มือปืนโหดขี่จยย.ยิงหนุ่มรับส่งนักเรียนตายคาซอย


พ.ต.ท.เสนาะ ทาบุญ สารวัตรเวรสภ.สามโคก รับแจ้งมีคนร้ายสองคนขับขี่รถ จยย.ฮอนด้าโซนิค สีเขียว ก่อเหตุยิงคนขับรถสองแถวเสียชีวิตภายในซอยโรงเรียนวัดสะแก ถนนสามโคกสายใน ม.2 ต.สามโคก อ.สามโคก จ.ปทุมธานี

จึงไปตรวจสอบพร้อม พล.ต.ต.วัฒนา เขตร์สมุทร ผบก.จว.ปทุมธานี พ.ต.ท. ชูเกียรติ อิ่มใจ รอง ผกก.สส.สภ.สามโคก พ.ต.ท. ธวัชชัย อาภาขจร สวป.พ.ต.ท. พิสิษฐ์ ล้ำเลิศ สว.สส. แพทย์ รพ.ปทุมธานี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง


ที่เกิดเหตุพบรถกระบะโตโยต้าไมตี้เอ็กช์ สีแดง หมายเลขทะเบียน 9บ 5407 กรุงเทพฯ เป็นรถรับส่งเด็กนักเรียนโรงเรียน จอดอยู่ในซอยโรงเรียนวัดสะแก ม.2 ต.สามโคก อ.สามโคก จ.ปทุมธานี โดยหัวรถหันออกถนนที่นั่งคนขับพบร่างชายถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดเข้าที่ศีรษะด้านขวาทะลุด้านซ้ายนอนตะแคงเสียชีวิตคาเบาะนั่งทราบชื่อต่อมานายบุญนำ พลอยศรีไพร อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 134/121 ต.ลาดหลุมแก้ว อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี มีอาชีพขับรถรับส่งเด็กนักเรียนโรงเรียนวัดหน้าไม้ ส่วนประตูด้านซ้ายคนขับรถถูกเปิดไว้

ขณะนั้นมีชาวบ้านย่านข้างเคียงยืนอยู่ริมถนนได้เห็นคนร้ายขับรถ จยย.ฮอนด้าโซนิคสีฟ้า ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนมีชายวัยรุ่นสองคนสวมใส่หมวกกันน็อกทั้งสองคน ขับรถมาจอดตรงประตูรถของผู้ตาย แล้วคนซ้อนท้ายถามคนขับว่าใช่คนนี้ไหมคนขับบอกว่าใช่ คนซ้อนท้ายก็ลงไปร็อกคอผู้ตายแล้วใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดยิงเข้าที่ขมับขวาทะลุขมับซ้ายฟุบอยู่ที่เบาะนั่ง แล้วคนร้ายได้ขับรถขึ้นถนนสามโคกสายในวิ่งมุ่งหน้าไปทางอำเภอเมืองปทุมธานี โดยไม่ทราบว่าแยกไปออกเส้นทางได้หลายเส้นทาง

พล.ต.ต.วัฒนา ได้ตรวจสอบข้อมูลแล้วพบว่าผู้ตายเคยบวชพระที่วัดสะแก แห่งนี้ศึกออกมาเมื่อปีที่แล้ว และมีพี่สาวอยู่ในซอยนี้ด้วยและมีตายไปมีแฟนเด็กอายุแค่ 14 ปีบ้านอยู่ท้ายเกาะซึ่งสาเหตุน่าจะมาหลายเรื่องชูสาวและยาเสพติด ซึ่งได้สั่งให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนออกตามหาข้อมูลคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์