มือปืนโหด!!! ฉุนเพื่อนรักแอบตีท้ายครัว ขี่จยย.ตามประกบยิงดับหนุ่มทุ่งสงขณะกลับบ้าน!

มือปืนโหด!!! ฉุนเพื่อนรักแอบตีท้ายครัว ขี่จยย.ตามประกบยิงดับหนุ่มทุ่งสงขณะกลับบ้าน!

มือปืนโหดตามประกบยิงโจ๋วัย 21 ปีตายคาถนน สอบพบขัดแย้งส่วนตัวปมชู้สาวริไปจีบเมียเพื่อน ก่อนโดนจับได้จึงตามมายิงทิ้งขณะขี่จยย.กลับบ้าน


เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 28 มิ.ย. พ.ต.ท.ประพันธ์ เดชารัตน์ สว.(สอบสวน) สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายที่ถนนสายหนองพลอง-โคกบก ม.3 ต.ควนกรด อ.ทุ่งสง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.คมสัน พฤศวานิช ผกก.สภ.ทุ่งสง พ.ต.ท.สมศักดิ์ แก้วแสน รอง ผกก.สส. นำชุดสืบสวน แพทย์เวรรพ.ทุ่งสง เจ้าหน้าที่มูนนิธิประชาร่วมใจรีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบศพผู้ตายทราบชื่อนายศุภฤกษ์ อายุ 21 ปี ชาวอ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่ในสภาพมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่บริเวณกกหูขวา 1 นัด ลำคอขวา 1 นัด อยู่ในชุดเสื้อแขนสั้นสีดำ กางเกงขายาวสีดำ และพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า สีฟ้า ทะเบียน คบต357 นครศรีธรรมราช ล้มอยู่ โดยพบว่ามีร่องรอยรถจักรยานยนต์ล้มครูดไปตามพื้นถนนยาวประมาณ 10 เมตร

จากการสอบสวนของตำรวจทราบว่านายศุภฤกษ์ผู้ตาย เป็นวัยรุ่นชอบเที่ยวเฮฮากับเพื่อนฝูง ไม่มีงานทำ ก่อนเกิดเหตุขณะที่กำลังขี่รถมาตามถนนดังกล่าวถูกคู่อริขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบ แล้วใช้อาวุธปืนจ่อยิง 2 นัดซ้อนจนรถของผู้ตายล้มครูดไปตามถนน ทำให้นายศุภฤกษ์เสียชีวิตคาที่ ส่วนคนร้ายคาดว่าน่าจะไม่ต่ำกว่า 2 คน เร่งเครื่องรถหลบหนีไปหลังก่อเหตุทันที กระทั่งมีคนมาพบศพผู้ตายในเวลาต่อมา

เบื้องต้นตำรวจได้สอบปากคำญาติพี่น้องของผู้ตายทราบว่า นายศุภฤกษ์ออกจากบ้านตั้งแต่ตอนหัวค่ำที่ผ่านมา บอกทางบ้านว่าจะไปเที่ยวบ้านเพื่อน หลังจากนั้นก็หายไปจนมีคนมาพบว่าถูกยิงตายแล้ว ซึ่งคาดว่าขณะกำลังขี่รถกลับบ้านพักได้ถูกคู่อริตามประกบยิงจนเสียชีวิต ส่วนสาเหตุทางญาติไม่ทราบว่ามาจากเรื่องใด

ด้าน พ.ต.อ.คมสัน พฤศวานิช ผกก.สภ.ทุ่งสง กล่าวว่า เบื้องต้นได้ตั้งประเด็นการตายคือเรื่องโกธรแค้นส่วนตัว ซึ่งผู้ตายอาจจะไปมีเรื่องทะเลาะกับคู่อริคนใดคนหนึ่งจนถูกตามยิง อีกประเด็นน่าจะมาจากเรื่องชู้สาว ซึ่งพบว่าผู้ตายไปจีบเมียของเพื่อนคนหนึ่ง อาจทำให้เพื่อนไม่พอใจจึงตามยิงจนเสียชีวิต ซึ่งขณะนี้พอจะรู้เบาะแสแล้วว่าคนร้ายคือใคร โดยจะสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงเพื่อติดตามจับคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

มือปืนโหด!!! ฉุนเพื่อนรักแอบตีท้ายครัว ขี่จยย.ตามประกบยิงดับหนุ่มทุ่งสงขณะกลับบ้าน!


ที่มา : ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์