธุ์สิงห์ หรือ เล็กอายุ 46 ปี เป็นชาว ต.ห้วยน้ำหอม  อ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์ สภาพศพไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงยีนขายาว นอนคว่ำหน้ากับพื้นจมกองเลือด ตรวจสอบตามร่างกายพบ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่หน้าอกทะลุชายโครงซ้าย 1 นัด

จากการสอบสวน นายสมชายฯ นามสมมุติ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของหมู่บ้านสถาพร ให้การว่า ขณะที่ตนกำลังปฏิบัติหน้าที่ตรวจตราดูแลรักษาความปลอดภัย  ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นภายในซอย 24 ประมาณ 4-5 นัด สักพักก็มีรถยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีอาร์  ไม่ทราบสี หมายเลขทะเบียน 528 ไม่ทราบหมวดจังหวัด  ขับออกมาจากซอย 26 สวนออกไปเพียงคันเดียว ซึ่งคาดว่าเป็นรถต้องสงสัย เนื่องจากซอย 24 ไม่มีเส้นทางออกทางอื่นได้ ต้องใช้ร่วมกับซอย 26 เป็นทางออกจากหมู่บ้าน เท่านั้น ตนเองจึงเข้าไปภายในซอย และพบว่ามีผู้ถูกยิงเสียชีวิตแล้ว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

ด้านพล.ต.ต. ชิษณุพงศ์  เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบ รวมทั้งสอบสวนพยานในที่เกิดเหตุ ทราบว่าผู้ตายนั่งดื่มเหล้าอยู่กับหลานชาย 2 คน ซึ่งเป็นช่างต่อเติมบ้าน ที่ผู้ตายติดต่อให้มาทำบ้านของหญิงสาวรายหนึ่ง ซึ่งผู้ตายได้มาชอบพอติดพันอยู่ ขณะที่นั่งในวงเหล้า ได้มีรถยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีอาร์วี ขับมาจอดหน้าบ้าน จากนั้นมีชายฉกรรจ์ 1 คน สวมหมวกกันน๊อคสีดำปิดบังใบหน้า  เดินลงมาจากรถ ตรงเข้ามาที่เรียกชื่อผู้ตาย  ผู้ตายได้หันหน้าดูว่าใครเรียก จากนั้นคนร้ายได้ชักปืนยิงใส่ผู้ตายทันที และยังได้ยิงขึ้นฟ้าอีก 4 นัด เพื่อเป็นการข่มขู่ไม่ให้หลานชายอีก 2 คนเข้ามาช่วย  ก่อนที่คนร้ายจะขับรถหลบหนีไป

เบื้องต้นได้ตั้งชุดสืบสวน หาข้อมูลจากพยานเพิ่มเติมแล้ว และจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดของหมู่บ้าน และพื้นที่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุ  ซึ่งคาดว่าเป็นเส้นทางในการหลบหนี ส่วนสาเหตุของการฆ่าสันนิษฐานไว้ 2 ประเด็น  คือเรื่องชู้สาว และเรื่องขัดผลประโยชน์ทางธุรกิจ อย่างไรก็ตามจะได้สืบสวนหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้เร็วที่สุด เนื่องจากเป็นคดีสะเทือนขวัญและอุกอาจ ส่วนศพ นายกษิดิษฐ์ นั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจมอบให้อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง  นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ (ศูนย์รังสิต) เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์